TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Sơn Dulux là thương hiệu sơn chất lượng cao và được đánh giá là dòng sơn TOP 1 hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà cả trên Thế Giới. Với thành tích 05 năm liên tục được bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất, Sơn Dulux mang nhiều ưu điểm vượt trội với sự đa dạng về màu sắc và sản phẩm. Dòng sơn này cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ sơn lót, sơn chống thấm, sơn nội thất, sơn ngoại thất. 

Chính vì là dòng sơn chất lượng cao, mang đến hiệu quả tốt nhất nên có rất nhiều đại lý tại Việt Nam phân phối loại sơn này. Với những khách hàng tại Hà Đông Hà Nội có thể tham khảo và mua sơn ở TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội.

I. Hệ thống sản phẩm sơn Dulux

Sơn Dulux là thương hiệu sơn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho việc trang trí và bảo vệ ngôi nhà của mình. Bởi dòng sơn này không những tạo vẻ đẹp, mang lại màu sắc tươi mới cho ngôi nhà, mà nó còn giúp bảo vệ công trình khỏi những tác nhân gây hại cho nó như thời tiết. Đồng thời, đây cũng là loại sơn rất đa dạng về màu sắc, chủng loại. Từ sơn nội thất đến sơn ngoại thất; sơn lót, sơn chống thấm; từ loại sơn cao cấp tới loại sơn trung cấp, sơn hiệu quả kinh tế. Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng và giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội

Nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn cho các quý khách hàng khi đến đại lý sơn Dulux của Tongkhoson.com. Chúng tôi luôn có các dòng sơn nội ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm, bột trét tại cửa hàng.  Dưới đây sẽ là hệ thống sản phẩm sơn Dulux, mời quý khách hàng tham khảo:

1.1. Sơn Ngoại thất Dulux

Sơn ngoại thất Dulux có khả năng làm mát, chống bám bẩn, bong tróc và không chứa chì,thủy ngân nên rất an toàn với con người và môi trường. Sơn ngoại thất Dulux ứng dụng công nghệ PowerFlexx cho màng sơn co giãn gấp 6 lần, có khả năng chống rạn nứt và chống thấm vượt trội. Nhờ có công nghệ Akali Guard giúp chống kiềm hóa (loang màu) hiệu quả. Công nghệ Colour Lock chống phai màu hiệu quả. Công nghệ Smart Release giúp chống rong rêu nấm mốc gấp 2 lần. Công nghệ tiên tiến ChromaBrite giữ cho màu sắc của ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu.

Sơn ngoại thất Dulux nổi bật bởi bề mặt mờ và bề mặt bóng với 3 loại sản phẩm:

1.2. Sơn nội thất Dulux

Sơn nội thất Dulux là giải pháp toàn diện về trang trí và bảo vệ bề mặt tường. Bề mặt sơn đẹp, láng mịn, có khả năng làu chùi vượt bậc. Sơn có tính năng kháng khuẩn, ngăn ngừa nấm mốc hiệu quả. Nhờ có công nghệ ColourGuard giúp bảo vệ mang sơn và màu sơn khi lau chùi. Sơn nhẹ mùi không chứa các chất độc hại nên an toàn với sức khỏe của người thi công và người sử dụng.

Sơn nội thất Dulux cũng như sơn ngoại thất bao gồm bề mặt mờ và bóng có 4 loại:

1.3. Sơn lót kháng kiềm Dulux

Sơn lót kháng kiềm Dulux có khả năng chống kiềm hóa và loang màu rất hiệu quả. Sơn tạo độ nhăn mịn cho bề mặt. Tăng độ bền màu của lớp sơn phủ. Sản phẩm không chứa chì thủy ngân nên an toàn với sức của người thi công cũng như người sử dụng

Dulux gồm 2 loại sơn lót cao cấp:

1.4. Sơn chống thấm Dulux

Sơn chống thấm thương hiệu sơn Dulux có khả năng chống thấm gấp 2 lần. Ngoài ra còn có khả năng chống loang màu hiệu quả, chống rong rêu và nấm mốc hiệu quả. Cho màng sơn sáng đẹp và bền màu. Sơn dễ thi công. Sơn không chứa chì thủy ngân an toàn với người thi công và người sử dụng.

Hiện nay thương hiệu sơn Dulux đang phục vụ khách hàng với 2 dòng sản phẩm sơn chống thấm là:

1.5. Bột trét thương hiệu sơn Dulux

Sản phẩm Bột trét cao cấp Dulux A502 có nhiều ưu điểm nên được sử dụng khá nhiều. Với những ưu điểm như: che lấp khe nứt nhỏ, tạo bề mặt láng mịn, có độ bám dính cao và dễ dàng thi công.

II. TOP 10+ đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội

Hiện nay, tại thành phố Hà Nội có rất nhiều cửa hàng và đại lý phân phối dòng sơn Dulux. Tuy nhiên, để tìm được địa chỉ bán sơn uy tín, chính hãng thì cũng là bài toán khó đối với nhiều khách hàng. Để giúp khách hàng dễ dàng tìm mua được sơn Dulux để trang hoàng cho ngôi nhà của mình, dưới đây sẽ là TOP 10+ đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội:

TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội

STT Tên đại lý Địa chỉ
1

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐT XD TM ĐỈNH NGUYÊN

Lê Văn Lương, La Khê, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
2

CÔNG TY TNHH ĐT-TM-XD VY ANH

Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
3

CỬA HÀNG HÀ ĐÔNG

Quang Trung, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
4

CÔNG TY TNHH XD&TM GIA NGUYỄN

Đường Lê Trọng Tấn, Quận Hà Đông, Hà Nội
5

CỬA HÀNG TRANG LONG

Mộ Lao, Khu giãn dân Mộ Lao, phường Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội
6

CÔNG TY CP XÂY DỰNG QUYẾT CHUYÊN

Phường Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
7

CỬA HÀNG CẦU HUẾ

Quang Trung, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
8

CỬA HÀNG LÂM NHUNG

TDP. Trung Bình, Dương Nội, Thành phố Hà Đông, Hà Nội 
9

CÔNG TY CP HÓA CHẤT CNBP VIỆT NAM

P. Kiến Hưng, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
10

CỬA HÀNG GIANG NHUNG

Yên Phúc, P. Phúc La, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
11

CỬA HÀNG ĐÌNH ÁNH

Làng La Cả, Dương Nội, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
12

CỬA HÀNG TOÀN THẮNG

Dương Nội, Thành phố Hà Đông, Hà Nội
13

CÔNG TY TNHH GIỚI NGA

Phùng Hưng, P. Kiến Hưng, Thành phố Hà Đông, Hà Nội

III. Đại lý cấp 1 phân phối sơn Dulux chính hãng, giá tốt

Để mua được sơn Dulux chính hãng bạn hãy đến những hệ thống phân phối sơn Dulux ủy quyền để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Bởi vì những đại lý này sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm chính hãng cũng như bảng báo giá chiết khấu sơn Dulux tốt nhất. Tongkhoson.com đại lý ủy quyền sơn Dulux chính hãng chuyên phân phối các loại sơn thuộc thương hiệu Dulux chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất đến tận tay các khách hàng với giá thành tốt nhất.

Đại lý phân phối sơn Dulux cấp 1 tại Hà Nội

Tại tongkhoson.com, chúng tôi luôn tự hào khi có:

  • Đội ngũ nhân viên tận tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Phân phối trực tiếp từ nhà máy nên có giá tốt nhất
  • Bảng báo giá sơn Dulux mới nhất, có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ hệ thống chọn màu online nhanh chóng qua bảng màu online sơn Dulux
  • Số điện thoại Phòng tư vấn bán sơn Dulux rõ ràng: 0962.855.339
  • Có xuất hóa đơn VAT
  • Thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng cho những khách hàng ở xa
  • Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng

IV. Các cách thức mua sơn Dulux tại Tongkhoson.com

Với những khách hàng khu vực Hà Đông đang tìm đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội nhưng đường tới cửa hàng bán sơn của Tổng Kho Sơn hơi xa. Thì đừng lo lắng vì chúng tôi có nhiều cách thức mua hàng để mọi khách hàng trên toàn quốc đều có thể mua sơn chính hãng, giá tốt tại Tổng Kho Sơn.

Dù là ở gần hay ở xa cửa hàng của chúng tôi, bạn vẫn có thể mua sơn Dulux chính hãng với giá tốt nhất bằng các cách sau: 

  • Mua trực tiếp tại văn phòng với khách hàng ở gần tại trụ sở chính của Tổng Kho Sơn: Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây, khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp, mua hàng trực tiếp và thoải mái tham khảo lựa chọn các sản phẩm sơn Dulux phù hợp.
  • Mua hàng Online trực tuyến nhanh chóng, tiện lợi với khách hàng ở xa. Khách hàng chọn màu sơn Dulux qua bảng màu online sơn Dulux và đặt hàng. Nhân viên của Tongkhoson.com sẽ đóng gói và giao hàng tới tận tay khách hàng. Khách hàng có thể thanh toán chuyển khoản ngân hàng hoặc thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng. Các phương thức liên hệ với tongkhoson.com qua Hotline: 0962.855.339 , Zalo: 0962.855.339, Email: Tongkhoson@gmail.com.

Cuối cùng, bạn có nhu cầu mua sơn Dulux chất lượng cao với mức giá thành ưu đãi. Hãy nhanh tay liên hệ với Tongkhoson.com để được hỗ trợ hiệu quả nhất:

Liên hệ: 0962.855.339

Bình luận bài viết: TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Hà Đông Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc