Công ty TNHH sơn JOZPEC Việt Nam cho đến nay. Với trên nhiều năm kinh nghiệm và là một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, ứng dụng các sản phẩm công nghệ cao trong ngành xây dựng như: sản xuất bột bả, sơn và vật liệu chống thấm là một trong những thế mạnh.

Sản phẩm sơn JOZPEC ra đời bởi sự kế thừa một công nghệ tiên tiến hàng đầu của Anh Quốc về sơn và chống thấm,cùng hệ thống đội ngũ kỹ sư, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực. Nhằm triệt tiêu nhược điểm trong các sản phẩm thông thường, thêm các tính năng ưu việt của nền khoa học phát triển hiện đại cho sản phẩm mới. Mục tiêu đưa sản phẩm thế hệ mới tới khách hàng với giá thành thấp nhất, giảm thiểu các chi phí,tránh dùng phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

TỚI NGAY TỔNG KHO SƠN ĐỂ CẢM NHẬN SỰ KHÁC BIỆT VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ SỰ UY TÍN - 0962.855.339

Đại lý ủy quyền sơn JOZPEC chính hãng số 1 tại Hà Nội:

Số nhà 15, ngõ 109, đường Trần Duy Hưng, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội phía sau kiểm toán nhà nước, bạn sẽ nhìn thấy biển văn phòng Tongkhoson.com

Để được tư vấn trực tiếp về các dòng sản phẩm và giá sơn JOZPEC quý khách vui lòng liên hệ số điện thoại 0962.855.339 hoặc gửi yêu cầu báo giá vào Email tongkhoson@gmail.com

Bình luận: Sơn Jozpec

PHONG THỦY MÀU SẮC

Gợi ý 5 màu sơn hợp phong thủy cho người mệnh Kim vào đầu năm mới

Gợi ý 5 màu sơn hợp phong thủy cho người mệnh Kim vào đầu năm mới

Chọn màu sơn nhà theo phong thủy trong năm mới sẽ giúp gia chủ và các thành viên trong gia đình có thể đón nhận tài lộc, gặp nhiều may mắn và thuận lợi. Tham khảo ngay: Gợi ý 5 màu sơn hợp phong thủy cho người mệnh Kim vào đầu năm mới.

Xem thêm  
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc