Địa chỉ mua sơn Jotun giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 
Sơn Jotun là 1 trong TOP 5 hãng sơn tốt nhất trên thị trường hiện nay và được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Son Jotun đa dạng về các dòng sản phẩm từ sơn trang trí,  sơn công nghiệp, sơn hàng hải, sơn tĩnh điện. Bảng màu cũng rất đa dạng, lên tới 2000 màu.
 
Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua sơn Jotun giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội thì Tongkhoson.com chính là Đại lý sơn Jotun cấp 1 tại Hà Nội giá rẻ tốt nhất miền Bắc. Có địa chỉ tại số 15, ngõ 109, đường Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

I. Ưu điểm của sơn Jotun tại Tổng Kho Sơn Hà Nội

Sơn Jotun là thương hiệu sơn đến từ Nauy. Với lịch sử phát triển trên 85 năm, hiện nay quy mô của tập đoàn đã trải rộng trên phạm vi toàn cầu. Hãng có 33 nhà máy và 69 chi nhánh đặt tại nhiều quốc gia, trong đó có 2 nhà máy sơn đặt tại Việt Nam.
Đại lý phân phối sơn Jotun số 1 tại Hà Nội
  • Hãng sơn Jotun chinh phục được người dùng với những ưu điểm vượt bậc của mình:
  • Khả năng chống nấm mốc cao, dễ chùi rửa, chống rạn nứt, bong tróc,…
  • Bảng màu sơn tươi đẹp, đa dạng với hơn 2000 màu sắc
  • Mức giá thành hợp lý phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng
  • Sản phẩm Không chứa chì, thủy ngân, APEO và các kim loại nặng khác. Hàm lượng VOC thấp nên rất an toàn đối với sức khỏe của con người và môi trường.
  • Dòng sơn ngoại thất của Jotun với công nghệ chất tạo màu tiên tiến của Jotun và tính năng kháng tia cực tím UV gấp 2 lần là giải pháp hiệu quả chống lại hiện tượng phai màu, chống rong rêu,…
Xem thêm thông tin về hãng sơn Jotun: Sơn Jotun có tốt không? Sơn Jotun của nước nào?

II. Các sản phẩm sơn Jotun do Tổng Kho sơn phân phối

Ở thị trường Việt Nam, hãng sơn Jotun luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm, cũng như các dịch vụ khác. Được sự tin tưởng từ nhiều năm qua, sơn Jotun luôn đồng hành cùng các công trình khắp cả nước. Bởi vì dòng sơn chất lượng và giá cả phù hợp.
 
Tổng kho sơn phân phối tất cả các sản phẩm của hãng sơn Jotun, từ sơn trang trí đến sơn công nghiệp, sơn hàng hải.
  • Sơn trang trí (Sơn nhà): có cả sơn cho nội thất và ngoại thất. Sơn ngoại thất nhờ có công nghệ chất tạo màu tiên tiến nên có tính năng chống tia cực tím tối đa và độ bền màu tốt. Sơn nội thất bóng hoặc mờ có độ bền cao,  có tính năng giúp bạn có thể dễ dàng lau chùi các vết bẩn bám trên bề mặt.

Sơn Jotun nội - ngoại thất

  • Sơn công nghiệp: có các loại sơn sàn nhà xưởng, sơn epoxy chống ăn mòn kim loại, sơn bồn chứa dung môi và hóa chất, sơn công nghiệp chống rỉ kết cấu sắt thép.
  • Sơn gỗ và kim loại: được dùng để chống rỉ và lớp phủ trang trí cho bề mặt kim loại như sắt, thép, kẽm, …

Sơn Jotun chống rỉ, sơn hàng hải

III. Màu sơn đa dạng với 2000 màu sắc

Chất lượng của sơn Jotun còn được thể hiện bằng việc đa dạng và phong phú về màu sắc. Sơn Jotun với hơn 2000 màu sắc sẽ giúp bạn biến tổ ấm, các công trình thành không gian mơ ước.
Bảng màu sơn Jotun
 
Ngoài ra, để chọn màu nhanh hơn, quý khách có thể chọn lựa tại bảng màu sơn Jotun Online của Tổng Kho Sơn. Với những gam màu sống động, rõ nét sẽ mang lại cho bạn sự lựa chọn ưng ý nhất.

V. Địa chỉ mua sơn Jotun giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội

Hiên nay, sơn Jotun được phân phối từ nhiều đại lý khác nhau nằm trong hệ thống phân phối của Công Ty TNHH Sơn Jotun Việt Nam. Và Tongkhoson.com là một trong số đó!
Địa chỉ mua sơn Jotun giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội
 
Tổng Kho Sơn cung cấp sơn Jotun Việt Nam chính hãng, là loại sơn không chỉ đẹp mà còn an toàn cho người tiêu dùng. Quy trình sản xuất sơn Jotun Việt Nam cũng đã đạt tiêu chuẩn ISO 14001:2004 và OHSAS 18001:2007.
 
Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com) đại lý cấp 1 sơn Jotun tại Hà Nội. Tổng kho Sơn cam mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng bằng việc cung cấp sơn Jotun chính hãng 100% theo quy định và cơ chế của nhà sản xuất sơn Jotun.
 
Giờ đây, bạn có thể an tâm mua sơn Jotun chính hãng chuẩn kho nhà máy tại Tổng Kho Sơn. Không chỉ bán hàng chính hãng, chung tôi còn cam kết mang đến cho quý khách mức báo giá tốt nhất trên thị trường.
 
Để mua sơn nhà chính hãng tại Cầu Giấy, quý khách hãy đến văn phòng giao dịch của Tongkhoson.com tại:  số 15, ngõ 109, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ nhanh qua Hotline: 0962.855.339 – 0962.855.339 để được phòng bán hàng tư vấn cụ thể và nhanh nhất.
tongkhoson.com: 0962.855.339
Bình luận bài viết: Địa chỉ mua sơn Jotun giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc