Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Sơn Maxilite giá rẻ, nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao cho người sử dụng. Hãng sơn này đã chinh phục thành công phân khúc khách hàng tầm trung bằng chất lượng đạt chuẩn của mình.

Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội ở đâu uy tín và đáng tin cậy đây? Khi ngày nay có quá nhiều cửa hàng bán hãng sơn này, tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng phân phối sơn maxilite chính hãng và chất lượng.

Nếu bạn đang đau đầu vì để tìm Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội thì đừng lo. Bởi Tongkhoson.com chính là Đại lý phân phối sơn Maxilite chính hãng có trụ sở tại số 15, ngõ 109, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

I. Giới thiệu về sơn Maxilite

Bên cạnh sơn Dulux - hãng sơn có thị phần số 1 tại Việt Nam hiện nay, thì Sơn Maxilite sẽ là sự lựa chọn thứ 2 dành cho Quý Khách Hàng yêu thích các sản phẩm của Công ty AkzoNobel Việt Nam - công ty hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ có trụ sở đặt tại Hà Lan.

Sơn Maxilite chất lượng cao - Giá thành rẻ

Thương hiệu sơn Maxilite ra mắt thị trường từ năm 1994 gần như chinh phục được phân khúc khách hàng tầm trung bởi chất lượng chuẩn song giá thành rẻ nhất. Trong hơn 20 năm qua, hãng sơn này đã được khách hàng tin tưởng và lựa chọn cho công trình của mình. Đặc biệt là các sản phẩm sơn Maxilite đạt chứng nhận tiêu chuẩn kỹ thuật quốc gia về sơn tường được cấp bởi Trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng 3.

II. Những ưu điểm của sơn Maxilite

2.1. Các tính năng vượt trội

Với hệ thống sản phẩm đa dạng. Trong đó, mỗi sản phẩm lại mang những tính năng riêng biệt phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Có thể kể đến một số ưu điểm của thương hiệu sơn này như:

  • Tăng khả năng bám dính, độ bền màu cao
  • Màu sắc tươi sáng, đa dạng
  • Chống bám bui, chống rêu mốc, chống thấm nước
  • Dễ dàng chùi rửa, khả năng thoát ẩm cũng là một trong những ưu điểm đáng chú ý
  • Khả năng che lấp khe nứt tốt và thi công dễ dàng
  • Đặc biệt nhất, giá thành rẻ phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

2.2. Sản phẩm đa dạng

Sơn Maxilite tập trung vào mảng sơn trang trí dành cho phân khúc khách hàng tầm trung. Maxilite Paint cung ứng đầy đủ các dòng sản phẩm từ sơn lót, bột trét tường cho đến sơn phủ nội thất, sơn phủ ngoại thất.

Địa chỉ mua sơn nước Maxilite giá rẻ nhất không thể bỏ qua

Bên cạnh dòng sơn trang trí, Maxilite còn có dòng sản phẩm sơn chống rỉ Maxilite với khả năng ngăn ngừa rỉ sét hiệu quả. Thích hợp sử dụng cho các  bề mặt kim loại trong nhà và ngoài trời.

Cùng với đó, Maxilite còn sở hữu dòng sơn dầu được sản xuất theo công nghệ tiên tiến cho bề mặt gỗ và kim loại.

>>> Tham khảo chi tiết các dòng sản phẩm sơn Maxilite giá rẻ tại đây

2.3. Màu sơn đa dạng

Mỗi hãng sơn đều đưa ra những bảng màu sơn yêu thích để phục vụ việc lựa chọn màu sắc của khách hàng đơn giản và dễ dàng hơn. Bảng màu sơn Maxilite cũng không ngoại lệ!

Bảng màu sơn Maxilite được chia thành 4 Catalog phân loại theo tính năng của sơn giúp khách hàng dễ dàng chọn được màu sắc ưng ý.

  • Bảng màu dành cho ngoại thất

Bảng màu sơn Maxilite ngoài trời

  • Bảng màu dành cho nội thất

Bảng màu sơn Maxilite nội thất

  • Bảng màu kinh tế

Bảng màu sơn Maxilite kinh tế

  • Bảng màu sơn dầu

Bảng màu sơn dầu Maxilite

Bên cạnh đó, ngoài những mã màu trong bảng màu Catalog, bạn còn có thể lựa chọn gần 500 màu sắc khác trên cây quạt màu.

2.4. Độ bền của sơn Maxilite

Với sự không ngừng cải tiến kĩ thuật và công nghệ của tập đoàn AkZoNobel. Độ bền của sơn Maxilite có thể đạt từ  5 – 8 năm tùy thuộc vào từng sản phẩm. Với mức giá thành được đánh giá là tiết kiệm thì độ bền của Maxilite Paint được đánh giá là rất hấp dẫn.

Sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội

2.5. An toàn và thân thiện

Sơn Maxilite được sản xuất với công thức không chứa chì, thủy ngân, hay các kim loại nặng khác trong thành phần. Hàm lượng VOC rất thấp, nhẹ mùi Đặc biệt nhất, tương tự như sơn Dulux, Các sản phẩm của sơn Maxilite đều đạt Chứng nhận “Nhãn hiệu xanh” được cấp bởi Hội đồng môi trường Singapore (Singapore Environment Council SEC).

>>> Có thể bạn quan tâm:

III. Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội

Công ty TNHH Tổng Kho Sơn - Tongkhoson.com tự hào là Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội. Là đại lý cấp 1 sơn Maxilite tại Hà Nội . Tổng kho Sơn cam mang đến sự hài lòng cho tất cả khách hàng bằng việc cung cấp sơn Maxilite chính hãng 100% theo quy định và cơ chế của nhà sản xuất sơn Maxilite.

Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy - Hà Nội

Công ty TNHH Tổng Kho Sơn luôn tự hào vì chúng tôi có:

  • Đội ngũ nhân viên tận tình
  • Trang web được đăng ký rõ ràng với Bộ công thương Việt Nam
  • Bảng giá luôn được cập nhật mới nhất, có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ hệ thống chọn màu online nhanh chóng
  • Số điện thoại Phòng tư vấn bán sơn Maxilite rõ ràng: 0962.855.339 – 0962.855.339
  • Có xuất hóa đơn VAT
  • Thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng cho những khách hàng ở xa
  • Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng

Để mua sơn Maxilite chính hãng tại Cầu Giấy, quý khách hãy đến văn phòng giao dịch của Tongkhoson.com tại:  số 15, ngõ 109, Phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Hoặc liên hệ nhanh qua Hotline: 0962.855.339 – 0962.855.339 để được phòng bán hàng tư vấn cụ thể và nhanh nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Địa chỉ mua sơn Maxilite giá rẻ tại Cầu Giấy Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc