TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Sơn Dulux là thương hiệu sơn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng cho việc trang trí và bảo vệ ngôi nhà của mình. Bởi dòng sơn này không những tạo vẻ đẹp, mang lại màu sắc tươi mới cho ngôi nhà, mà nó còn giúp bảo vệ công trình khỏi những tác nhân gây hại cho nó như thời tiết. Đồng thời, đây cũng là loại sơn rất đa dạng về màu sắc, chủng loại, hệ thống sản phẩm. Với những khách hàng tại khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội thì nên mua sơn Dulux ở đâu? Trong bài viết này, Tongkhoson.com sẽ gợi ý giúp bạn TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm Hà Nội. Cùng theo dõi nhé!

I. Tìm hiểu đôi chút về thương hiệu sơn Dulux

Thương hiệu sơn Dulux thuộc sở hữu của tập đoàn Akzo Nobel – tập đoàn sơn và chất phủ hàng đầu trên thế giới. Đây là hãng sơn có trụ sở tại Amsterdam – Hà Lan. Hiện nay hãng này đã có trụ sở tại 80 quốc gia trên khắp thế giới với khoảng 45.000 nhân viên. Tập thể công ty mang trong mình sứ mệnh cam cung cấp các sản phẩm và công nghệ hàng đầu. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của ngành công nghiệp xây dựng.

Sơn Dulux có khả năng chịu nước, dễ lau chùi, tự làm sạch, kháng khuẩn bền màu rất tốt. Khả năng chống bám bẩn, chống kiềm hóa cũng rất tuyệt vời.  Dulux đã thành công trong việc tạo ra nhiều lựa chọn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư, nhà thầu thuộc các đối tượng khác nhau. Dưới đây sẽ là những đặc điểm nổi bật của dòng sơn này:

  • Các dòng Sơn Dulux đều nhẵn mịn, những khuyết điểm như loang lổ, không đều màu đều được Dulux khắc phục.
  • Độ bám lâu, không bị phai màu trong thời gian dài sử dụng. Sơn ít bị ảnh hưởng bởi những yếu tố của môi trường bên ngoài.
  • Đồng thời, sơn có khả năng chống nấm mốc và ngăn ngừa bụi bẩn. Ngăn ngừa tình trạng bong tróc hay vết nứt do những tác nhân gây nên.
  • Dễ dàng chùi rửa mà không làm phá hủy các màng sơn, giúp bảo vệ mỹ quang của ngôi nhà.
  • Bên cạnh đó, sơn không chứa những chất hóa học gây nguy hiểm đến sức khỏe con người như chì,….
  • Bảng màu sơn rất đa dạng với hơn 2000 màu sắc, khách hàng thoải mái lựa chọn màu sơn yêu thích
  • Hệ thống sản phẩm đa dạng, từ sơn nội thất, ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm.

II. TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm Hà Nội

Sơn Dulux là thương hiệu sơn chất lượng cao và được đánh giá là dòng sơn TOP 1 hàng đầu không chỉ tại Việt Nam mà cả trên Thế Giới. Với thành tích 05 năm liên tục được bình chọn là thương hiệu sơn được tin cậy nhất, Sơn Dulux mang nhiều ưu điểm vượt trội với sự đa dạng về màu sắc và sản phẩm. Dòng sơn này cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm từ sơn lót, sơn chống thấm, sơn nội thất, sơn ngoại thất. 

Chính vì là dòng sơn chất lượng cao, mang đến hiệu quả tốt nhất nên có rất nhiều đại lý tại Việt Nam phân phối loại sơn này. Với những khách hàng tại Bắc Từ Liêm Hà Nội có thể tham khảo và mua sơn ở nhiều cửa hàng sơn khác nhau. Nhưng hãy là khách hàng thông thái và lựa chọn những đại lý sơn uy tín, cấp 1 sơn Dulux nhé.

TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm Hà Nội

Mua sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm ở đâu? Đừng lo lắng, dưới đây sẽ là TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm Hà Nội được tongkhoson tổng hợp lại từ website chính thức của dulux.vn.

STT Tên cửa hàng Địa chỉ
1

CÔNG TY TNHH DT & DVTM AN PHÚ

Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
2

CỬA HÀNG SƠN NGỌC ANH

Thụy Phương, P. Đông Ngạc, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
3

CỬA HÀNG KHANG CÁT THĂNG LONG

Hoàng Tăng Bí, Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
4

CỬA HÀNG THIÊN PHÚC

Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
5

CỬA HÀNG HÀ KỲ

Nguyễn Hoàng Tôn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
6

CÔNG TY TNHH TM & XD LINH ANH

Tân Xuân, Xuân Đỉnh, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
7

CỬA HÀNG THU HỒNG

Phạm Văn Đồng, P. Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
8

CÔNG TY TNHH DT & DV TM AN PHÚ

Cổ Nhuế 2, Xã Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
9

CÔNG TY TNHH TM HƯƠNG VÂN

Phạm Văn Đồng, P. Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
10

CỬA HÀNG BÌNH SƠN

Cầu Diễn, Phú Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

III. Đại lý sơn Dulux cấp 1 tại Hà Nội - Tongkhoson.com

Hiện tại, Tongkhoson.com chưa có cửa hàng tại khu vực Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Tuy nhiên chúng tôi là đơn vị phân phối sơn trên toàn quốc. Để yên tâm mua sơn Dulux chính hãng với giá tốt hãy tin tưởng lựa chọn Tổng Kho SơnCông Ty TNHH Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com) tự hào là đại lý cấp 1 sơn Dulux tại Hà Nội. Với trụ sở chính tại Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúng tôi đảm bảo về chất lượng sản phẩm chính hãng cũng như bảng báo giá chiết khấu sơn Dulux tốt nhất. Phân phối các loại sơn thuộc thương hiệu Dulux chính hãng trực tiếp từ nhà sản xuất đến tận tay các khách hàng với giá thành tốt nhất.

Đại lý phân phối sơn Dulux chính hãng Tổng Kho Sơn

Tại tongkhoson.com, chúng tôi luôn tự hào khi có:

  • Đội ngũ nhân viên tận tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Phân phối trực tiếp từ nhà máy nên có giá tốt nhất
  • Bảng báo giá sơn Dulux mới nhất, có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ hệ thống chọn màu online nhanh chóng qua bảng màu online sơn Dulux
  • Số điện thoại Phòng tư vấn bán sơn Dulux rõ ràng: 0962.855.339
  • Có xuất hóa đơn VAT
  • Thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng cho những khách hàng ở xa
  • Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng

IV. Hướng dẫn mua sơn Dulux tại Tongkhoson.com

4.1. Mua sơn Dulux trực tiếp tại cửa hàng

Với khách hàng ở gần tại trụ sở chính của Tổng Kho Sơn: Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Khách hàng sẽ đến cửa hàng để trực tiếp mua sơn Dulux. Khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn trực tiếp, mua hàng trực tiếp và thoải mái tham khảo lựa chọn các sản phẩm sơn Dulux phù hợp. Cũng như được khảo sát quá trình trộn sơn, pha màu sơn được thực hiện ngay tại cửa hàng của chúng tôi.

4.1. Mua sơn Dulux trực tuyến tại website

Với những khách hàng ở xa thì vẫn có thể mua được sản phẩm sơn chính hãng, giá tốt tại Tongkhoson.com bằng cách mua hàng trực tuyến.  Đến với dịch vụ mua hàng trực tuyến của Tổng Kho Sơn thì việc mua sơn online của bạn không còn là vấn đề, việc mua sơn sẽ trở lên đơn giản chỉ với một chiếc smartphone kết nối internet.

Các bước mua sơn Dulux trực tuyến tại tongkhoson.com thực hiện như sau:

  • Bước 1: Truy cập vào website tongkhoson,com và lựa chọn thương hiệu SƠN DULUX
  • Bước 2: Tìm kiếm và tham khảo các sản phẩm phù hợp. Click chuột vào sản phẩm để xem thông tin chi tiết
  • Bước 3: Xem bảng màu qua bảng màu online sơn DuluxTại đây chúng tôi đã cung cấp đầy đủ các mã màu, tên màu sơn Dulux, bạn có thể tham khảo và lựa chọn màu sơn ưng ý
  • Bước 4: Muốn tham khảo giá sản phẩm, click vào BÁO GIÁ SƠN cạnh logo của tongkhoson.com. Chọn BẢNG GIÁ SƠN DULUX để xem giá sơn nội, ngoại thất Dulux
  • Bước 5:  Liên hệ với tongkhoson.com qua Hotline: 0962.855.339 , Zalo: 0962.855.339, Email: Tongkhoson@gmail.com để được tư vấn kỹ hơn và mua sơn chính hãng với giá nhất nhé.

Hơn thế nữa khi bạn gọi điện trực tiếp để đặt hàng hoặc có nhu cầu tư vấn về dòng sơn phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng. Liên hệ với Tổng Kho Sơn qua các phương thức liên hệ sau:

Liên hệ: 0962.855.339

Bình luận bài viết: TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Bắc Từ Liêm Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc