TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Sơn Dulux được biết là nhãn hiệu sơn hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng vượt trội, sản phẩm đa dạng. Chính vì vậy, Dulux trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực sơn trang trí và được hầu hết người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Hiện nay trên khắp cả nước có rất nhiều cửa hàng, đại lý phân phối dòng sơn này. Để tìm được một đơn vị hay nhà phân phối uy tín, bán sơn chính hãng cũng gây khó khăn cho nhiều khách hàng. Trong bài viết hôm nay, cùng tongkhoson.com điểm qua TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội nhé!

I. Giới thiệu về thương hiệu sơn Dulux

Hãng sơn Dulux thuộc sở hữu của tập đoàn Akzo Nobel – tập đoàn sơn và chất phủ hàng đầu trên thế giới. Đây là hãng sơn có trụ sở tại Amsterdam – Hà Lan. Hiện nay hãng này đã có trụ sở tại 80 quốc gia trên khắp thế giới với khoảng 45.000 nhân viên. Trước khi đưa ra thị trường, các sản phẩm của AkzoNobel đều được sản xuất bằng những công nghệ khắt khe và hiện đại nhất hiện nay. Các sản phẩm sơn Dulux đa dạng từ sơn lót, chống thấm, trong nhà, ngoài trời, ….

Giới thiệu về thương hiệu sơn Dulux

1.1. Lịch sử phát triển của hãng sơn Dulux

Dulux bắt đầu hoạt động từ năm 1918 tại Sydney bởi công ty mẹ mang tên BALM (Công ty dẫn đầu Anh – Úc). Ba năm sau, BALM ủy quyền cho nhà máy đầu tiên ở Sydney và phát triển sản phẩm không ngừng vào 2 thập niên tiếp theo

  • Năm 1946, ICI đã mua cổ phần của BALM
  • Năm 1950, BALM đã cho ra đời hệ thống sơn nhiều màu sắc đã đem lại 1 bước phát triển hình thành hệ thống Decorama sau này
  • Năm 1971 BALM rất thành công với sản phẩm mới mang tên Dulux Super Enamel và quyết định đổi tên thành Dulux
  • Vào thập niên 80, Dulux đang trên đà phát triển ra toàn thế giới. Năm 1986, ICI của Úc đã mua lại cổ phiếu của BALM và sau này Dulux còn được biết đến với tên gọi là sơn Dulux ICI
  • Đến năm 2008, AkzoNobel mới chính thức quản lý ICI và phát triển mạnh mẽ cho đến hiện tại.

1.2. Đặc điểm nổi bật của sơn Dulux

Sơn Dulux có khả năng chịu nước, dễ lau chùi, tự làm sạch, kháng khuẩn bền màu rất tốt. Khả năng chống bám bẩn, chống kiềm hóa cũng rất tuyệt vời.  Dulux đã thành công trong việc tạo ra nhiều lựa chọn đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu của chủ đầu tư, nhà thầu thuộc các đối tượng khác nhau. Dưới đây sẽ là những đặc điểm nổi bật của dòng sơn này:

Độ che phủ cao và độ bóng mờ tuyệt vời

Một trong những ưu điểm lớn nhất của sơn Dulux là nó mang đến cho bạn một lớp sơn bóng mờ cao cấp. Sơn Dulux sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn bảo vệ tốt cho bức tường của mình. Điều này có nghĩa là bạn sẽ không tốn nhiều chi phí để sơn nhà và bảo dưỡng, điều này sẽ làm giảm chi phí thi công lại cho bạn. Không giống như nhiều loại sơn khác, sơn Dulux không yêu cầu sơn nhiều lớp mà vẫn mang đến cho bạn lớp sơn hoàn thiện như ý nên Dulux rất được đánh giá cao và ưa chuộng. 

Sơn Dulux có độ che phủ cao và độ bóng mờ tuyệt vời

Sơn Dulux dễ dàng lau chùi

Hiện nay, sơn phủ Dulux sử dụng công nghệ KidProof Technology ™ giúp chống bám dính và ngăn vết bẩn thấm vào màng sơn. Ngoài ra, các sản phẩm sơn Dulux trang bị công nghệ Colour Guard giúp bảo vệ màng sơn và màu sơn khi lau chùi. Nếu có bất kỳ vết bẩn nào, bạn chỉ cần dùng khăn thấm xà phòng pha loãng. Sau đó, lau nhẹ lên tường, vết bẩn sẽ biến mất hoàn toàn mà không ảnh hưởng đến màng sơn.

Ngoài ra, Công nghệ Chromabrite tiên tiến được ứng dụng trong sơn Dulux giúp màu sơn bền lâu và tươi mới cho dù bạn lau chùi thường xuyên.

Sơn nhanh khô, không gây kích ứng

Mùi sơn mới có thể là chất gây kích ứng và nguy hiểm cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt là ở công đoạn thi công sơn. Sơn tươi thường có mùi hăng khó chịu và đôi khi mang lại một số tác dụng phụ đối với sức khỏe của bệnh nhân hen. 

Nhưng sơn Dulux lại không như thế. Chúng rất an toàn cho bạn và gia đình, không gây nguy hiểm cho vật nuôi nếu chúng tiếp xúc với sơn trong quá trình thi công. Đây là một trong những ưu điểm của sơn phủ Dulux mà bạn nên cân nhắc khi thiết kế lại công trình của mình.

Sơn bền màu với thời gian

Khi thiết kế nhà, bạn cần một loại sơn có độ bền cao với cả bề mặt bên ngoài và bên trong. Sơn Dulux sẽ bám lâu hơn trên các bề mặt ngay cả khi tiếp xúc với nhiều yếu tố môi trường khác nhau. Vì vậy, bạn sẽ thấy chúng rất lý tưởng và tiết kiệm. 

Sơn Dulux bền màu với thời gian

Những lớp sơn này không dễ bị bong tróc khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời hoặc nước. Vì vậy, chúng có thể tồn tại trong nhiều năm mà không cần sơn phủ thêm. Chúng sẽ không dễ bị mất đi độ bóng và các bức tường sẽ vẫn giữ nguyên vẻ thẩm mỹ trong nhiều năm.

Tính kháng khuẩn tuyệt vời

Sơn Dulux đã được phát triển với một công thức tiên tiến hơn nhằm giảm thiểu khả năng sinh sản và phát triển của vi khuẩn. Giúp sơn Dulux an toàn với môi trường để người tiêu dùng có thể sử dụng trên cả trần và tường. Sơn Dulux có công thức và thành phần hóa học độc đáo giúp phá vỡ mọi vi khuẩn tồn tại. Đồng thời thay đổi độ cân bằng pH của sơn. Điều này làm cho sơn ít tiếp xúc với các vi trùng và vi khuẩn này, làm cho chúng an toàn với môi trường.

Bảng màu sơn rất đa dạng

Sơn Dulux có nhiều gam màu, có tới hơn 2000 màu sắc khác nhau, nên khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu theo sở thích và phong thủy của bản thân. Từ đó, bạn có thể lựa chọn để tạo ra vẻ đẹp thẩm mỹ như mong muốn cho cả sơn nội và ngoại thất. Sơn Dulux tạo ra màu sắc rực rỡ với nhiều bảng màu đa dạng bằng cách áp dụng các phương pháp pha màu tiên tiến nhất hiện nay. Đó là lựa chọn tại bảng màu sơn Dulux Online của Tổng Kho Sơn.

Bảng màu sơn Dulux Online của Tổng Kho Sơn

Tất cả gam màu của Dulux sẽ giúp việc thiết kế lại ngôi nhà được hoàn thiện một cách dễ dàng hơn. Đồng thời, những gam màu này còn truyền cảm hứng để bạn có được kết quả thiết kế trông hoàn hảo và bắt mắt hơn nữa đấy! Màu sơn bền với mọi thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam. Lớp sơn của bạn luôn sạch và mới trong một thời gian dài, có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc phủ thêm một lớp sơn phủ lên trên để giữ cho bề mặt bên ngoài hoặc bên trong của bạn trông bắt mắt.

II. TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội

Hiện nay tại thành phố Hà Nội có rất nhiều đại lý và cửa hàng phân phối sơn Dulux. Đại lý sơn Dulux khu vực Cầu giấy Hà Nội được nhiều khách hàng tìm kiếm bơi nhu cầu sử dụng nhiều. Đây cũng là khu vực trung tâm thành phố nên cùng trên một tuyến đường đã có tới vài cửa hàng, đại lý bán sơn. Dưới đây sẽ là TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội mà quý khách hàng có thể tham khảo:

TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội
STT Tên đại lý sơn Dulux Địa chỉ
1 CÔNG TY TNHH TỔNG KHO SƠN Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
2

CỬA HÀNG BIỂN SƠN 

132 Phạm Văn Đồng, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, Hà Nội
3 CỬA HÀNG HÀ PHÁT  81 Trung Kính, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
4 CỬA HÀNG ĐỘNG SƠN  10 Nguyễn Khang, P. Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
CỬA HÀNG TÀI ĐIỆP  168 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
6 CÔNG TY CP TM & XD TRƯỜNG PHÁT (HÀ HOA)  11, Phố Đỗ Quang, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
7 CỬA HÀNG CƯỜNG DUNG
 
 5 Mạc Thái Tông, Ngã 4 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
8 CỬA HÀNG BẢO SƠN (THÙY LAN)  05 Trần Duy Hưng, P. Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
9 CỬA HÀNG TRƯỜNG SƠN  239 Hoàng Quốc Việt, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
10 CỬA HÀNG CƯỜNG DUNG 2 143 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Tuy nhiên, Quý khách nên lựa chọn những đại lý sơn Dulux cấp 1. Bởi vì những đại lý này sẽ đảm bảo cho bạn về chất lượng sản phẩm chính hãng cũng như bảng báo giá chiết khấu sơn Dulux tốt nhất. Để yên tâm mua sơn Dulux chính hãng hãy tin tưởng lựa chọn Tổng Kho SơnĐại lý sơn Dulux khu vực Cầu giấy Hà Nội với trụ sở chính tại Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. 

TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội - Tongkhoson.com

Tại tongkhoson.com, chúng tôi luôn tự hào khi có:

  • Đội ngũ nhân viên tận tình, hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
  • Phân phối trực tiếp từ nhà máy nên có giá tốt nhất
  • Bảng báo giá sơn Dulux mới nhất, có niêm yết dấu đỏ của nhà sản xuất
  • Hỗ trợ hệ thống chọn màu online nhanh chóng qua bảng màu online sơn Dulux
  • Số điện thoại Phòng tư vấn bán sơn Dulux rõ ràng: 0962.855.339
  • Có xuất hóa đơn VAT
  • Thanh toán tiện lợi qua tài khoản ngân hàng cho những khách hàng ở xa
  • Chúng tôi luôn cam kết bán hàng chính hãng tới tận tay người tiêu dùng cuối cùng

III. Các hình thức mua sơn Dulux tại tongkhoson.com

Các hình thức mua sơn Dulux tại Tongkhoson.com rất đa dạng nhằm phục vụ nhu cầu mua sơn không chỉ khách hàng ở gần mà cả khách hàng ở xa. Chúng tôi có hình thức mua hàng trực tiếp và online, cụ thể:

  • Tư vấn và mua trực tiếp tại văn phòng trụ sở chính của Tổng Kho Sơn tại Số 15, ngõ 109 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.  
  • Tư vấn qua điện thoại và mua hàng Online nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng chọn màu sơn Dulux qua bảng màu online và đặt hàng, thanh toán chuyển khoản ngân hàng. Các phương thức liên hệ: Hotline: 0962.855.339 , Zalo: 0962.855.339, Email: Tongkhoson@gmail.com.

Hãy truy cập trang website Tongkhoson.com để lựa chọn cho mình sản phẩm sơn Dulux ưng ý phù hợp cho căn nhà của bạn. Hơn thế nữa khi bạn gọi điện trực tiếp để đặt hàng hoặc có nhu cầu tư vấn về dòng sơn phù hợp. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp những thắc mắc của quý khách hàng. Liên hệ với Tổng Kho Sơn qua các phương thức liên hệ sau:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: TOP 10 đại lý sơn Dulux khu vực Cầu Giấy Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc