Năm 2020 tuổi Thân nên chọn sơn màu gì?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Phong thủy màu sắc

 

Theo quan điểm của khoa học phong thủy, màu sơn nhà có vai trò to lớn trong việc cân bằng, hỗ trợ và điều hòa yếu tố âm dương – ngũ hành với bản mệnh của từng người. Do đó, nắm bắt cách thức sử dụng màu sắc sao cho phù hợp với quan điểm của quy luật phong thủy là việc bạn nên cân nhắc để quan tâm mỗi ngày.

Vậy năm 2020 tuổi Thân nên chọn màu sơn gì? Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề tương tự. Cùng tìm ra đáp án trong nội dung dưới đây.

Năm 2020 tuổi Thân nên chọn màu sơn gì?

Năm 2020 tuổi Thân nên chọn màu sơn gì?

Tuổi Thân sinh năm bao nhiêu?

Tuổi Thân là những gia chủ sinh năm: 1956, 1968, 1980, 1992, 2004

Tuổi Thân bao gồm các tuổi:

  • Bính Thân: sinh năm 1956
  • Mậu Thân: Sinh năm 1968
  • Canh Thân: sinh năm 1980
  • Nhâm Thân: sinh năm 1992
  • Giáp Thân: sinh năm 2004

Tính cách của người tuổi Thân

Sau đây là một số điểm chú ý về tính cách của người tuổi Mùi:

  • Người tuổi Thân là người tò mò, tinh quái, khôn khéo và là người vui vẻ từ trong tâm. Người sinh năm Thân không chỉ có óc hài hước mà còn là người trí thức nhất trong tất cả.
  • Trong 12 con giáp, Khỉ có quan hệ mật thiết với người nhất, thuộc họ nhà vượn, có thể không chút nghi ngờ mà nói rằng nó đã mang trong mình trí tuệ và sự khôn khéo của con người. Những người tuổi Thân thường rất tinh anh, thông minh, nhanh trí, tháo vát, hoạt bát. Bất cứ hoạt động trong lãnh vực nào họ cũng đều đạt được những thành quả to lớn.
  • Người tuổi Thân là tuýp người giỏi giao tiếp, giỏi xoay sở để thích nghi với môi trường. Họ là những người sở hữu sự quyến rũ, vui vẻ, tinh nghịch. Chỗ nào có mặt những người tuổi Thân thì chỗ đó sẽ không có sự tẻ nhạt, buồn chán.
  • Tính cách đặc trưng của người tuổi Thân là tính kiên định, dù có phải đối mặt với tình thế khó khăn nguy hiểm tới đâu họ cũng không hề dao động và luôn giải quyết nhanh chóng, hợp lí.
  • Bên cạnh đó, thì người tuổi Thân có một sô nhược điểm: Họ không phải chỉ là những người ngoan cố, bảo thủ, chỉ là họ biết cách tùy cơ ứng biến hơn người. Do vậy, đừng tức giận những hành động của họ. Đừng nói rằng họ là những người khó sửa đổi mà phải lợi dụng sự thông minh tài trí của họ, giúp họ phát huy tác dụng.

Năm 2020 tuổi Thân nên sơn nhà màu gì?

Trong tuổi Thân thì bao gồm nhiều căn. Do vậy, việc chọn màu sơn nhà cho tuổi Thân sẽ không giống nhau đối với từng căn tuổi Thân. Chi tiết cụ thể như sau:

1. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Bính Thân (1956)

Gia chủ tuổi Bính Thân sinh năm 1956, thuộc bản mệnh Hỏa, ngũ hành Sơn hạ Hỏa – Lửa trên núi.

Ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Bính Thân (mệnh Hỏa) bao gồm:

  • Tương sinh: Mộc sinh Hỏa
  • Tương khắc: Thủy khắc Hỏa

Do vậy, màu sơn nhà tốt nhất cho tuổi Bính Thân tốt nhất là các gam màu tương sinh thuộc Mộc (xanh lá, xanh rêu) làm màu chủ đạo. Kết hợp với cac màu bản mệnh Hỏa (đỏ, tím, hồng) làm màu điểm nhấn sẽ giúp tuổi Bính Thân gặp may mắn, ăn nên làm ra, cầu gì được nấy.

nhà màu xanh lá cây

Gia chủ tuổi Bính Thân không nên sơn nhà bằng các màu xanh dương, đen hay xanh nước biển thuộc Thủy, vì Thủy khắc Hỏa sẽ thu hút đen đủi, vận hạn.

2. Chọn màu sơn năm 2002 cho tuổi Mậu Thân (1968)

Gia chủ tuổi Mậu Thân sinh năm 1969, thuộc bản mệnh Thổ, ngũ hành Đại Trạch Thổ – Đất nền nhà).

Ta có, ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Mậu Thân (mệnh Thổ) bao gồm:

  • Tương sinh: Hỏa sinh Thổ
  • Tương khắc: Mộc khắc Thổ

Do vậy, màu sơn nhà tốt nhất cho tuổi Mậu Thân là sử dụng màu tương sinh thuộc Hỏa (đỏ, cam, tím) làm màu chủ đạo. Và kết hợp với màu bản mệnh Thổ (nâu, vàng) làm điểm nhấn. Điều này sẽ giúp chủ nhà tăng vượng khí tài lộc cho công việc diễn ra thuận lợi và nhanh chóng thăng quan tiến chức giúp gia đình luôn giàu sang phú quý và ấm êm hạnh phúc.

sơn nhà màu đỏ

Nếu tuổi Mậu Thân không muốn tiền bạc của gia đình đổ xuống sông xuống biển, công danh lụi bại thì nên tránh sơn nhà màu xanh lá cây, xanh rêu thuộc Mộc (do Mộc khắc Thổ).

3. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Canh Thân (1980)

Gia chủ tuổi Canh Thân sinh năm 1980, thuộc bản mệnh Mộc, ngũ hành là Thạch Lựu mộc – Gỗ cây lựu đá.

Ta có, ngũ hành tương sinh tương khắc của tuổi Canh Thân (mệnh Mộc) như sau:

  • Tương sinh: Thủy sinh Mộc
  • Tương Khắc: Kim khắc Mộc

Do vậy, chọn màu sơn nhà năm 2020 cho tuổi Canh Thân tốt nhất nên chọn màu tương sinh thuộc Thủy (xanh đen, đen, xanh dương) làm màu chủ đạo. Và kết hợp màu bản mệnh là các gam màu xanh lá để làm điểm nhấn để thu hut tiền tài, an khang thịnh vượng cho tuổi Canh Thân.

nhà màu xanh nước biển cho tuổi Canh Thân

Gia chủ tuổi Canh Thân nếu không muốn gia đình mình bị lụi tàn, hạnh phúc gia đình bị đổ vỡ, ốm đau bệnh tật hoành hành thì cần tránh ngay sơn nhà màu trắng thuộc Kim (do Kim khắc Mộc).

4. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Nhâm Thân (1992)

Gia chủ tuổi Nhâm Thân sinh năm 1992 âm lịch, thuộc bản mệnh Kim, ngũ hành Kiếm Phong Kim – vàng mũi kiếm.

Theo phong thủy, ngũ hành tương sinh và tương khắc của tuổi Nhâm Thân (mệnh Kim) như sau:

  • Tương sinh: Thổ sinh Kim
  • Tương khắc : Hỏa Khắc Kim

Gia chủ tuổi Nhâm Thân nên sơn nhà màu tương sinh là màu nâu, vàng thuộc Thổ làm màu chủ đạo. Sử dụng các màu điểm nhấn là màu bản mệnh Kim (trắng, ánh kim) để tăng cường nguồn tài lộc cho chủ nhà phát thịnh vượng, giàu có và luôn gặp an khang trong cuộc sống.

nhà màu hoàng thổ

Gia chủ tuổi Nhâm Thân nếu không muốn đen đủ đường thì nên tránh xa các màu sơn nhà màu đỏ, hồng, cam, tím thuộc Hỏa.

5. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Giáp Thân ( 2004)

Gia chủ tuổi Giáp Thân sinh năm 2004, thuộc bản mệnh Thủy, có ngũ hành là Tuyền Trung Thủy – Nước trong suối.

Quy luật tương sinh tương khắc theo phong thủy của tuổi Giáp Thân (bản mệnh Thủy) như sau:

  • Tương sinh: Kim sinh Thủy
  • Tương khắc: Thổ khắc Thủy

Ta có, màu sơn nhà năm 2020 cho tuổi Giáp Thân tốt nhất nên chọn các màu tương sinh thuộc Kim (trắng, ánh kim) làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng các màu bản mệnh Thủy (xanh dương, đen, xanh sông suối) làm điểm nhấn sẽ thu hút vượng khí, tài lộc cho gia chủ một cuộc sống hạnh phúc ấm êm.

sơn nhà màu trắng

Bên cạnh đó, gia chủ tuổi Giáp Thân nếu không muốn xôi hỏng bỏng không thì đừng nên sử dụng các gam màu nâu, vàng thuộc Thổ (do tương khắc).

Với nội dung được chia sẻ trên đây. Tongkhoson.com hy vọng sẽ giúp bạn có thể tự trả lời cho câu hỏi năm 2020 tuổi Thân nên chọn màu sơn gì?”. Từ đó có những sự lựa chọn màu săc phong thủy phù hợp nhất với tuổi của mình để thu hút những điều tích cực, an lành và may mắn.

Nếu quý khách còn khó khăn hay thắc mắc về chọn màu sơn theo phong thủy, phối màu sơn nhà hay mua sơn nhà chính hãng. Hãy liên hệ với tongkhoson.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Năm 2020 tuổi Thân nên chọn sơn màu gì?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc