Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Phong thủy màu sắc

 

Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì để đón tài rước lộc vào nhà. Theo các chuyên gia phong thủy, gia chủ chọn được màu sơn phù hợp với mệnh sẽ đón nhận được nguồn năng lượng cát khí, gặp nhiều may mắn, cuộc sống bình an, hạnh phúc. Vậy chồng mệnh mộc vợ mệnh thủy thì nên chọn màu sơn gì sẽ được tongkhoson.com giải đáp trong bài viết này!

I. Mối quan hệ giữa mệnh mộc và mệnh thủy

Theo quan niệm ngũ hành thì 5 mệnh khác nhau sẽ có những mệnh hợp nhau gọi là tương sinh và những mệnh khắc nhau gọi là tương hợp. Đó là các mệnh: Kim - Mộc - Thủy - Hỏa - Thổ.

Tương sinh Tương khắc
Mộc sinh Hỏa Thủy khắc Hỏa
Hỏa sinh Thổ Hỏa khắc Kim
Thổ sinh Kim Kim khắc Mộc
Kim sinh Thủy Mộc khắc Thổ
Thủy sinh Mộc Thổ khắc Thủy

Theo thuyết Ngũ hành thì mệnh Thủy và mệnh Mộc tương sinh với nhau. Khi ở bên nhau thì hai mệnh này sẽ có thể hỗ trợ nhau để cùng phát triển, bền bỉ, dài lâu. Mộc nhờ Thủy mà có thể sinh ra nên Mộc sẽ vô cùng may mắn, đạt được nhiều thành công khi ở gần mệnh Thủy.

Người mệnh Mộc thường có tính cách rất điềm tĩnh và nhã nhặn. Họ khá bạo dạn, rất hay tỏ rõ quan điểm của mình khi tranh luận và đôi khi khiến người khác không thiện cảm.

Tính cách người mệnh Thủy là người hoạt bát, ứng xử khôn khéo nhưng cũng khá nhạy cảm. Họ là người rất chịu lắng nghe, có khả năng đồng đảm. Thích ứng nhanh chóng với môi trường xung quanh.

II. Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì?

Chồng mệnh mộc vợ mệnh thủy nên sơn nhà màu gì cho hợp phong thủy. Đây cũng là câu hỏi và thắc mắc của rất nhiều khách hàng. Gia đình chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thuỷ thuộc ngũ hành tương sinh Thuỷ sinh Mộc. Vì vậy, bản mệnh có thể chọn sơn nhà các màu đen, xanh nước biển, xanh lá cây. Những màu này đều đem lại sinh khí, kích hoạt vận may, tài lộc, tăng cường sức khỏe, hạnh phúc cho gia chủ.

2.1. Sơn nhà màu xanh lá cây

Màu xanh lá cây là màu sơn phù hợp nhất với gia đình chồng mệnh mộc vợ mệnh thủy. Màu sơn này giúp mang đến năng lượng sinh khí và sức sống cho gia đình. Ngoài ra, sẽ gặp nhiều may mắn, tinh thần thư thái, cuộc sống đầy đủ ấm êm. Màu sắc này còn đại diện cho sự sinh sôi nảy nở, nếu phòng ngủ sơn màu xanh lá thì gia đình mệnh Mộc sẽ sớm có niềm vui nhân đôi, gia đạo hoan hỉ.

Sơn nhà ngoại thất màu xanh lá

Sơn nhà màu xanh lá cây

Chồng mệnh Mộc vợ mệnh thủy nên sơn nhà màu xanh lá cây

2.2. Sơn nhà màu xanh dương

Màu xanh nước biển là màu sắc thể hiện sự dịu dàng, nhẹ nhàng của dòng nước. Sơn nhà màu này thì sẽ luôn cảm thấy cảm xúc được cân bằng, kích thích tư duy, có nhiều ý tưởng sáng tạo hơn. Bên cạnh đó, màu xanh nước biển (Màu tương sinh) còn giúp bảo vệ bình an, tăng cường sức khỏe cho mệnh chủ.

Sơn nhà ngoại thất màu xanh

Sơn nhà màu xanh dương

Sơn nhà màu xanh dương phù hợp với chồng mệnh mộc vợ mệnh thủy

2.3. Sơn nhà màu đen

Màu đen mang vẻ đẹp bí ẩn, có sức hút đặc biệt. Vì vậy, chọn sơn nhà màu đen thì luôn đón nhận được luồng năng lượng cát khí, gặp nhiều may mắn và thành công. Tuy nhiên, màu đen đại diện cho sắc tối. Cho nên bản mệnh nên phối hợp sơn màu đen với một số màu khác sao cho ngôi nhà có sự hài hoà, có điểm nhấn nổi bật.

Sơn nhà ngoại thất màu đen

Phòng khách sơn màu đen

Phòng ngủ sơn màu đen

Phòng ngủ chồng mệnh mộc vợ mệnh thủy sơn màu đen

Bạn có thể tham khảo thêm: 

Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Kim sơn nhà màu gì?

Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thổ nên sơn nhà màu gì?

Chồng mệnh Hỏa vợ mệnh Mộc sơn nhà màu gì?

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho nhiều gia chủ tìm được câu trả lời chính xác nhất cho thắc mắc “Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì?” Chúc bạn thành công với những màu sơn nhà đẹp ưng ý về thẩm mỹ và hài hòa về phong thủy.
Nếu bạn còn bất cứ khó khăn nào cần giải đáp. Hãy nhanh tay liên hệ với Tổng Kho Sơn theo thông tin sau đây:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Chồng mệnh Mộc vợ mệnh Thủy nên sơn nhà màu gì?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc