Chọn màu sơn cho nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Phong thủy màu sắc

 

Đối với người Việt Nam thì có thể nói ngôi nhà là một trong những tài sản quan trọng nhất. Nhà chính là tổ ấm của gia đình, nơi đầy ắp tiếng cười xum họp, nơi bạn dừng chân sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. Đó chính là lý do mà các chuyên gia thường đưa ra lời khuyên "chọn màu sơn của ngôi nhà nên ưu tiên những màu sơn mang lại cảm giác thư giãn, thoải mái cho các thành viên trong gia đình". Vậy đâu là màu sơn nhà mà chúng ta nên lựa chọn?

Có rất nhiều người gặp khó khăn trong vấn đề chọn màu sơn nhà để mang lại vẻ đẹp hài hòa, đảm bảo theo đúng sở thích của gia chủ và nó còn phải phù hợp với xu hướng thiết kế thịnh hành.

Thấu hiểu được những đau đầu của khách hàng trong vấn đề chọn màu sơn nhà. Dưới nội dung sau đây hãy cùng các chuyên gia của tongkhoson.com tìm hiểu về xu hướng“chọn màu sơn cho nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay” dưới đây nhé.

Chọn màu sơn cho nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay

1. Xanh lá ngả vàng là một trong những màu sơn được ưa chuộng nhất hiện nay

Sự pha trộn giữa màu vàng và màu xanh lá cây đã mang lại màu xanh lá ngả vàng rất ấn tượng.

Màu xanh lá ngả vàng mang lại cảm giác thiên nhiên tươi mới, sự sinh sôi nảy nở của sự sống. Không những thế còn mang đến cảm giác gần gũi, hòa mình với thiên nhiên mà không kém phần ấn tượng. Sơn màu xanh lá ngả vàng là một trong những màu sơn mà bạn không nên bỏ qua cho ngôi nhà của mình.

màu xanh lá ngả vàng

2. Màu trắng thuần khiết , tinh tế

Màu trắng là một trong những gam màu được ứng dụng rộng rãi trong các thiết kế nội thất hay phối màu nhà ở hiện nay. Màu trắng dường như là màu sắc không bao giờ lỗi mốt cho ngôi  nhà của bạn. Màu trắng không những mang lại cảm giác sạch sẽ, tinh tế mà nó còn có khả năng nới rộng không gian nên rất thích hợp sử dụng cho các không gian nhỏ. Đồng thời nó còn là phông nền tuyệt vời giúp bạn kết hợp hoàn hảo với những màu sắc khác.

Với khả năng tương thích với mọi không gian, màu trắng có thể áp dụng được trong phòng khách, phòng bếp, phòng tắm, hay phòng ăn... sẽ cực kỳ phù hợp.

 nhà màu trắng thuần khiết

3. Màu đen bí ẩn, quyền lực là một lựa chọn không thể bỏ qua

Trên thực tế có rất nhiều người yeu thích gam màu đen, tuy nhiên họ lo sợ rằng nếu sử dụng màu sắc tối tăm này có thể khiến cho không gian trở nên u ám.

Tuy nhiên có thể bạn chưa biết màu đen quyền lực đang chính là màu sơn nhà được nhiều người chú ý nhất hiện nay. Nếu biết cách kết hợp nó sẽ giúp mang lại cho bạn không gian vừa sang trọng vừa gọn gàng tuyệt đối. Ở màu đen toát lên được sự cá tính, nổi bật và phá bỏ được mọi giới hạn. Màu sơn đen gắn liền với xu hướng gợi cảm, bí ẩn. Tương tụ như màu trắng thì màu đen có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau tạo nên những không gian mang hơi hướng khác nhau.

Nếu là người yêu thich màu đen thì bạn có thể bố trí xen kẽ 2 màu trắng đen như bức tường dưới đây để giúp cân bằng màu sắc đồng thời xóa bỏ đi sự ảm đạm của căn phòng.

 

tường màu đen và sọc trăng

4. Màu vàng năng động

Thêm một chút màu vàng vào không gian ngôi nhà của bạn sẽ mang đến sự tươi trẻ, vui tươi sẽ mang đến cho gia đình bạn những niềm vui và sự mới mẻ, ấm áp. Đó chính là điều tuyệt vời mà chúng tôi muốn gửi gắm.

Nếu yêu thích màu vàng, không có lý do gì mà bạn không ứng dụng ngay màu sắc rực rỡ này để mang lại sự rạng rỡ cũng như sự tràn ngập niềm vui cho không gian sống. Bên cạnh đó, màu vàng còn giúp cho ngôi nhà trở nên ấm cúng hơn bao giờ hết.

màu vàng năng động

5. Màu hồng dễ thương

Màu hồng là màu sắc duy nhất có thể xua tan mọi bực tức hay sự giận dữ. Màu hồng chính là màu sắc làm cho cảm xúc của bạn nhanh chóng trở nên tốt hơn. Một tinh thần ngập tràn và năng lượng hoàn hảo sẽ mang đến cho bạn sự nghiệp tốt đẹp, may mắn cả trong công danh và cuộc sống.

nhà màu hồng dịu dàng

Thêm nữa màu hồng rất phù hợp dành cho những bé gái yêu thích sự mộng mơ, nữ tính, cổ tích hay phòng ngủ của những cặp vợ chồng mới cưới để gia tăng nồng cháy cho tình yêu và hạnh phúc.

6. Màu tím violet hoàng gia

Không thể chối cãi gì nữa, màu tím chính là sắc màu của hoàng gia, sắc tím mang lại cảm giác vương giả, đầy đủ cho gia đình của bạn. Hơn nữa sắc tím còn mang đến cảm giác lãng mạn, thư thái giống như bạn đang lạc trôi giữa cánh đồng hoa màu tím Lavender bất tận. Thử tưởng tượng sau mỗi ngày làm việc trở về bạn được thư giãn trong không gian lãng mạng tột cùng như vậy. Điều đó thật tuyệt vời phải không nào?

nhà màu tím

7. Màu be - sự lựa chọn luôn sáng suốt nhất từ trước đến nay

Không quá chói chang như màu trắng, cũng không quá tối tăm như màu nâu. Màu be là màu sắc của sự nhẹ nhàng, tinh khiết nhưng lại không hề kém phần tinh tế. Nó mang đến một không gian sáng sủa và ngọt ngào, giữ cho ngôi nhà bạn luôn ấm áp và tràn đầy sức sống giữa những dông bão cuộc đời. Bên cạnh đó, gam màu be cũng rất hữu hiệu trong việc mang lại không gian mát mẻ và ôn hòa cho gia chủ.

nhà màu be tinh tế

8. Những gam màu trung tính sang trọng và đẳng cấp

Những gam màu trung tính như màu xám, ghi,... luôn là sự lựa chọn phổ biến nhất của các thiết kế nhà ở sang trọng hiện nay. Với những màu sơn tường trung tính, nó mang đến cho không gian của bạn sự thời thượng và đẳng cấp nhưng không quá phô trương hay nổi bật. Với xu hướng đẳng cấp đến từ sự đơn giản và tinh tế thì những gam màu trung tính vẫn luôn là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của chính bạn.

mù xám đơn giản

>>> Cùng tham khảo thêm bí quyết giúp bạn chọn màu sơn nhà đẹp

Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn màu sơn nhà đẹp nhất hiện nay giúp mang đến những không gian hiện đại, hài hòa giúp bạn thư giãn tuyệt đối sau những ngày làm việc vất vả.

Nếu bạn vẫn còn gặp nhiều khó khăn trong việc chọn màu sơn, thì đừng ngần ngại, hãy liên hệ với Tongkhoson.com. Chúng tôi với những chuyên gia hàng đầu chắc chắn sẽ giúp bạn chọn được màu sắc sơn nhà vừa đẹp hài hòa vừa hợp xu hướng sơn nhà 2019

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Liên hệ: 0962.855.339

 

Bình luận bài viết: Chọn màu sơn cho nhà đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc