Xu hướng màu sơn nhà 2019


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Màu sơn nhà đẹp

 

Ngoài chất lượng và công năng sử dụng thì thẩm mỹ cũng chính là yếu tố quan trọng giúp tạo nên giá trị của ngôi nhà. Ngôi nhà là nơi mọi người cùng quây quần và trở về sau một ngày làm việc mệt mỏi bên ngoài. Vì thế mà lựa chọn một không gian sống với những gam màu đầy cảm hứng khiến cho tâm trạng của bạn trở nên dễ chịu và thoải mái hơn là điều mà mỗi gia chủ nên lưu tâm.

Vậy màu sơn nhà nào được dự đoán sẽ lên ngôi trong năm 2019 này? Hãy cùng các chuyên gia của Tongkhoson.com tìm hiểu về xu hướng màu sơn nhà năm 2019. Chúng tôi hy vọng những thông tin mà mình chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho bạn một nguồn thông tin hữu ích, góp phần mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho việc trang trí ngôi nhà của bạn. Bây giờ thì hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

Xu hướng màu sơn nhà 2019

Các chuyên gia về màu sắc cũng như chuyên gia sáng tạo đã nghiên cứu và đưa đến kết luận rằng: xu hướng màu sơn nhà 2019 chính là năm của những màu sắc trung tính tuyệt vời!

Khi nói về màu sắc trung tính, hầu hết mọi người đều có xu hướng nghĩ đến những gam màu xám, màu be và màu nâu. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, hai màu sắc trung tinh lớn nhất trong tự nhiên chính là màu xanh lá cây và màu xanh dương. Chúng tượng trưng cho màu săc của thảm thực vật, bầu trời, đại dương bao la,...

Vậy màu trung tính là gì? Đây là những màu sắc có vai trò làm nền nhạt làm màu chủ đạo cho không gian. Với những sắc thái đậm nhạt khác nhau từ những tông chính trên đây chúng ta có thể lựa chọn được rất nhiều màu. Đây là những màu có có thể làm nổi bật các màu sắc đi kèm với nó mà không làm mất đi vẻ đẹp ban đầu. Màu sơn trung tính không hề nổi bật tuy nhiên chúng mang một vẻ đẹp rất khó chối từ. Dưới đây là những sắc màu trung tính sẽ đặc biệt trở thành xu hướng màu sơn năm 2019 sẽ cho bạn thêm nhiều ý tưởng:

Hazelnut (màu nâu gỗ nhạt)

Xu hướng màu sơn 2019 thiên về màu sắc trung tính mang hơi hướng của màu nâu gỗ nhạt. Gam màu này có sắc thái hướng đến sự ổn định, sự thịnh vượng đồng thời nó còn giúp cân bằng cảm xúc cho gia chủ cũng như các thành viên sống trong đó một cách tuyệt vời.  

Hazelnut có hiệu ứng mang đến sự ngọt ngào, đồng thời rất hiệu quả trong việc tạo ra bầu không khí rất đỗi tự nhiên cho không gian của bạn.

màu nâu gỗ nhạt

Màu gỗ Hazelnut cũng là gam màu trung tính hoàn hảo cho một căn phòng gợi cho bạn cảm giác có bóng mát đẹp để thư giãn cho tâm hồn. Đây sẽ là xu hướng màu sắc mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2019.

Vanilla Pháp

Vanilla Pháp là một loại sắc kem có màu vàng nhạt. Sự xuất hiện của tông màu này giống như có khả năng mang ánh sáng vào một căn phòng tương tự như một cách hứng trọn ánh sáng mặt trời. 

Màu kem Pháp

Vanilla Pháp còn là màu sắc tuyệt vời có thể giúp nới rộng hiệu quả những căn phòng không có cửa sổ như: phòng tắm nhỏ, hoặc thậm chí tăng cường hiệu ứng ánh sáng của căn phòng đã rất sáng.

Có thể bạn chưa biết Vanilla Pháp với khả năng mang đến sự nhẹ nhàng và bừng sáng cho không gian. Giúp mang lại năng lượng tích cực cho những người sống trong không gian ấy. Đây được xem là gam màu hoàn hảo dành cho không gian phòng bếp và phòng ăn của gia đình bạn. Cũng là sự lựa chọn phổ biến của các thiết kế nội thất và nhà ở hiện nay.

Hồng phấn

Sắc hồng vẫn luôn là gam màu làm điên đảo các thiết kế nội thất. Nếu tinh ý bạn sẽ phát hiện ra người ta thường sử dụng gam màu hồng trong một số nhà tù để trấn an tinh thần cho các tù binh. Vì vậy có thể nói màu hồng là màu sắc có thể cân bằng cảm xúc ngay lập tức tốt nhất.

màu hồng phấn - xu hướng màu sơn nhà 2019

Bên cạnh đó, sắc hồng cũng tượng trưng cho sắc màu của sự nữ tính, nhẹ nhàng nhưng bên trong đó lại ẩn chứa quyền lực quá đỗi ngọt ngào.

Cuối cùng, sắc hồng có khả năng gia tăng cảm giác hạnh phúc. Bởi vì ai trong chúng ta cũng mong muốn một cuộc sống màu hồng phải không nào?

Màu hạt dẻ

Từ lâu màu hạt dẻ được các chuyên gia gọi là màu sắc "uy quyền" trong bảng màu sắc thiết kế nội thất. Nó cũng là một trong những màu sắc được ứng dụng phổ biến nhiều nhất hiện nay bởi khả năng mang lại sự sang trọng và vẻ đẹp thu hút ánh nhìn ngay lập tức cho không gian mà hiếm có màu sắc nào làm được như vậy.

sơn nhà màu hạt dẻ

Sơn nhà màu hạt dẻ không bao giờ lỗi mốt với khả năng hòa hợp được với tất cả các không gian hay các thiết kế nội thất. Thêm nữa là nó còn mang đến sự thoải mái và dễ chịu cho các thành viên trong gia đình. Với gam màu ấn tượng này bạn hoàn toàn có thể khéo léo kết hợp với các sắc thái khác nhau từ đậm đến nhạt mang lại những độc đáo rất riêng.

Aqua Mint (màu bạc hà lạnh)

Aqua Mint hay còn gọi là màu bạc bà lạnh là một màu sắc với sức mạnh siêu việt vì nó có khả năng giúp bạn thư giãn ngay tức khắc. Màu sắc này có thể mang đến những tác động tích cực cũng như cân bằng cảm xúc của bạn. 

màu bạc hà lạnh - xu hướng màu sơn nhà 2019

Aqua Mint thể hiện sự kết nối trong sức sống, sự nhiệt tình và sự thay đổi. Giúp bạn đón nhận những điều tích cực trong cuộc sống.

Nếu bạn đang gặp căng thẳng trong công việc và trong cuộc sống thì bạn hãy ứng dụng ngay gam màu bạc hà lạnh này cho không gian nhà ở nhé, có thể nó sẽ khiến cho bạn bất ngờ đấy.

Màu xám tử đinh hương

Nếu bạn đang muốn tìm một màu sắc có thể giúp chinh phục ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên thì màu xám hoa tử đinh hương chính là một sự lựa chọn tuyệt vời. Màu xám tử hoa đinh hương với khả năng giúp cho không gian xám hơn, trung tính và ấm hơn. Tông màu này đặc biệt ăn ý với những không gian sử dụng các thiết kế nội thất màu xám hay màu gỗ tự nhiên.

màu xám hoa tử đinh hương

Có thể nói, đây là gam màu khá mới mẻ tuy nhiên lại có thể mang lại đủ sự tinh tế và ấn tượng, cũng không kém phần thanh lịch cho những không gian bạn mong muốn.

Clay (Đất sét nhạt)

Được dự đoán vẫn không ngừng hạ nhiệt trong xu hướng màu sơn nhà 2019, màu đất sét nhạt chính là một gợi ý làm điên đảo các chuyên gia nội thất và nhà ở mà bạn không nên bỏ qua. 

nhà màu đất sét nhạt

Màu Clay là sự thay thế tuyệt vời cho màu nâu hay màu mật ong, mang hơi hướng của sắc màu tự nhiên. Màu Clay có thể mang đến cho bất cứ không gian nào sự thanh lịch nhất định và sự hào hứng ngập tràn. Bên cạnh đó, màu Clay dễ dàng hòa hợp với các sắc thái màu hồng và màu đỏ tạo ra một không gian ấm cúng, thư thái cho không gian.

Earthy Orange (màu cam đất)

Có thể bạn chưa biết màu cam đất là màu sắc trung tâm của sự thân thiện. Màu cam đất được chứng minh là giúp cho con người cảm thấy hòa đồng hơn.

màu cam đất

Một phòng khách hay phòng ăn với sắc cam đất sẽ cực kỳ phù hợp để chúng ta trang trí bởi khả năng cải thiện cảm xúc. Bạn có thể kết hợp màu cam với những họa tiết hoa văn đầy màu sắc hay các họa tiết gỗ tự nhiên sẽ tạo ra không gian hoàn hảo và đáng yêu biết nhường nào.

Màu xanh denim

Bạn có bao giờ nghĩ rằng màu xanh denim chính là một màu sắc trung tính?

Hãy suy nghĩ về màu xanh denim giống như một chiêc quần Jean và nó có thể phù hợp với hầu hết mọi cách kết hợp quần áo thì màu xanh denim sử dụng trong trang trí nội thất cũng tương tự như vậy!

Màu  xanh Denim - xu hướng màu sơn nhà 2019

Màu xanh denim  là một màu sắc với khả năng tối ưu hóa sự tập trung, giúp thư thái tuyệt đối và có khả năng cải thiện giấc ngủ hiệu quả. Trong thiết kế nhà ở thì gam màu xanh denim cực kỳ phù hợp để ứng dụng trong phòng khách, văn phòng hay phòng ngủ....

Màu xám xanh

Được dự đoán tất cả các sắc thái của màu xanh lá cây sẽ trở thành xu hướng trong thiết kế nội thất năm 2019. Màu xám xanh được dự đoán vẫn rất hot trong xu hướng màu sắc của năm nay. Sự kết hợp giữa màu xanh lá cây và màu xám xanh mang lại cảm giác thiên nhiên cho căn phòng với cảm giác mát lạnh và sảng khoái nhưng cũng không kém phần tĩnh lặng và thư thái.

màu xanh xám

Để phù hợp nhất hãy ứng dụng màu xám xanh cho không gian phòng tắm. Sắc thái bóng râm này sẽ tạo ra sự thư giãn hoàn hảo, đặc biệt nhất là vào những ngày hè nóng nực. 

Xám phớt tím

Xám phớt tím chính là xu hướng màu sơn cực kỳ phổ biến tại Châu Âu và Hoa Kỳ. Đây là những quốc gia luôn đi trước chúng ta từ 1 đến 2 năm trong xu hướng thiết kế nội thất và nhà ở. Chính vì vậy theo dự đoán của các chuyên gia nội thất và phối màu nhà ở thì xám phớt tím sẽ là màu sơn xu hướng của năm 2019 này.

màu xám phớt  tím

Sắc màu này gây ấn tượng bởi sự độc đáo, đồng thời mang lại sự xinh đẹp và vui tươi cho cả căn phòng. Kết hợp khéo léo với những chiếc ghế sofa màu tím và những phụ kiện trang trí phù hợp khiến cho không gian quá đỗi ấn tượng, quyến rũ đến lạ kỳ. Năm 2019 đến rồi, bạn hãy đón đầu xu hướng mới với màu xám phớt tím này nhé.

Màu xanh nhạt

Xanh nhạt quả không hổ danh là gam màu chưa bao giờ lỗi mốt trong các thiết kế nội thất và nhà ở, màu xanh nhạt mang đến sự dịu mát, sự yên bình và sự thư thái tuyệt đối sau những ngày làm việc và học tập mệt mỏi. 

nhà màu xanh nhạt

Ứng dụng màu xanh nhạt trong thiết kế nhà ở vừa đủ mang lại sự ấn tượng, không quá phô trương nhưng cũng đủ tinh tế thu hút mọi sự chú ý của người nhìn. 

Màu xám ấm

Nếu bạn đang băn khoăn về màu sắc tiếp theo của xu hướng màu sơn nhà 2019 thì đó chính là màu xám ấm. Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với sự chói chang của màu trắng hay tông màu ghi quá đậm màu thì gam màu xám ấm chính là màu sắc lý tưởng nhất dành cho sự lựa chọn của bạn.

màu xám ấm

Màu sắc này mang lại hơi hướng mềm mại và đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Đây cũng chính là màu nền hoàn hảo khi kết hợp vơi bất cứ màu nội thất hay các màu sắc khác.  

>>> Tham khảo thêm xu hướng sơn nhà Dulux năm 2019

Trên đây chính là xu hướng màu sơn nhà năm 2019 được chia sẻ từ các chuyên gia của Tongkhoson.com. Hy vọng với những chia sẻ này sẽ giúp bạn hiểu rõ về những màu sơn nhà được dự đoán sẽ hót nhất năm nay. Từ đó giúp bạn có thể lựa chọn được những màu sơn nhà đẹp, hài hòa và đăc biệt nhất là hợp xu hướng. Chúng tôi chúc bạn thành công với một ngôi nhà đẹp như mong ước !!

Bình luận bài viết: Xu hướng màu sơn nhà 2019
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc