TOP 100+ mẫu sơn nhà màu vàng chanh ấn tượng nhất 2023


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Màu sơn nhà đẹp

 

Sơn nhà màu vàng chanh không phải là một màu sơn mới xuất hiện những năm gần đây nhưng nó mang một nét đẹp dịu nhàng và bền đẹp theo thời gian. Màu vàng chanh mang sự mới lạ và tượng trưng cho năng lượng, nguồn cảm hứng và niềm hạnh phúc. Do đó, khách hàng có thể lựa chọn màu sơn này cho mặt tiền, không gian nội thất phòng khách phòng bếp hay phòng ngủ đều đẹp. Dưới đây sẽ là “TOP 100+ mẫu Sơn nhà màu vàng chanh ấn tượng nhất 2023”.

I. Màu vàng chanh là màu gì?

Màu vàng chanh là màu sơn được tạo ra nhờ sự kết hợp của 2 gam màu vàngxanh lá. Màu sắc này rất giống với màu vỏ của quả chanh nên mới có tên gọi như vậy.  Nó đem đến sự thuần khiết, tươi mới cho tất cả không gian có mặt. Gợi lên cảm giác phóng khoáng và tự do mỗi khi ngắm nhìn.

Sơn nhà màu vàng chanh cho phòng khách

Màu vàng chanh dễ sử dụng cho phòng khách, phòng ngủ và phòng ăn giúp tạo cảm giác tinh tế. Hoặc sử dụng vàng như một màu nhấn để gợi sự quyến rũ như những tia nắng sang trọng cho căn phòng. Tuy nhiên, vì màu vàng chanh đậm khá chói nên bạn hãy cân nhắc khi chọn làm màu sơn chủ đạo cho không gian sống của mình nhé. Bạn có thể phối hợp với các đồ nội thất, đồ trang trí để tạo sự hài hòa về màu sắc. Như vậy gam màu vàng sẽ giảm bớt độ chói nhưng vẫn giữ được sự quyến rũ và năng động.

Sơn nhà màu vàng chanh cho phòng khách đẹp

Sơn nhà màu vàng chanh rất dễ để phối màu với đồ nội thất trong nhà. Khi màu sắc này giúp không gian căn nhà trở nên đậm đà, ấm áp và bền đẹp hơn. Khách hàng hãy kết hợp màu vàng chanh với các gam màu trung tính, đặc biệt là màu gỗ. Ngoài ra, có thể kết hợp giữa gam vàng với màu ghi xám, xanh bạc, hồng khóimàu tím. Nếu muốn mang tới không gian ấn tượng hơn, hãy thử kết hợp màu vàng chanh với những màu đậm hơn như màu chocolate hay tím thẫm.

II. Ý nghĩa của màu vàng chanh

Màu vàng chanh sẽ thu hút ánh nhìn tốt nhất, mang tới sự ấm áp, vui tươi và kích thích não bộ. Giúp gia chủ gia tăng sự lạc quan, năng lượng tích cực và tiếp thêm sự lạc quan, hy vọng. Màu vàng chanh cũng kích thích cảm xúc rất mạnh mẽ, mang tới một cảm giác mới mẻ, trẻ trung, năng động và hướng ngoại. 

Trong trang trí nội thất, sơn nhà màu vàng chanh sẽ biểu thị cho sự tươi sáng, rực rỡ và gam màu này cũng khá bắt mắt. Tuy nhiên, độ đậm nhạt của gam màu vàng chanh này cũng sẽ có sự khác nhau do tỷ lệ pha trộn. Nên khi thi công khách hàng nên cân đối tỷ lệ để cho ra màu sắc sơn nhà đẹp mắt và hài hòa nhất.

Những người yêu thích màu vàng chanh thường có tính cách hòa đồng hướng ngoại, vui vẻ, cởi mở, ấm áp, giàu trí tưởng tượng, giàu sự lạc quan, nhiều cảm hứng sáng tạo, tự do và chân thành.

III. Sơn nhà màu vàng chanh hợp mệnh nào?

Trong phong thủy, màu vàng chanh thuộc ngũ hành Kim. Theo như quy luật tương sinh, ngũ hành Kim sinh ngũ hành Thủy, vì vậy màu vàng chanh hợp nhất trước là với mệnh Kim, sau là mệnh Thủy. Nếu màu vàng chanh thuộc mối quan hệ tương sinh với ngũ hành bản mệnh, nó sẽ giúp gia chủ thu hút được nhiều may mắn, tài vận.

Màu vàng chanh là màu của ngũ hành Kim và trong phong thủy, ngũ hành Kim tương khắc với ngũ hành Mộc. Do vậy, màu vàng chanh khắc với những màu sắc thuộc ngũ hành Mộc là xanh lục, xanh lá cây. Khách hàng hãy lưu ý và không nên phối màu vàng chanh với các màu thuộc ngũ hành Mộc để có màu sơn nhà vừa đẹp vừa hợp phong thủy.

IV. TOP 100+ mẫu Sơn nhà màu vàng chanh ấn tượng nhất 2023

4.1. Sơn nhà màu vàng chanh ngoại thất

Sơn nhà màu vàng chanh nhẹ nhàng cho mặt tiền kết hợp với những đường viền màu ghi xám ở cửa ra vào, cửa sổ. Cùng với mái ngói để tạo nên những điểm nổi bật, thu hút. Màu vàng chanh trở thành một bức nền hoàn hảo cho tất cả những màu sắc còn lại.

Sơn màu vàng chanh cho ngoại thất

Sơn màu vàng chanh cho ngoại thất

4.2. Sơn nhà màu vàng chanh nội thất

Tuy là một màu sắc ấm, tươi vui, nhưng không phải chính vì thế mà bạn lạm dụng quá nhiều màu vàng trong căn nhà. Nên sử dụng bão hòa, ghép các tông màu với đồ nội thất màu xám, hoặc đen tương phản để mang lại cái nhìn hiện đại. Khi đó, ngôi nhà sẽ càng tuyệt vời hơn, với những hoa văn đủ màu sắc đẹp mắt.

Bạn có thể lựa chọn sơn nhà màu vàng chanh trên cho những tấm rèm trong phòng khách, phòng ngủ. Đặc biệt, nên kết hợp với trần trắng, hiệu ứng này sẽ vô cùng mới mẻ, mang đậm vẻ cổ điển xen lẫn một chút hiện đại.

Sơn nhà màu vàng chanh, không có nghĩa là bạn phải sơn toàn bộ ngôi nhà màu vàng chanh. Mà bạn có thể chỉ cần sơn một bộ phận, một phòng, một bức tường nào đó cũng được. Chẳng hạn như phòng tắm vàng mạnh mẽ, cũng khá là thú vị.

Sơn phòng tắm màu vàng chanh

Sơn phòng tắm màu vàng chanh

Nếu bạn muốn không gian bếp trẻ trung, ánh sáng tự nhiên, thì việc chọn màu vàng chanh là hoàn hảo. Màu vàng chanh  mang lại vẻ mộc mạc cho nhà bếp, bạn có thể sử dụng những tấm gỗ tự nhiên thêm vào để kết hợp.

Sơn nhà màu vàng chanh cho phòng bếp

Sơn nhà màu vàng chanh cho phòng bếp

Mời bạn tham khảo thêm các mẫu sơn nhà đẹp khác:
Trên đây, Tổng Kho Sơn đã giới thiệu tới bạn TOP 100+ mẫu sơn nhà màu vàng chanh ấn tượng nhất.  Nếu bạn còn bất cứ khó khăn nào cần giải đáp. Hãy nhanh tay liên hệ với Tổng Kho Sơn theo thông tin sau đây:
Tổng kho sơn
Bình luận bài viết: TOP 100+ mẫu sơn nhà màu vàng chanh ấn tượng nhất 2023
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc