Sơn tường màu trắng ngọc trai và cách phối màu chuẩn đẹp


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Màu sơn nhà đẹp

 

Màu sơn trắng ngọc trai được sử dụng cho cả không gian trong nhà và ngoài trời bởi gam màu này mang tới cho ngôi nhà sự hiện đại, sang trọng và thoáng đãng. Ngoài ra, màu trắng ngọc trai còn mang khá nhiều ý nghĩa trong cuộc sống. Dù vậy đây cũng là tone màu trắng đơn giản, nếu không biết cách phối màu trắng ngọc trai với những gam màu khác thì sẽ rất đơn điệu và không tạo được điểm nhấn độc đáo. Trong bài viết này, cùng tongkhoson.com tìm hiểu Sơn tường màu trắng ngọc trai và cách phối màu chuẩn đẹp.

I. Ý nghĩa sơn nhà màu trắng ngọc trai

Màu trắng ngọc trai được rất nhiều khách hàng lựa chọn là gam màu chính để tô điểm cho ngôi nhà của mình bởi sự sang trọng, đơn giản, nhẹ nhàng. Ngoài ra, tone màu này còn mang rất nhiều ý nghĩa. Khi sử dụng màu trắng ngọc trai làm màu sơn tường nhà sẽ giúp màu tường và cả căn phòng nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế. Thu hút, có phần đơn giản nhưng lại không hề kém phần sang trọng. Khác với gam màu trắng tinh đơn giản, gam màu trắng ngọc trai sẽ là một gam màu tuyệt vời và phù hợp nhất.

Sơn nhà màu trắng ngọc trai

Ngoài ra, đây cũng là gam màu được nhiều người yêu thích với nhiều ưu điểm vượt trội như:

  • Màu trắng ngọc trai có ưu điểm vượt trội là trắng sáng, sang trọng. Nó tạo cảm giác sạch sẽ cho ngôi nhà giúp ngôi nhà tăng tính thẩm mỹ hơn.
  • Sơn nội thất màu trắng ngọc trai sẽ làm nền giúp những đồ nội thất nổi bật hơn. Bởi chủ yếu những đồ nội thất trong nhà được làm chủ yếu từ gỗ hay được sơn từ những gam màu tối như: màu đen, màu ghi. Vì vậy, tường nhà màu trắng ngọc trai sẽ làm những vật dụng đó trở nên nổi bật lên nhiều lần.
  • Nếu không gian nhà bạn chật hẹp hay không được rộng rãi thì việc sử dụng gam màu này sẽ giúp không gian đó trở nên rộng rãi, thông thoáng hơn.

II. Cách phối màu trắng ngọc trai đẹp nhất

Màu trắng ngọc trai được nhiều khách hàng, chủ thầu lựa chọn bởi tone màu này mang sự trang nhã, thanh lịch. Mặc dù nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế. Mặc dù vậy, sơn nhà đẹp không những chỉ đơn giản là chọn được Mã màu trắng ngọc trai sơn Dulux ưng ý mà bạn còn phải biết cách phối màu trắng ngọc trai sao cho thật hài hòa và hợp xu hướng. Màu trắng ngọc trai sẽ được sử dụng làm màu sơn chính, sơn tường và kết hợp với những gam màu khác để tạo ra điểm nhấn nhá, điểm nổi bật cho ngôi nhà.

Dưới đây sẽ là một số cách phối màu sơn trắng ngọc trai với những gam màu đối lập, cùng màu, ... để tạo ra không gian đẹp nhất, hài hòa nhất:

2.1. Phối màu trắng ngọc trai với cùng gam màu

Khi được phối với những thiết kế nội thất cùng màu. Trắng ngọc trai khiến cho tổng thể ngôi nhà trở nên bắt mắt và cuốn hút khó cưỡng. Không gian nhờ vậy sẽ càng trở nên trang nhã và hài hòa.

Phối màu trắng ngọc trai với cùng gam màu

Khi sử dụng gam màu này cho nội thất thì việc giữ nó sạch sẽ là điều khó khăn. Gam màu trắng ngọc trai này rất dễ bám bẩn. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ em thì việc giữ được bức tường trắng sáng là điều càng khó khăn hơn.

2.2. Cách phối màu trắng ngọc trai với màu ghi

Trắng ngọc trai là gam màu được ưa chuộng nhất của sơn nhà đẹp màu trắng. Gam màu này tượng trưng cho sự sạch sẽ, thanh tao, dịu dàng. Trong khi đó, màu ghi mang vẻ đẹp của sự ấm áp nhưng không kém phần quyến rũ. Khi kết hợp với nhau, sự đẳng cấp của màu ghi, sẽ làm hài hòa bởi sự trầm ấm của nó. Sẽ rất tuyệt vời nếu bạn biết cách kết hợp giữa 2 gam màu này với nhau.

Cách phối màu trắng ngọc trai với màu ghi

Đặc biệt nhất, sự phối hợp này sẽ tạo ra hiệu ứng thanh tao, sang trọng cho không gian. Sẽ thật tuyệt vời khi bước vào một không gian đẳng cấp, hài hòa, mang cảm giác nhẹ nhàng như thế này.

2.3. Cách phối màu trắng ngọc trai với nội thất tối màu

Bạn có biết, chưa có một gam màu nào có khả năng làm nổi bật nội thất như màu trắng. Trên nền màu trắng ngọc trai, những nội thất tối màu càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Những vị trí mà bạn không nên sơn màu trắng ngọc trai như: phòng bếp, khu vực gần nơi ẩm thấp, lối ra vào đi lại bởi những vị trí này rất dễ bị bám bẩn.

Cách phối màu trắng ngọc trai với nội thất tối màu

2.4. Cách phối màu trắng ngọc trai với hiệu ứng ánh kim

Ngoài việc giúp những món đồ nội thất trở nên nổi bật. Gam màu này khi kết hợp với tường hoặc sàn nhà màu ánh kim sẽ giúp không gian trở nên lung linh huyền ảo hơn nhiều lần. Kết hợp gam màu trắng ngọc trai với tường hoặc sàn nhà màu ánh kim giúp không gian trở nên lung linh, lấp lánh hơn nhiều lần.

Cách phối màu trắng ngọc trai với hiệu ứng ánh kim

III. Địa chỉ mua sơn Dulux màu trắng ngọc trai chính hãng

Ngày 01/07 năm 2017, Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com) chính thức trở thành đại lý sơn Dulux cấp 1 tại Hà Nội. Được ủy quyền phân phối và pha màu các sản phẩm của AkzoNobel. Trong các năm liên tiếp Tongkhoson.com đã nhận được chứng nhận "Khách hàng chiến lược khu vực miền Bắc" do Công ty TNHH Sơn AKZO NOBEL Việt Nam cấp. Đến với Tổng Kho Sơn, khách hàng sẽ được an tâm mua các sản phẩm sơn chính hãng 100% từ nhà sản xuất. 

Địa chỉ mua sơn sắt mạ kẽm 1 thành phần chính hãng | Tongkhoson.com

Không chỉ bán hàng chính hãng, Tổng Kho Sơn còn tự tin là đơn vị có báo giá cạnh tranh nhất hiện nay bởi:

  • Chúng tôi phân phối sơn trực tiếp không qua trung gian
  • Báo giá sơn đã được điều chỉnh theo hướng mang lại lợi ích cao nhất cho người dùng

Địa chỉ mua sơn Dulux giá tốt, chính hãng tại Hà Nội: số 15, ngõ 109, đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.  Quý khách hãy liên hệ qua số hotline phòng tư vấn bán sơn: 0962.855.339 để được hỗ trợ và tư vấn cụ thể nhất. Hoặc liên hệ qua các showroom của chúng tôi theo thông tin sau:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn tường màu trắng ngọc trai và cách phối màu chuẩn đẹp
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc