Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp với tone màu xanh dương


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Phối màu sơn nhà

 

Sơn nhà mặt tiền màu xanh dương được rất nhiều gia đình lựa chọn trong nhiều năm qua. Khii hỏi gia chủ định sơn màu gì cho ngôi nhà thì chắc chắn xanh dương sẽ là một trong số màu mà gia chủ nghĩ tới. Bởi một căn nhà ngoài sự ấm cũng thì cũng rất cần sự tươi mát và xanh dương sẽ đáp ứng được điều này.

Vậy bạn đã sẵn sàng lựa chọn màu xanh dương sơn lên mặt tiền căn nhà của mình chưa? Nếu bạn vẫn đang phân vân thì hãy cùng tham khảo những cách phối màu đẹp mắt trng nội dung hôm nay nhé!

I. Ý nghĩa sơn mặt tiền nhà màu xanh dương

Xanh dương đang là màu sơn mặt tiền được rất nhiều gia đình lựa chọn. Không chỉ sơn ngoại thất mà đây còn là màu sơn nội thất phổ biến. Sơn mặt tiền nhà màu xanh dương mang đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại cho căn nhà. Màu sắc tươi tắn này cũng rất dễ phối với nhiều màu sơn cũng như các món đồ nội thất khác nhau.

Nếu bạn đang có ý định sơn mặt tiền nhà màu xanh dương, hãy cùng tham khảo những ý nghĩa của sắc màu này nhé.

  • Xanh dương là màu đại diện cho bầu trời và mặt nước. Chính vì thế, nhắc đến sắc xanh là nhắc tới sự thịnh vượng, dồi dào, sức sống tuôn trào. Những ý nghĩa ấy sẽ còn viên mãn hơn nữa nếu căn nhà của bạn nằm ở hướng Đông Năm hoặc chính Bắc.
  • Xanh dương biểu tượng cho sự bình yêu, sự thông minh và an toàn. Chính bởi vậy mà nó rất phù hợp để sơn ngoại thất, mang đến cảm giác tổ ấm vô cùng vững chãi, là nơi yên bình để trở về.

II. Kinh nghiệm lựa chọn sơn mặt tiền nhà màu xanh

Trước khi chọn lựa sơn mặt tiền nhà màu xanh dương, bạn nên lưu ý một số vấn đề. Thứ nhất là yếu tố phong thủy:

  • Theo quan niệm phong thủy, màu sơn xanh nước biển nhạt đại diện cho yếu tố Thủy, giúp giải phóng nguồn năng lượng tích cực trong không gian. Do đó, những gia chủ nào mang mệnh Mộc, mệnh Thủy sẽ rất thích hợp với màu sơn này. Không những đường làm ăn hanh thông mà còn thường xuyên gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.
  • Lựa chọn sử dụng màu xanh nước biển để phối màu cho không gian ngoại thất. Với mong muốn giúp mọi người duy trì được năng lượng tích cực trong cuộc sống, giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi mỗi ngày.
  • Mệnh Thủy có màu bản mệnh là màu xanh dương, xanh nước biển. Màu sắc thuộc về mệnh Kim như đen và trắng rất hợp khi phối với nhau vì chúng sẽ tương sinh cho người mệnh Thủy.
  • Mệnh Mộc gắn liền với màu xanh của cây cối. Tương sinh cho mệnh mộc sẽ là những gam màu xanh biển. Sự kết hợp này sẽ mang lại sự may mắn cho người mệnh mộc. Chính vì vậy mà người mệnh Mộc hoàn toàn có thể chọn sơn mặt tiền nhà màu xanh dương.
  • Mệnh Hỏa có màu bản mệnh là đỏ. Nên kết hợp thêm với gam màu nhẹ nhàng hơn để tăng sự hài hòa. Thích hợp nhất là kết hợp các màu ấm nóng với những màu xanh lá thuộc mệnh thổ sẽ gặp được nhiều thuận lợi và may mắn. Không nên chọn sơn mặt tiền nhà màu xanh dương.

III. Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp với tone màu xanh dương

Xanh dưng là một màu sắc không phải là mới. Hơn nữa nhiều người thấy rằng nếu chỉ sơn một màu xanh dương thì sẽ khá quê và lỗi thời. Vậy là thế nào để có thể sơn mặt tiền màu xanh dương đẹp, ấn tượng? Hãy để Tổng Kho Sơn gợi ý cho bạn những cách phối ăn ý với màu xanh dương nhé!

3.1. Màu xanh dương phối với ghi xám

Chúng ta có thể sử dụng màu xám ghi cho màu cửa chính, cửa sổ và mái ngói. Trong khí đó, màu sắc chủ đạo của toàn bộ mặt tiền căn nhà sẽ là xanh dương tươi sáng và tràn đầy sức sống.  Ghi xám vô cùng ăn nhập cùng với xanh dương. Tạo cảm giác ăn nhà mát mẻ, sạch sẽ và vô cùng dễ chịu.

3.2. Màu xanh dương phối hợp với trắng

Tương tự như cách phối hợp trên, khi màu xanh dương tươi mát kết hợp với màu trắng tinh khiết cũng sẽ đem đến cảm giác tươi tắn vô cùng. Ngoại thất của ngôi nhà không những trở nên tươi mới, sống động. Mang nó còn cho chúng ta cảm giác rất mát mẻ, thoải mái khi được đặt chân vào căn nhà.

3.3. Sơn mặt tiền nhà màu xanh dương với màu xám trắng

Khi sơn mặt tiền nhà màu xanh dương sẽ tạo cảm giác biển xanh mênh mông. Đó là sự thanh bình, tự tin. Mà kết hợp thêm màu xám trắng, sẽ làm cho không gian vui tươi, tràn đầy sức sống. Với việc sơn mặt tiền nhà màu xanh dương xám với xám trắng, căn nhà sẽ thật sự mới mẻ, hiện đại hơn vô cùng.

IV. TOP 4 hãng sơn ngoại thất bền màu với thời gian

4.1. Sơn ngoại thất Dulux

Nhắc đến thương hiệu sơn Dulux chính là nhắc đến thương hiệu sơn được người tiêu dùng chọn lựa trên toàn thế giới. Sơn Dulux nổi tiếng với hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng tốt,.. và sơn ngoại thất của Dulux cũng không phải là một ngoại lệ.

Sự ứng dụng các công nghệ tiên tiến hàng đầu trong sản phẩm sơn mang lại những tính năng ưu việt mà không phải hãng sơn nào cũng làm được như:

  • Công nghệ Power Flexx cho màng sơn co dãn gấp 6 lần giúp chống rạn nứt và chống thấm vượt trội
  • Công nghệ Alkali Guard giúp chống kiềm hóa (loang màu hiệu quả)
  • Công nghệ tiên tiến ChromaBrite giữ cho ngôi nhà luôn tươi mới dài lâu
  • Công nghệ Keep Coolgiusp làm mát đến 5OC
  • Chống rong rêu và nấm mốc vượt trội
  • Sản phấm sơn ngoại thất Dulux không chứa chì, thủy ngân nên rất an toàn với sức khỏe và môi trường.

4.2. Sơn ngoại thất Kova

Kova là thương hiệu sơn Việt Nam tốt nhất với chất lượng đủ khả năng để cạnh tranh với các thương hiệu sơn Quốc tế. Sơn Kova với chất lượng không những được người Việt Nam mà còn được các công trình nước ngoài tin dùng và sử dụng, sơn ngoại thất Kova thường mang những ưu điểm nổi bật.

Là loại sơn hệ Acrylic phủ ngoài trời, đã hoàn toàn nhiệt đới hóa, rất phù hợp với khí hậu nóng ẩm của Việt Nam. Dùng để sơn phủ trang trí ngoài trời, sau khi đã làm phẳng tường bằng mastic Kova (dẻo/bột), phù hợp với nhiều loại bề mặt của tất cả các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp.

4.3. Sơn Nippon ngoại thất

Sơn Nippon được biết đến chính là một thương hiệu sơn với công nghệ Nhật Bản- đất nước vô cùng khắt khe với những tiêu chuẩn về chất lượng sản phẩm hàng đầu thế giới.

Sơn ngoại  thất Nippon là một trong những dòng sơn chủ lực của nippon. Sản phẩm với khả năng phản xạ lớn với các tia hồng ngoại, làm giảm nhiệt độ bề mặt và không gian bên trong ngôi nhà từ đó giúp tiết kiệm điện năng cho các thiết bị làm mát như: máy điều hòa nhiệt độ….

4.4. Sơn Jotun ngoại thất

Nhắc đến sơn ngoại thất tốt nhất không thể không nhắc đến sơn Jotun - thương hiệu sơn có chất lượng hàng đầu sánh vai với Dulux, Kova,...về sự lựa chọn của khách hàng hiện nay. Và sơn Jotun ngoại thất chính là một minh chứng cho chất lượng của sơn Jotun, với khả năng mang lại những ưu điểm:

  • Thành phần sơn không chứa hóa chất có hại nên an toàn cho sức khỏe người sử dụng và thân thiện với môi trường
  • Màng sơn cứng, có tác dụng như lớp áo mưa, với độ co giãn cao, giúp công trình của bạn có thể được bảo vệ một cách tối ưu nhất
  • Có tính kháng kiềm, chống nấm mốc tốt
  • Dễ lau chùi và chống bám bẩn rất hiệu quả.

V. Địa chỉ bán sơn tường nhà ngoại thất chính hãng

Trên đây là chi tiết về sơn nhà mặt tiền màu xanh dương. Hy vong sẽ giúp ích cho các gia chủ khi đnag đắn đo lựa chọn màu sắc cho mặt tiền nhà mình. Nếu bạn gặp khó khăn trong việc chọn lựa một đại lý phân phối sơn ngoại thất uy tín thì đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Tongkhoson.com - hệ thống cung cấp sơn chính hãng toàn quốc, với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối các loại sơn nước với chất lượng chính hãng.

Sản phẩm chúng tôi cung cấp đến cho các quý khách hàng đều trong tình trạng nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ. Thêm nữa Tongkhoson.com phân phối sản phẩm trực tiếp không qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào nên sẽ mang đến cho khách hàng thân yêu của mình các sản phẩm sơn với chất lượng tốt nhất bên cạnh mức giá thành rẻ nhất. 

tongkhoson.com: 0962.855.339

 

 

 

 

Bình luận bài viết: Cách phối màu sơn mặt tiền nhà đẹp với tone màu xanh dương
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc