Năm mới 2019 này bạn sẽ sơn nhà màu gì?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Màu sơn nhà đẹp

 

Tết Dương Lịch sắp đến cũng  rất gần thời điểm tết Nguyên Đán. Đây chính là thời điểm mà ai ai cũng tất bật cho việc sơn sửa lại nhà cửa để đón năm mới. Bởi vì ai cũng mong muốn ngôi nhà của mình trông tươi mới và đẹp đẽ hơn để đón chào một năm mới Và một trong những công đoạn quan trọng nhất để sửa sang nhà cửa chính là chọn màu sơn nhà. Vậy năm mới 2019 này bạn sẽ sơn nhà màu gì? Cùng tìm hiểu những màu sơn thịnh hành năm 2019 cùng các chuyên gia thiết kế của tongkhoson.com  dưới đây nhé.

Năm mới 2019 này bạn sẽ sơn nhà màu gì?

Màu xanh lá

Màu xanh lá là màu sắc được ưa chuộng trong năm 2018, và được dự đoán vẫn không giảm nhiệt vào năm 2019 tới đây.  Màu xanh lá tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, và mang lại cảm giác thư thái, tươi mát vô cùng dễ chịu.

nhà màu xanh lá ân tượng

Bạn hãy tưởng tượng xem còn điều gì tuyệt vời hơn khi trong nhịp sống tất bật, hối hả như hiện nay, nhưng bạn lại tìm thấy cho riêng mình một màu sắc kết nối với thiên nhiên, tạo cảm giác thoải mái và yên bình sau những ngày làm làm việc vất vả.

Màu xám

Màu xám hay còn gọi là màu ghi chính là màu sắc trung tính tuyệt vời không thể bỏ qua vào năm 2019. Màu xám nhận được sự chú ý và lựa chọn cho nhiều ngôi nhà sang trọng, dự đoán sẽ rất HOT trong năm nay. Một không gian sống với màu xám thời thượng sẽ mang đến cho gia chủ sự đẳng cấp và sang trọng không ngờ.

nhà màu ghi sang trọng

Bên cạnh đó trên nền màu xám sang trọng thì bạn có thể dễ dàng kết hợp với các màu sắc khác nhau của đồ nội thất mang lại không gian hoan hảo và mới mẻ vô cùng thu hút.

Màu ombre

Năm 2019 không thể bỏ qua  màu sơn Ombre

Ombre chính là thuật ngữ miêu tả màu sắc chuyển dần từ tông nhạt sang đậm, từ sáng sang tối hay ngược lại. Kỹ thuật Ombre cũng đem lại những hiệu quả vô cùng bất ngờ trong thiết kế nội ngoại thất.

màu ombre xinh đẹp

Sơn tường với kỹ thuật Ombre sử dụng một màu sắc với các sắc độ khác nhau. Bí quyết ở đây là càng lên cao, sắc độ màu càng phải nhạt và nhẹ để giữ cho căn phòng sự thoáng đãng.

màu ombre cho nhà

Phương thức sơn này khiến ngôi nhà nghệ thuật hơn, một chút ngẫu hứng cho không gian mang lại hiệu quả cao về thẩm mỹ

Màu vàng

Hãy thỏa sức sáng tạo để làm mới không gian ngôi nhà của mình bằng cách thêm vào đó sự năng động, trẻ trung và tươi mới của gam màu vàng. Màu vàng phù hợp cho nhiều không gian như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng ăn,…

nhà màu vàng ấn tượng

Tuy nhiên, bên cạnh việc sơn tường nhà màu vàng, gia chủ cũng nên dành thời gian chọn các món đồ trang trí nội thất cho phù hợp để tạo điểm nhấn cho căn phòng.

Màu xanh Navy

Năm 2019 màu xanh Navy sẽ được dự đoan rất hót trong năm nay, trở thành màu sơn nhà được yêu thích nhất. Cùng với xu hướng nội thất bọc nhung được dự đoán lên ngôi năm tới thì đây chính là sự kết hợ hoàn hảo đại diện cho một không gian sang trọng và quý phái.

màu xanh navy

Màu xanh Navy không chỉ mang đến cảm giác hiện đại, tươi mới mà còn để gia chủ có thể hiện đẳng cấp của mình. Mà với màu sơn nhà này nếu kết hợp với những đồ nội thất có tone màu vàng ánh kim, cam ánh đồng hay nâu trầm thì sẽ mang đến một cảm giác hoài cổ như trong các lâu đài cổ kính.

>>> Tham khảo thêm chia sẻ 5 màu sơn ấn tượng nhất dành cho năm 2019

Với bài chia sẻ “năm 2019 bạn sẽ sơn nhà màu gì?”. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp cho bạn chọn được màu sơn nhà đẹp nhất đồng thời hợp xu hướng nhất. Chúc bạn và gia đình năm mới an khang và thịnh vượng.

Bình luận bài viết: Năm mới 2019 này bạn sẽ sơn nhà màu gì?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc