Màu sơn phòng khách đẹp cùng Takira


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Màu sơn nhà đẹp

 

Bạn muốn chọn mùa sơn phòng khách đẹp nhưng không biết nên phối màu như thế nào, có lưu ý gì hay không? Bạn biết đấy ngoài yếu tố về kiến trúc ngoài nhà thì việc lựa chọn màu sơn cho phòng khách được chú trọng quyết định đế thẩm mỹ của căn phòng. Dưới nội dung sau đây, tongkhoson.com sẽ tư vấn màu sơn phòng khách đẹp cùng Takira giúp các bạn tháo gỡ được khó khăn cho mình.

I. Xu hướng chọn màu phòng khách đẹp

1. Màu sơn trắng

Sơn nhà màu trắng luôn là màu sơn nhà thịnh hành và chưa bao giờ lỗi mốt nhiều năm qua. Trong năm 2020 màu trắng vẫn được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và có thể kết hợp cùng nhiều màu sắc khác nhau.

Để mở rộng sàn nhà, cách thường dùng vẫn là chọn màu sơn tường trắng. Sử dụng một màu trắng duy nhất trên các bức tường và trần nhà giúp kết nối không gian giữa các phòng, xóa đi ranh giới từng khu vực. Điều này tạo ra cảm giác rộng rãi và thông thoáng hơn.

2. Màu trắng ngà kết hợp ghi

Bạn không thích trắng sáng quá, vậy thì trắng ngà kết hợp ghi là sự lựa chọn tốt nhất. Vì màu sơn này mang lại sự dịu dàng hơn. Lựa chọn màu trắng ngà làm màu nền, màu ghi làm điểm nhấn. Bạn cũng không cần lo ngại trong việc chọn nội thất cổ điển hay bán cổ điển. Giúp mang lại cảm giác tươi sáng, lại góp phần tôn lên các gam màu khác trong căn nhà.

3. Màu be

Một trong những màu trung tính được các nhà thiết kế nội thất sử dụng nhiều và lọt vào danh sách màu sơn phòng khách đẹp nhất chính là màu be.
Đây là một trong những màu sắc đáng tin cậy gợi lên sự đơn giản của miếng vải thô. Một phòng khách với những bức tường màu be là sự lựa chọn phù hợp đối với những người yêu thích sự tối giản.

Màu be sẽ giúp phòng khách có thể tận dụng tối đa nguồn sáng thiên nhiên bên ngoài, tạo cảm giác rộng hơn và thoáng hơn so với thực tế. Thêm nữa, màu be trung tính sẽ dễ kết hợp với các loại màu sắc của đồ nội thất. Bạn sẽ không phải lăn tăn hay lo lắng về khả năng lệch tông khi kết hợp với màu sơn tường màu be.

4. Màu xám ngọc trai

Bạn là người yêu phong cách hiện đại nhưng vẫn muốn có những điểm nhấn đặc sắc, không muốn ứng dụng những màu đã quá cổ điển như trắng hoặc be thì xám ngọc trai chính là màu sơn nhà đẹp dành cho bạn. Màu sơn này vừa có tác dụng mở rộng không gian nếu nhà bạn có diện tích tương đối nhỏ.

Cách phối hợp màu sắc này cũng không hề phức tạp chút nào, xám ngọc trai sẽ tuyệt hơn nếu không gian nhà bạn được lắp đặt trần hoặc sàn nhà bằng gỗ để cân bằng lại thị giác về màu sắc. Việc này sẽ tăng thêm sự thú vị, mà vẫn giữ được sự tươi sáng và thông thoáng cho căn phòng.

II. Bảng màu sơn nội thất Takira

>>Xem thêm bảng màu nôi thất Takira tại đây

III. Lưu ý khi lựa chọn màu sơn cho phòng khách

1. Màu sơn phù hợp với diện tích phòng

Với phòng có diện tích nhỏ hẹp nên ưu tiên những màu sáng như trắng, vàng nhạt, trắng ngà,…Gam màu giúp căn phòng trử lên rộng và thoáng mát hơn.

Nếu phòng khách rộng bạn dễ lựa chọn màu sơn cho phòng khách. Tuy nhiên bạn vẫn nên chọn gam màu trung tính kết hợp màu lạnh để không gin thêm ấn cúng. Và không tạo người ở cảm giác ngột ngạt.

2. Chọn màu sơn hợp với đồ nội thất

Đặc thù của phòng khách đó chính là có rất nhiều món đồ nội thất khác nhau, vậy nên các bạn cũng cần chú ý đến màu sơn nào thì phù hợp với phong cách nội thất bạn trưng bày. Nếu như không có sự nhất quan, nhìn vào phòng khách sẽ bị rối mắt và không thể hiện được sự tinh tế hiện đại của không gian.

Vì phòng khách là nơi để tiếp đón bạn bè, họ hàng nên cần được bày bố nội thất kế hợp với màu sơn sao cho đẹp nhất, nhưng cũng phải ăn khớp với toàn bộ ngôi nhà, đồng thời hợp phong thủy đem lại điều tốt cho chủ nhà. 

3. Phối màu theo phong thủy

Ngoài ra khi phối màu sơn phòng khách, các bạn cũng cần phải quan tâm đến yếu tố phong thủy. Điều này phù hợp với những gia chủ có quan niệm duy tâm. Lựa chọn màu sơn hợp với mệnh, tuổi của chủ nhà cũng phần nào đó cho bạn cảm giác dễ chịu và dễ hài lòng hơn.

Dựa theo thuyết âm dương ngũ hành thì mỗi người sẽ thuộc một bản mệnh trong 5 mệnh sau: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Dựa vào mệnh của gia chủ sẽ chọn được màu sơn phòng khách thep phong thủy hợp lý. 

IV. Địa chỉ mua sơn Takira uy tín hiện nay

Bạn đang có nhu cầu sử dụng sơn Takira cho phòng khách của mình nhưng vẫn chưa tìm được đại lý cung cấp sơn chính hãng. 

Tốt nhất quý khách hãy tìm đến những đại lý uy tín và đáng tin cậy được người tiêu dùng lựa chọn khi mua sơn.

Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com) là hệ thống bán sơn chính hãng toàn quốc. Với tiêu chí mang đến những sản phẩm sơn chất lượng 100% từ nhà máy cùng với giá thành ưu đãi nhất. Tongkhoson cam kết chỉ bán hàng chính hãng, chuẩn giá, chuẩn chất lượng!

Liên hệ mua sơn kim loại hệ nước theo thông tin sau đây:

Bình luận bài viết: Màu sơn phòng khách đẹp cùng Takira
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc