Đã mắt với những ý tưởng trang trí màu trắng và màu tím


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Màu sơn nhà đẹp

 

Trong thiết kế nhà ở màu sơn trắng và màu tím thường được sử dụng rất phổ biến. Chưa kể sự kết hợp giữa 2 màu trắng và tím còn mang đến cho bạn một không gian thư giãn, yên tĩnh và cực kỳ dễ chịu. Nếu hàng ngày cuộc sống của bạn đã gặp rất nhiều áp lực thì việc sử dụng 2 gam màu này sẽ là một quyết định tuyệt vời. Hãy cùng tongkhoson.com điểm qua một vài ý tưởng dưới đây.

Đã mắt với những ý tưởng trang trí màu trắng và màu tím

Ý tưởng trang trí phòng ngủ với màu trắng và màu tím

Trong những không gian phòng ngủ, ý tưởng sử dụng màu trắng làm nền là một ý tưởng tuyệt vời. Để căn phòng không quá nhàm chán và đơn điệu, bạn có thể điểm thêm một vài chi tiết màu tím để căn phòng trở nên đa dạng hơn nhưng không phá đi sự dịu dàng của nó.

phòng ngủ màu trắng và tím

Tuỳ theo sở thích cũng như cá tính riêng, các bạn có thể chọn cho mình những vật dụng trang trí cho căn phòng sao cho phù hợp. Vì màu trắng trong bảng màu sơn nước là màu cơ bản nên việc chọn đồ nội thất cũng như trang trí sẽ không quá khó vì nó sẽ rất dễ phối màu.

Trắng và tím đều là những gam màu dịu dàng, nên việc bạn kết hợp cả hai gam màu lại sẽ mang lại một không gian vừa tinh tế vừa thư giãn giúp mang lại cho bạn một giấc ngủ thật ngon.

phòng ngủ màu tím 2

>>> Có thể bạn quan tâm 10 mẫu sơn phòng ngủ đẹp nhất năm nay

Ý tưởng trang trí phòng khách với màu trắng và tím

Màu tím chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa màu đỏ và xanh. Còn màu trắng thì bản thân nó đã thể hiện được sự tinh tế và thuần khiết riêng biệt, Sự kết hợp khéo léo 2 tông màu này sẽ tạo nên sự huyền bí cũng như sự tinh tế cho căn phòng của bạn.

phòng khách màu tím

Sự kết hợp 2 tông màu trắng và tím là sự kết hợp tuyệt vời cho phòng khách khi thể hiện được sự trang nhã cũng như sự vương giả cho không gian khiến cho bất cứ vị khách nào cũng phải ngoái nhìn.

phòng khách màu tím 2

>>> Tham khảo thêm Cách phối màu sơn cho phòng khách đẹp

Ý tưởng trang trí phòng tắm với màu trắng và tím

Phòng tắm chính là nơi bạn thư giãn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi. Hãy tưởng tượng bạn đươc thư giãn trong bồn tắm và tận hưởng sự thư thái mà nó mang lại. Vì thế, màu sắc trong phòng tắm cũng sẽ rất được chú trọng trong những trường hợp như thế.

phòng tắm với sự kết hợp giữa màu trắng và màu tím

Một không gian kết hợp giữa trắng và tím không quá sáng cũng không quá tối sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu sẽ là môt ý tưởng tuyệt vời.

Ý tưởng trang trí phòng bếp với màu trắng và tím

Phòng bếp chính là gia đình bạn tụ tập với những bữa cơm ấm áp sau những ngày dài học tập và làm việc. Khu căn bếp được ví như là một nơi giữ lửa hạnh phúc.

Màu trắng thể hiện được sự sạch sẽ tinh khiết cho từng món ăn. Và đặc biệt nhất là với màu trắng thì dù tâm trạng của bạn có như thế nào đi nữa cũng không hề ảnh hưởng đến cảm giác ngon miệng hay thèm ăn của bạn

Sẽ cực kỳ lý tưởng khi bạn sở hữu một căn bếp với cách kết hợp sử dụng tông màu trắng và tím làm màu sắc chủ đạo. Đảm bảo căn bếp màu trắng sẽ mang đến không gian rất thu hút với những chi tiết màu tím. Trên phông nền màu trắng, những điểm nhân màu tím sẽ được làm nổi bật một cách tinh tế khiến không gian ăn uống của bạn trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Phòng bếp màu tím

>>> Có thể bạn quan tâm Tư vấn chọn lựa màu sơn phòng bếp theo phong thủy từ chuyên gia

Qua “Đã mắt với những ý tưởng trang trí màu trắng và màu tím” trên thì ta có thể thấy sự kết hợp giữa màu trắng và màu tím mang lại kết quả thật bất ngờ đúng không nào? Với những ý tưởng này tongkhoson.com hy vọng có thể giúp bạn chọn được một phong cách phù hợp với sở thích cũng như cá tính của mình. Hãy theo dõi thêm thật nhiều thông tin tại tongkhoson.com  để có thể cập nhật và bắt kịp xu hướng cũng như chọn lựa được sơn trong nhà loại nào tốt nhé.

Bình luận bài viết: Đã mắt với những ý tưởng trang trí màu trắng và màu tím
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc