Sơn Mykolor có tốt không? Bảng giá sơn Mykolor mới nhất


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sơn Mykolor có tốt không? Là vấn đề được nhiều người quan tâm mỗi khi bắt đầu tìm hiểu về các sản phẩm này. Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi tương tự với bất kỳ sản phẩm nào thì cũng phải dựa trên nhiều yếu tố. Để biết được câu trả lời trên các bạn có thể tham khảo các thông tin dưới đây.

I. Sơn Mykolor dùng có tốt không?

Nhằm giúp mọi người tiêu dùng có thể có cái nhìn rõ nét hơn về sản phẩm sơn Mykolor, thông qua trải nghiệm sử dụng của người tiêu dùng cũng như việc nghiên cứu, tìm hiểu thông tin, Tongkhoson.com hân hạnh được chia sẻ tới quý khách hàng những đánh giá về mọi mặt của sơn Mykolor như sau:

1. Về màu sắc và kết cấu sơn

Có thể nói đây là thương hiệu sơn trang trí sở hữu bộ sưu tập màu sắc khủng nhất với những gam màu hiện đại và đẹp mắt nhất hiện nay. Sơn Mykolor là thương hiệu sơn chuyên về trang trí công trình cao cấp nên đòi hỏi sơn phải đáp ứng tất cả các tiêu chí cần có để tạo nên công trình chất lượng.

Bảng màu sơn Mykolor có tổng số màu lên đến 1099 màu sắc được lấy cảm hứng nhiều bộ sưu tập thời trang nổi tiếng hàng đầu thế giới. Bên cạnh lợi thế về số lượng màu sắc lớn thì sơn còn cho màu sắc lên đồng đều, tươi mới, sang trọng bởi bề mặt sơn nhẵn mịn, lau chùi dễ dàng, độ phủ cao giúp tiết kiệm chi phí và thời gian thi công.

Đối với dòng sơn nội thất Mykolor, thành phần chính chủ yếu là keo Acrylic giúp bảo vệ bề mặt tường, sơn phủ lên láng mịn, mượt mà, độ che phủ tốt lại chống nấm mốc, bền màu với thời gian. Đặc biệt là bảng màu sơn cũng cực kỳ đa dạng, lên màu chuẩn chỉnh. Tiêu biểu là dòng sơn Mykolor Grand, có khả năng bám dính cao, nhanh khô, lại dễ sử dụng, chống thấm tuyệt vời nên được sử dụng phổ biến nhất hiện nay.

Còn đối với những dòng sơn Mykolor ngoại thất, được phủ thêm lớp ánh kim, lớp nhũ lấp lánh và sáng bừng. Tạo nên phong cách rất riêng biệt, sang trọng, hiện đại, mang vẻ đẹp lung linh và cá tính.

2. Sơn Mykolor an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng

Sơn Mykolor được nhiều chuyên gia hàng đầu thế giới đánh giá là dòng sơn mang nhãn hiệu xanh, đạt các tiêu chuẩn quốc tế về độ an toàn khi sử dụng và thân thiện môi trường. Sản phẩm được sản xuất với các thành phần lý tưởng, nguyên liệu sạch được nhập khẩu từ nhiều quốc gia như Mỹ, Hoa Kỳ, Pháp, … Do đó, đây cũng chính điều tạo nên sự khác biệt giữa Mykolor với nhiều sản phẩm cũng loại chứa các chất độc hại như chì, thủy ngân và hàm lượng chất bay hơi V.O.C rất cao so với quy định cho phép.

Ngoài ra, sơn Mykolor còn kháng được 5 loại vi khuẩn tồn tại trong bầu không khí, gây ảnh hưởng tới đường ruột, hệ hô hấp, kích ứng da, ... như vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng mà không cần phải lo lắng thêm bất cứ điều gì.

3. Độ bền cao

Sơn Mykolor dùng có tốt không? còn được thể hiện ở độ bền. Việt Nam nằm trong vùng nhiệt đới ẩm gió mùa nên thời tiết thay đổi thất thường, nhiều nóng ẩm và mưa cho nên, cần một sản phẩm sơn có độ bền cao để có thể chóng chọi với khí hậu nhiệt độ có nhiều biến động như thế này. Sơn Mykolor sẽ là một lựa chọn vô cùng hoàn hảo cho các hộ gia đình tại Việt Nam. Sản phẩm có độ bền màu cực cao, bám dính chắc chắn, khả năng chống ẩm tuyệt vời mà lại dễ dàng lau chùi, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất cũng có thể được làm sạch hoàn toàn cho nên, người dùng có thể an tâm lựa chọn và không cần phải bận tâm, cân nhắc.

4. Mau khô và không mùi khó chịu

Bạn chán ghét mùi sơn mới khó chịu? Bạn thấy bất tiện bởi việc sau khi thi công sơn nhà phải đợi 24 tiếng mới khô hoàn toàn lớp sơn trên tường?

Đừng lo lắng, hãy đến với sơn Mykolor, chắc chắn sẽ không khiến bạn thấy thất vọng. Chỉ cần đợi 30 phút, lớp sơn tường đã khô ráo, thoáng khí, khắc phục nhược điểm phỉa đợi 1 ngày như các loại sơn khác, khiến bụi bẩn nhanh chóng bám vào gây xỉn màu sơn hoặc sơn lên màu chưa chuẩn. Chưa kể mùi hương cũng dễ chịu mà cũng dễ bay đi, khiến cho cả người thi công và chủ ngôi nhà đều thoải mái

5. Chất lượng và bảng giá sơn Mykolor chiết khấu bao nhiêu?

Có mặt tại trường hơn 10 năm, sơn Mykolor đã xây dựng tên tuổi và chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Không chỉ là sơn nội thất, ngoại thất, hãng còn có thêm cả các loại sản phẩm khác nhau, đa dạng với những công dụng chuyên biệt, nhằm đáp ứng nhu cầu, phục vụ cho cuộc sống người tiêu dùng thêm hoàn thiện hơn. Bao gồm: bột trét tường, sơn lót nội thất, sơn lót ngoại thất, sơn phủ, sơn bóng,... 

Ngoài ra, chất lượng luôn được đánh giá cao. Hãng không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn chú trọng tới việc làm sao để mang đến cho người tiêu dùng dòng sơn phù hợp nhất, xứng đáng với vị trí một trong những hãng sơn bán chạy nhất tại Việt Nam, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi công trình xây dựng.

 Quý khách có thể tham khảo: Bảng báo giá sơn Mykolor Grand và Mykolor Touch mới nhất TẠI ĐÂY

Để biết thêm về chiết khấu sơn Mykolor (giá thanh toán cuối cùng của từng dòng sản phẩm) quý khách vui lòng liên hệ ngay với Phòng bán hàng Tổng kho sơn

6. Chứng chỉ, chứng nhận sơn Mykolor

Những chứng chỉ chứng nhận hợp quy về chất lượng là minh chứng rõ nhất cho chất lượng của sơn Mykolor. Sau đây là một số chứng chỉ của sơn Mykolor:

7. Tuổi thọ trung bình cao

Sơn Mykolor thuộc dòng sơn cao cấp, chính hãng, hạn chế sự hao mòn trong quá trình sử dụng, tuổi thọ trung bình rơi vào khoảng 6-10 năm tùy thuộc vào chủng loại sơn bạn chọn và điều kiện thi công có thuận lợi hay không. Nếu đáp ứng đầy đủ mọi yêu cầu trước khi sử dụng sản phẩm thì Sơn Mykolor có thể sử dụng cực kỳ lâu dài.

II. Hạn chế của dòng sơn Mykolor

Xét về mọi điều kiện trên, chúng ta không có điểm gì để chê trách ở sản phẩm sơn Mykolor này hết. Tuy nhiên, khi trải nghiệm tiêu dùng thực tế, từ những phản hồi của khách hành chúng tôi nhận ra được điểm hạn chế nhở ở dòng sản phẩm này như sau:

1. Quy cách đóng gói

- Kích thược hộp sơn cũng mang đến nhiều bất tiện. Giả sử sử dụng với quy mô lớn thì không sao nhưng nếu cần sử dụng ít, thì đây lại là điểm yếu vì còn chưa phổ biến những kích thước hộp nhỏ. Nếu sử dụng không hết thì quả thực rất lãng phí. Để lâu tiếp xúc với thông khí sơn sẽ bị biến đổi và không còn sử dụng được nữa.

2. Dòng sản phẩm sơn không quá đa dạng

- Sơn Mykolor có khá ít các loại sơn nội và ngoại thất có ưu điểm bảo vệ vượt trội cho công trình đặc biệt là những công trình cần sử dụng sơn ngoại thất. Theo đánh giá thì dòng sơn này không thích hợp với môi trường khí hậu khắc nghiệt miền Trung nước ta so với các dòng sơn khác, khi sơn khả năng bám dính, chống bong tróc giảm và dễ bị bay màu nhanh.

Có thể bạn quan tâm: CÁCH PHÂN BIỆT SƠN MYKOLOR THẬT - GIẢ

III. Sơn Mykolor có mấy loại?

Tính đến thời điểm hiện tại, Công Ty 4 Oranges co.,ltd đã sản xuất và cho ra mắt 7 dòng sơn Mykolor khác nhau. Với từng dòng sơn khác nhau sẽ sở hữu những tính năng đặc biệt khác nhau.

  • Sơn Mykolor Touch
  • Sơn Mykolor Grand
  • Sơn Mykolor Passion
  • Sơn Mykolor Nana
  • Sơn Mykolor Platinum
  • Sơn Mykolor Special
  • Sơn Mykolor Walcare

Xem bài viết chi tiết: Sơn Mykolor có mấy loại trên thị trường? TẠI ĐÂY

IV. Một số mẫu phối màu sơn nhà đẹp của Mykolor Grand

Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn mẫu phối màu sơn nhà nào đẹp của sơn Mykolor Grand. Những mấu phối màu sau đây sẽ giúp bạn có những lựa chọn chính xác nhất cho mình.

Mẫu nhà số 1

Mẫu nhà số 2

Mẫu nhà số 3

Mẫu nhà số 4

 

V. Mua sơn Mykolor chính hãng ở đâu?

Trên đây là toàn bộ những thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi sơn Mykolor có tốt không? Hy vọng qua bài viết trên, bạn đọc sẽ có được câu trả lời hoàn chỉnh nhất trong việc nên hay không sử dụng sơn Mykolor cho căn hộ của mình. 

Hiên nay, sơn Mykolor được phân phối từ nhiều đại lý khác nhau nằm trong hệ thống phân phối của sơn Mykolor - Tongkhoson.com là một trong số đó!

Công ty TNHH Tổng Kho Sơn (tongkhoson.com) là đơn vị thương mại hàng đầu hiện nay trong ngành sơn. Chúng tôi chỉ phân phối sơn chính hãng do nhà sản xuất cung cấp, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đã qua đăng ký kiểm định về chất lượng hàng hóa theo pháp luật hiện hành Việt Nam

Tổng Kho Sơn chúng tôi xin cam kết chỉ bán hàng chính hãng!

Mọi thắc mắc xin quý khách hàng liên hệ về văn phòng của chúng tôi theo thông tin dưới đây:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn Mykolor có tốt không? Bảng giá sơn Mykolor mới nhất
TH Nguyễn Thị Huyền
Tường nhà mình là tường cũ, có nhiều lỗ đinh, không bằng phẳng, nên muốn bả vá rồi sơn lại. Tôi tin dùng Mykolor bên Tổng kho sơn, vì đây là dòng sơn có thương hiệu, và địa điểm mua hàng uy tín. Tôi hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
TH Lương Thị Huệ
Để tăng tính thẩm mĩ cho ngôi nhà, đảm bảo có độ phẳng đẹp, nhẵn, mịn, tôi dùng thêm 1 lớp bả nội thất mới Mykolor. Dòng bả đáp ứng đủ các yêu cầu của tôi, tôi hài lòng khi sử dụng sản phẩm.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc