Bảng giá thi công sơn epoxy mới nhất


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sự phát triển của ngành công nghiệp đã kéo theo sự ra đời của các sàn nhà xưởng, các xí nghiệp, công ty hay nhà sản xuất... Từ đó mà thi công sơn epoxy cho sàn nhà xưởng đã trở nên phổ biến trong ngành công nghiệp hiện nay.

Tuy nhiên trước khi lựa chọn một dịch vụ thi công sơn epoxy hẳn là không ai là không quan tâm đến bảng giá thi công sơn epoxy để chọn cho mình những dịch vụ phù hợp với tình trạng công trình cũng như điều kiện kinh tế của doanh nghiệp. Rất nhiều người thắc mắc về giá thi công sơn epoxy mới nhất hiện nay là bao nhiêu?

Cùng Tongkhoson.com tìm hiểu chi tiết dưới nội dung sau đây để hiểu thêm về bảng giá thi công sơn epoxy mới nhất và tốt nhất hiện nay nhé.

Bảng giá thi công sơn epoxy mới nhất

Sự thông dụng khi sử dụng sơn epoxy không chỉ đơn thuần là một loại sơn sử dụng để trang trí. Mà với những tính năng vượt trội của mình thì sơn epoxy xứng đáng là sơn của thời đại mới với khả năng chịu tải trọng cao, chịu được áp lực lớn, độ cứng vượt trội, khả năng chống chịu vi khuẩn và làm sạch hiệu quả. 

Các yếu tố ảnh hưởng đến bảng giá thi công sơn epoxy mới nhất

Khách hàng luôn mong muốn tìm được một dịch vụ thi công sơn epoxy vừa uy tín vừa chất lượng mà lại vừa có giá thành phù hợp. Vậy giá thi công sơn được tính như thế nào?

Trên thực tế, giá thi công sơn epoxy còn phụ thuộc vào các yếu tố sau đây:

Chất lượng bề mặt bê tông

Chất lượng bề mặt bê tông của công trình có bằng phẳng hay không, có cần phải trám vá, mài sàn. Đây là những công đoạn yêu cầu cao công sức cũng như sự khéo léo của đội thợ thi công. Đồng thời những công việc này còn đòi hỏi bởi sự góp sức của những máy móc thiết bị công nghiệp nên nó ảnh hưởng đến giá thi công sơn epoxy.

>>> Để biết thế nào là bề mặt tiêu chuẩn hãy đọc bài viết sau: Chuẩn bị bề mặt sàn trước khi thi công sơn Epoxy

Sàn cũ hay sàn mới

Các công đoạn như mài sàn hay trám vá làm phẳng sàn, nếu thực hiện thi công trên sàn mới thì đòi hỏi nhiều hơn công sức của người thợ sơn khi thực hiện công việc này. Và cũng cùng công đoạn này nếu thực hiện trên sàn cũ thì sẽ không đòi hỏi nhiều công sức và thời gian như vậy. Chính vì thế tình trạng sàn mới hay cũ cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giá thi công sơn sàn epoxy

Số lớp sơn cần thi công

Khi thi công sơn epoxy, nếu đơn vị thi công nhiều lớp sơn thì đương nhiên đơn giá cũng sẽ cao hơn so với thi công sơn epoxy ít lớp hơn.

Diện tích cần sơn

Cùng một phương án thực với khối lượng vật tư và các bước thi công, đơn giá sơn nền epoxy cho nhà xưởng dưới 500m2, trên 1000m2, trên 3000m2 là hoàn toàn khác nhau.

Chủng loại sơn và chất lượng sơn

Giá thi công sơn epoxy cũng sẽ được quyết định bởi việc chọn sơn của khách hàng. Sử dụng sơn epoxy hệ tự san phẳng sẽ tốt hơn so với sơn epoxy hệ lăn.

>>>Có thể bạn quan tâm Các hãng sơn epoxy tốt nhất để chọn lựa cho mình một loại sơn sàn epoxy phù hợp nhất.

Vị trí địa lý công trình thi công có gần với đơn vị thi công hay không

Do tính chất đặc thù của khu công nghiệp nên có rất nhiều các công trình có vị trí nằm khá xa. Thậm chí có những khu vực còn cách cả hàng trăm cây số. Với những khu vực có diện tích xa như thế này thì việc thi công sơn đôi khi phải kèm theo việc vận chuyển nguyên vật liệu, kết hợp với việc phải đi đường xa. Vì thế mà đối với những trường hợp như thế này thì giá thi công sơn epoxy sẽ cao hơn đôi chút.

Tóm lại có rất nhiều các yếu tô ảnh hưởng đến giá thi công sơn epoxy. Vậy như thế nào là một bảng giá thi công sơn epoxy chuẩn nhất và phù hợp nhất. Theo dõi chi tiết ở phần sau nhé:

Bảng giá thi công sơn epoxy mới nhất

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị thi công sơn sàn epoxy. Và mỗi một đơn vị lại có một bảng giá thi công sơn epoxy khác nhau. Đó là lý do có khách hàng tìm đến với tongkhoson.com và thắc mắc “tại sao có những đơn vị chỉ báo giá thi công sơn epoxy là 15.000đ/m2 những cũng có những đơn vị báo giá lên đến 45.000đ/m2”?

Nhằm đáp ứng được những nhu cầu càng cao và hiện đại hóa trong ngành xây dựng. Thêm vào đó là giải đáp được những thắc mắc của khách hàng về giá thi công sơn epoxy. Tongkhoson.com xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá thi công sơn epoxy hiện nay với 2 dịch vụ mà chúng tôi đang cung cấp như sau:

Giá thi công sơn epoxy ở trên là giá mà tongkhoson.com đã tham khảo chi tiết báo giá của các đơn vị thi công khác, sau đó có sự cân nhắc kỹ lưỡng để đưa ra một mức giá hợp lý nhất, ưu đãi nhất ở trên cho các khách hàng thân yêu của Tongkhoson.com. Để giúp cho các bạn không phải phân vân quá nhiều hay mất thời gian đi tìm hiểu giá của các đơn vị khác.

Để nắm được báo giá mới nhất vui lòng liên hệ trực tiếp với phòng bán hàng của tongkhoson.com 

Gọi ngay: 0962.855.339

Liên hệ đơn vị thi công sơn epoxy chuyên nghiệp

Hiện tại, trên thị trường thì Tongkhoson.com chính là một trong những đơn vị thi công sơn epoxy chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao nhất.

Tongkhoson.com với hơn 10 năm kinh nghiệm từ khi xây dựng và phát triển đến nay. Chúng tôi đã thi công cho hàng trăm các công trình sàn nhà xưởng, các xí nghiệp, công ty,…và nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Sở hữu đội ngũ thi công sơn epoxy chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản và không ngừng được trau dồi nâng cao kiến thức. Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm cao với công việc và những sản phẩm mà mình tạo ra. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những công trình với chất lượng hoàn hảo nhất.

Hỗ trợ khách hàng ở xa mua sơn trực tuyến trên wed tongkhoson.com của mình. Chỉ cần bạn gọi điện đến đặt hàng, hàng sẽ giao tận nơi đúng sản phẩm đảm bảo chất lượng. 

 

Liên hệ ngay với tongkhoson.com để nhận được báo giá thi công sơn epoxy ưu đãi cùng với sự tư vấn tận tình của các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực này của chúng tôi.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin:

Liên hệ: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Bảng giá thi công sơn epoxy mới nhất
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc