Tổng đại lý sơn Kova chính hãng tại Phú Thọ


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Tổng đại lý sơn Kova chính hãng tại Phú Thọ - Kova chính hãng tại tongkhoson.com tự hào là đại lý cung cấp các dòng sơn Kova chất lượng. Cùng với sự phát triển của thị trường sơn hàng loạt các hãng sơn ra đời trong đó phải kể đến hãng sơn Kova cùng các dòng sơn được khách hàng ưa chuộng.

Nếu bạn cũng đang có nhu cầu sử dụng sơn Kova chính hãng tại Phú Thọ mà không biết nên dùng sản phẩm nào cho phù hợp với mục tiêu xây dựng cũng như tiết kiệm chi phí. Mua sơn ở đâu để mua đúng sản phẩm chính hãng mà không mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng? Thì hãy tham khảo chi tiết dưới đây.

I. Tìm hiểu về sơn Kova chính hãng

1.1. Sự ra đời của sơn Kova

Tập Đoàn Sơn KOVA được sáng lập bởi PGS.TS Nguyễn Thị Hòe là nhà nữ khoa học Việt Nam được nhận giải thưởng Kovalevskaya năm 1992. Trải qua 25 năm hình thành và phát triển, tập đoàn sơn KOVA hiện có 7 nhà máy, và 12 công ty thành viên ở 7 nước và đã mang sản phẩm đến với nhiều thị trường như: Việt Nam, Campuchia, Malaysia, Singapore, Indonesia, Mỹ và Nga.

Sơn Kova được biết đến trên thị trường là thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp các loại bột bả matit, sơn chống thấm và sơn trang trí nội ngoại thất cho các công trình. Mặc dù xuất hiện chưa lâu trên thị trường nhưng sơn Kova đã nhanh chóng tìm được cho mình một chỗ đứng vững chắc trong thị trường sơn hiện tại. 

Với 100 mẫu sơn trên thị trường, hơn 1000 màu sơn để các bạn thỏa sức lựa chọn, từ sơn bình thường đến sơn cao cấp hợp với nhiều túi tiền khác nhau. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại sơn phù hợp với từng loại công trình của mình.

1.2. Ưu điểm của sơn Kova

  • Đặc biệt là sơn Kova trong lĩnh vực giao thông đã có mặt trên các công trình cầu đường, trên cảng, sân bay… góp phần hạn chế được tai nạn giao thông.
  • Bên cạnh đó, còn có đặc điểm ấn tượng như: Khả năng bám dính tốt, khả năng ít bám bụi, chịu được ma sát, dễ rửa trôi, người dùng có thể lau sạch các vết bẩn bám trên tường chỉ với một chiếc khăn ướt, giúp bề mặt tường luôn bóng loáng.
  • Sơn Kova chịu được nắng, mưa, thích hợp với khí hậu nhiệt đới như ở Việt Nam.
  • Đặc biệt, sơn Kova có khả năng chống thấm rất tốt.
  • Sơn đều, ít hao, có độ sắc nét tốt, chỉ số phản quang cao, giúp cho quá trình thi công nhanh gọn hơn.

II. Tổng hợp sản phẩm sơn Kova bán tại Phú Thọ

2.1. Sơn Kova nội thất

2.2. Sơn Kova ngoại thất

2.3. Bột bả, Matit Kova

2.4. Sơn chống thấm Kova

2.5. Các dòng sơn công nghiệp Kova

III. Bảng màu sơn Kova

Sơn Kova từ sơn tường đến công nghiệp đều sở hữu những Catalog khác nhau, tùy theo từng dòng sơn từng giai đoạn phát hành sản phẩm và thời gian chi tiết dưới đây:

Xem chi tiết các màu sắc của hãng sơn Kova tại đây: https://tongkhoson.com/bang-mau-son-kova-cn-796-798.html

IV. Đại lý cấp 1 sơn Kova tại Phú Thọ

Tổng đại lý sơn Kova chính hãng tại Việt Trì do Tongkhoson.com mở ra nhằm mang đến những dòng sơn chính hãng nhanh nhất đến tay các khách hàng của mình tại Phú Thọ. Hiện nay là một địa chỉ mua sơn uy tín tại Phú Thọ có địa chỉ đặt tại:

Số 96 đường Quang Trung, Phường Gia Cẩm, TP. Việt Trì, Tỉnh Phú Thọ, Việt Nam.

Ngoài ra tại đây còn có đội thợ thi công sơn nhà tại Phú Thọ với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho công trình của bạn.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Tổng đại lý sơn Kova chính hãng tại Phú Thọ
LA Nguyễn Lan Anh
Đại lý cam kết hàng chính hãng 100%, mua hàng lại có tem chống giả của Nhà máy, tem mác bảo hành có chữ ký tay của nhân viên bán hàng bên công ty, và hóa đơn điện tử, khiến tôi rất an tâm khi sử dụng sản phẩm.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
KC Lê Khánh Chi
Mình ấn tượng với cách tư vấn của Tổng kho sơn, không chỉ bởi các kiến thức sơn chắc chắn, mà còn bởi sự tận tâm, chân thành trong việc tư vấn và lựa chọn cho khách hàng. Cách nắm bắt nhu cầu của khách nhanh nhẹn, rất nhanh, gọn gàng.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
HN Trịnh Huỳnh Như
Nhân viên tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và cẩn thận.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
GH Phạm Như Gia Hân
Trả lời tin nhắn siêu nhanh, trao đổi trực tiếp qua điện thoại, chốt mã màu, số lượng, sản phẩm đơn qua zalo rất nhanh gọn.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc