Tìm hiểu về sơn chống cháy SHP WB


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Những vụ hỏa hoạn không chỉ gây thiệt hại về tài sản mà còn nguy hiểm tới cả tính mạng của con người. Do vậy, để hạn chế những rủi ro về cháy nổ trên thị trường hiện nay có nhiều biện pháp như trang thiết bị chống cháy, nhưng sử dụng sơn chống cháy được nhiều người chọn lựa như một giải pháp an toàn và hiệu quả. Bởi vì bạn không thể biết hỏa hoạn có thể xảy ra lúc nào, để đề phòng “ông hỏa” có thể ghé thăm nhà ở, nhà xưởng, kho xưởng, tòa nhà,..  thì bạn chỉ có thể chuẩn bị trước, đó là sử dụng sơn chống cháy.

Nhưng sơn chống cháy nào tốt, giá thành hợp lý và sơn chống cháy nào đáp ứng đủ yêu cầu đưa vào trong xây dựng? Bài viết này tôi muốn nhắc đến các bạn, giúp các bạn hiểu thêm một loại sơn có mặt trên thị trường nhiều năm nay. Đó là sơn chống cháy SHP WB. Vậy sơn chống cháy này là gì? Nó có những ưu điểm gì? Hiệu quả chống cháy có tốt không? Cùng tongkhoson.com tìm hiểu chi tiết  dưới nội dung sau đây nhé.

I. Sơn chống cháy SHP WB là gì?

Sơn chống cháy SHP WB (hay sơn chống cháy Hải Phòng) là loại sơn chống cháy hệ nước được hình thành từ gốc nhựa Poly vinyl acetate kết hợp với các thành phần chất chống cháy có nguồn gốc Photpho và nitơ rất thân thiện với môi trường và người sử dụng.

Sơn chống cháy Hải Phòng

II. Hiệu lực chống cháy của sơn chống cháy SHP WB

Tùy vào độ dày của màng sơn mà sơn chống cháy SHP WB có thể bảo vệ cho bề mặt vật liệu ở nhiệt độ 800 – 12000C trong khoảng 60 - 150 phút tùy thuộc độ dày thiết kế, đủ để lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp tiếp cận và xử lý đám cháy.

Sơn chống cháy hải phòng 1

Ngoài ra thì, sơn chống cháy SHP WB còn có một số tính năng ưu việt:

  • Thành phần: Hợp chất chống cháy và các phụ gia khác.
  • Bề mặt áp dụng: có thể phủ lên bề mặt kim loại, sắt thép và các loại vật liệu xây dựng khác.
  • Sơn hệ nước nên hàm lượng VOC thấp gần như bằng 0 nên thân thiện với môi trường, khi cháy không sinh khói khí độc gây ngạt đối với người.
  • Là sơn một thành phần nên rất dễ sử dụng.
  • Bảo vệ kết cấu công trình không bị sụp đổ khi nhiệt độ đám cháy lên cao.
  • Không chứa các thành phần độc hại nên hoàn toàn thân thiện với người sử dụng và thân thiện với môi trường.

III. Thi công sơn chống cháy HBP WB như thế nào?

Quá trình thi công sơn có ảnh hưởng quan trọng quyết định tới chất lượng của công trình. Sau đây là hướng dẫn thi công sơn chống cháy Hải Phòng theo hướng dẫn của Thợ Sơn TKS:

1. Chuẩn bị bề mặt

Dùng máy phun hạt mài hoặc phun cát để làm sạch bề mặt trước khi thi công lớp sơn lót. Lưu ý bề mặt làm sạch cần đạt SA 2.0 trở lên

2. Tiến hành thi công

Bước 1:  Thi công 01 lớp sơn lót tương thích với lớp sơn chống cháy SHP WB theo khuyến cáo của nhà sản xuất.

Bước 2: Nên tạo nhám bề mặt bằng giấy ráp trước khi thi công sơn chống cháy SHP WB. Độ dày sơn chống cháy tùy theo yêu cầu thiết kế thi công. Thời gian khô của mỗi lớp từ 6 ÷ 12 giờ tùy điều kiện thời tiết, sau đó để màng sơn khô rắn hoàn toàn sau 3 ngày (nếu vào mùa hè) và sau 7 ngày (nếu vào mùa đông) trước khi thi công các loại sơn phủ màu khác.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về sơn chống cháy SHP WB cũng như cách thi công chuẩn xác của nó. Nếu bạn có nhu cầu mua sơn chống cháy chính hãng, nhận báo giá hay đặt hàng. Hãy nhanh tay liên hệ với tongkhoson.com để được hỗ trợ hiệu quả nhất:

Mua sơn phản quang liên hệ: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Tìm hiểu về sơn chống cháy SHP WB
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc