Sơn tường loại nào giá rẻ lại tốt?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Để có ngôi nhà đẹp bao người mơ ước ngoài kiến trúc thiết kế cần có 1 loại sơn trang trí màu sắc hoàn mĩ, bề mặt nhẵn mịn không rêu mốc, không bong tróc, chất lượng tốt bền vững với thời gian, thời tiết.

Các dòng sơn hiện nay rất đa dạng nhắm phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Với một số công trình họ cần dùng dòng sơn cao cấp độ bền màu lâu hơn hoặc cũng có những công trình bình dân họ chỉ cần chọn hãng sơn nước giá rẻ nhất thị trường nhưng vẫn đảm bảo bền màu tuổi thọ sơn không cần quá dài. Nắm bắt được tâm lý khách hàng chúng tôi xin chia sẻ đến bạn “những loại sơn tường giá rẻ lại tốt” dưới đây nhé!

I. Các hãng sơn nước giá rẻ nên dùng nhất

1. Sơn Maxilite

Sơn Maxilite xuất hiện năm 1994, cách đây 20 năm là thương hiệu được tin dùng tại Việt Nam tới nay và giá cả thuộc 1 trong các dòng sơn rẻ nhất thị trường. Đặc biệt so với các loại sơn tốt nhất hiện nay ở Top trên nhưng chất lượng vẫn đảm bảo nên được các chủ thầu xây dựng, gia chủ ưa chuộng.

Sơn ngoài trời bề mặt mờ Maxilite Tough - 28C

Xem thêm: Các dòng sơn Maxilite chi tiết tại đây

 Là hãng sơn ưa chuộng nhất hiện nay với giá thành hợp lí theo thống kê cứ 2 giây có 1 lít sơn được bán ra

 Được chứng nhận chất lượng bởi các chuyên gia QUATEST3, nhãn hiệu xanh, SEC…

 Chống bong tróc hiệu quả, bám dính cực tốt, màu đẹp lâu phai

2. Sơn Spec

Sơn Spec thuộc của công ty 4Oranges, nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, Maylaysia… Xuất hiện tại Việt Nam năm 2004. Với dây chuyền công nghệ tiên tiến với các chuyên gia nghiên cứu.

Sơn Spec Satin Kote ngoại thất bóng

Xem thêm: Các dòng sơn Spec tại đây 

Điểm mạnh

 Nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ Mĩ, pháp, Malaysia, Autralia

 Hướng tới tiêu chuẩn xanh

 Hàm lượng VOC thấp nên nhẹ mùi

 Che lấp khe nứt nhỏ

 Độ kết dính khá cao, khả năng thích nghi được với mọi kiểu thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.

Sơn nội thất Spec rất đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc với 880 màu, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn, kể cả dầu mỡ đều dễ dàng lau chùi

Màng sơn cứng bóng loáng mịn màng, chống tấm hiệu quả, dây chuyền công nghệ từ Mỹ và Châu âu, sản phẩm luôn được cải tiến, thay đổi phù hợp với khí hậu ở Việt nam.

3. Sơn Kova

Thương hiệu sơn Kova được dùng khá phổ biến, được nghiên cứu sản xuất bởi doanh nghiệp của Việt Nam - Mỹ. Nhiều năm liền là sản phẩm bán chạy trên thị trường.

Sơn bóng ngoài trời Kova K360

Xem thêm: Các dòng sơn Kova tại đây

Điểm mạnh

 Sơn nội thất Kova rất đa dạng về màu sắc và chủng loại như sơn bóng, bán bóng và không bóng.

 Thích hợp với khí hậu Việt Nam

 Sơn Kova là có độ chống thấm tốt, nổi tiếng với chất chống thấm pha xi măng (đây là sản phẩm phụ trợ, không phải sơn phủ màu) bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều, khi có độ ẩm cao

 Các sản phẩm hoàn toàn là hệ nước không thêm chì và thủy ngân (2 chất độc hại đối với thợ sơn và người ở)

 Các sản phẩm khi sơn trong nhà đều lau chùi tốt, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt.

4. Sơn Dulux

Sơn Dulux là thương hiệu sơn thuộc về tập đoàn Akzo Nobel. Và một trong những tập đoàn công nghiệp hàng đầu thế giới, có trụ sở tại Amsterdam, Hà Lan. Thương hiệu Dulux tạo ấn tượng sâu sắc trong mắt khách hàng hơn các thương hiệu sơn có tiếng khác.

Xem thêm: Các dòng sản phẩm sơn Dulux tại đây

Điểm mạnh

Sơn Dulux được rất nhiều người sử dụng đánh giá cao về độ bám dính trên bề mặt tốt, độ mịn hoàn hảo và có khả năng chống bám bẩn cao, nó có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Sơn Dulux được coi là một nhãn hiệu sơn thân thiện với người sử dụng cũng như người thi công bởi nó không gây ra dị ứng do không chứa chì và thủy ngân.

Đặc biệt là một số dòng sơn của Dulux có chất kháng kiềm nên có khả năng chống được ẩm mốc rất cao.

Sơn Dulux cho ra màu sắc tươi sáng cùng với bảng màu đa dạng do áp dụng phương pháp pha màu tiên tiến nhất hiện nay. Màu sắc của sơn bền màu với mọi thời tiết của Việt Nam.

II. Ưu điểm khi sử dụng sơn nước giá rẻ

Ưu điểm quan trọng nhất của các dòng sơn nước giá rẻ hiện nay là hàm lượng chất bay hơi (VOC) thấp. Đáp ứng nghiêm ngặt các quy định về khống chế VOC, mang đến sự an toàn cho người dùng và thân thiện với môi trường. Cụ thể, mức VOC của các dòng sơn nước hiện nay đạt 2 pound/gallon (238 g/lít).

Bên cạnh đó, màng sơn được hình thành bằng cách bay hơi thay thế cho dung môi nên giảm được mùi hôi khó chịu, giảm nguy cơ cháy, từ đó cải thiện môi trường làm việc và giảm thiểu chi phí bảo hiểm cơ bản.

Hiện nay, sơn nước không chỉ được dùng trong xây dựng (sơn tường nhà, trần nhà) mà còn được ứng dụng trên các bề mặt kim loại, gỗ, nhựa, thủy tinh bằng mọi phương pháp như sơn, quét, lăn, phun, nhúng. Bên cạnh việc tạo màng sơn bằng cách để khô bình thường, còn có cách khác để làm lớp sơn khô trên các bề mặt này là sấy.

Nhược điểm sơn gốc nước

Bên cạnh các ưu điểm thì sơn gốc nước cũng tồn tại một số nhược điểm, nhất là tính tương thích với các ứng dụng. Đặc biệt, trong điều kiện môi trường độ ẩm cao, màng sơn sẽ rất khó bay hơi (khô), ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và chất lượng bề mặt.

III. Lợi ích đáng mong đợi khi sử dụng sơn nước và cách tính lượng sơn chuẩn xác nhất

1. Lợi ích đáng mong đợi từ sơn nước giá rẻ

- Tính thẩm mỹ: Nhắc đến sơn nước không thể không nhắc đến tính thẩm mỹ. Hiện nay, sơn nước đa dạng màu sắc, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các hạng mục ngoại thất, nội thất.

- Tính bền bỉ: Các dòng sơn cao cấp hiện nay có khả năng bám dính tốt trên bề mặt tường, đồng thời, giúp bề mặt tường gia tăng khả năng chống thấm, chống mài mòn do tác động của môi trường và thời tiết, không chỉ giúp không gian sử dụng luôn bền đẹp mà còn an toàn.

- Tuổi thọ lâu: Nếu chọn đúng loại sơn, thi công đúng phương pháp, xử lý bề mặt tường tốt thì sơn nước có tuổi thọ sử dụng 5 - 7 năm. Và thời gian này còn được tăng lên nếu không gian sử dụng khô ráo, thoáng mát, có điều hòa như phòng khách, phòng ngủ, văn phòng làm việc…

- Tính kinh tế: Sơn nước được đánh giá là có mức giá hợp lý, rẻ hơn nhiều so với gạch ốp tường hay giấy dán tường, vì thế, là giải pháp tiết kiệm cho các gia chủ trong việc xây mới hay sửa chữa nhà ở.

2. Cách tính lượng sơn nước cần dùng

Bước 1: Tính diện tích bề mặt tường cần thi công sơn nước. Nếu bức tường có các chi tiết như cửa chính, cửa sổ,… thì tính diện tích các chi tiết này rồi lấy diện tích tường trừ đi diện tích các cửa vừa tính.

Bước 2: Lấy diện tích mới nhân với số lớp sơn cần thi công. Các chuyên gia khuyến cáo nên thi công ít nhất 2 lớp sơn để đảm bảo tính thẩm mỹ và độ bền nhất.

Bước cuối cùng: Lấy kết quả vừa tính được, chia với số m²/l in trên hộp sơn, cho ra chính xác số lít sơn cần sử dụng để thi công công trình.

Trải nghiệm ngay cách tính sơn nhanh nhất với phần mềm tính sơn trên wed tongkhoson.com 

IV. Địa chỉ tin cậy mua sơn tường nhà tốt nhất hiện nay

Mua sơn nước ở đâu được phục vụ nhanh nhất, chất lượng nhất và giá cả hợp lý nhất.

Tongkhoson.com – Công ty TNHH Tổng Kho Sơn là đại lý sơn nước chính hãng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm sơn nước, và đây là địa chỉ tin cậy nhiều khách hàng đã lựa chọn mua sơn.

Hỗ trợ mua và giao hàng trực tuyến đến tận tay khách hàng, chất lượng sơn không hề thay đổi. Nhằm giúp cho những khách ở xa ngại đến tận cửa hàng mua sơn. 

Chúng tôi với đội ngũ nhân viên nhiệt tình với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối và thi công sơn tường nhà. Luôn cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng và dịch vụ thi công sơn nhà tốt nhất. Đảm bảo với khách hàng về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của từng sản phẩm khi nhận hàng.

liên hệ tổng kho sơn

Bình luận bài viết: Sơn tường loại nào giá rẻ lại tốt?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc