Sơn cỏ là gì? Chất lượng dòng sơn này như thế nào?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sơn cỏ là gì? Vì sao trên thị trường họ gọi loại sơn này là sơn cỏ? Chất lượng của nó như thế nào? Liệu có đáng để bạn mua hay không? Và hàng loạt những câu hỏi liên quan đến vấn đề sơn cỏ giá rẻ. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến vấn đề này thì hãy đi tìm lời giải đáp thỏa đáng nhất sau đây.

I. Sơn cỏ là gì?

Sơn cỏ hay sơn cỏ giá rẻ là dòng sơn được sản xuất tại thị trường Việt Nam và không có thương hiệu. Những loại sơn này thường được sử dụng với những công trình không yêu cầu kỹ thuật cao ví dụ như phòng trọ, nhà xưởng, nhà cho thuê…

II. Tại sao lại gọi là sơn cỏ?

Cái tên sơn cỏ được nhiều người hay gọi cho những hãng sơn trôi nổi này. Bởi với chất lượng sơn không đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng tốt, không thương hiệu. Và thường là dòng sơn mới ra mắt nên chưa xây dựng được tên tuổi và chất lượng sơn đối với khách hàng. Tuy nhiên không phải cứ sơn cỏ là kém chất lượng, nếu so với mức giá và công trình phù hợp dùng sơn cỏ giá rẻ thì có thể dòng sơn này vẫn được đánh giá là dòng sơn chất lượng.

III. Chất lượng “sơn cỏ giá rẻ” này như thế nào?

1. Chất lượng sơn cỏ có đáng để mua

Có câu “Tiền nào của nấy” và dĩ nhiên với mức giá rẻ thì bạn không thể đòi hỏi một dòng sơn chất lượng cao được. Do vậy sơn cỏ ra đời và vẫn còn tồn tại trên thị trường thì chắc chắn vẫn đang đáp ứng được nhu cầu của một số khách hàng. Đối với các công trình công cộng không yêu cầu cao, chỉ cần sạch, có màu sắc phù hợp thì họ vẫn sẽ chọn dùng “sơn cỏ giá rẻ”.

Tuy nhiên có một hạn chế là bởi đó là dòng sơn cỏ chưa được qua kiểm duyệt các tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe, thân thiện với môi trường. Cho nên khi quyết định sử dụng bạn cũng nên cân nhắc thật kỹ nhé!

2. Sơn cỏ có thất sự tốt? Sơn cỏ giá rẻ nào nên dùng

Nếu bạn không muốn sử dụng “sơn cỏ giá rẻ” trôi nổi trên thị trường thì có thể sử dụng những dòng sơn trung cấp của những hãng sơn có thương hiệu. Vì hiện nay bảng giá của các hãng sơn đều phân hóa rất đa dạng từ cao cấp đến trung cấp phục vụ đa dạng nhu cầu khách hàng. Ví dụ như: Sơn Maxilite, sơn Jotun, sơn Spec, Joton,…  Do vậy dùng sơn tốt mà giá vẫn rẻ thì hãy lựa chọn 1 trong số những hãng sơn đó.

3. Có nên mua sơn cỏ không?

Tại sao lại không chứ khi mà nó có thể đáp ứng được mong muốn của mình. Nhất là với những gia đình có thu nhập thất, điều kiện kinh tế khiến họ khó dùng sơn cao cấp. Ở bài sơn nước giá rẻ chất lượng chúng tôi đã nói rất rõ về dòng sơn cỏ này. Nhưng cũng cần cân nhắc bởi khi lựa chọn mua sơn cỏ hay sơn giá rẻ ở nhưng đơn vị không uy tín thì sẽ ảnh hưởng lớn đến tài chính và chất lượng. Vậy cho nên ngoài sơn cỏ bạn cũng nên cân nhắc đến dòng sơn trung cấp giá thành rẻ của các hãng sơn có thương hiệu để an tâm hơn về chất lượng.

IV. Các hãng sơn giá rẻ nên dùng hiện nay

1. Sơn chính hãng giá rẻ Maxilite

Đối với sơn Maxilite, bạn hoàn toàn có thể xem là lựa chọn tối ưu về giá thành khi nhắc đến sơn chính hãng giá tốt, cũng như chất lượng mà sản phẩm này mang lại cho công trình của bạn. Sơn Maxilite chính hãng giá rẻ có cùng nhà sản xuất từ hãng sơn nổi tiếng trên thị trường hiện nay là Dulux, vì vậy bạn có thể an tâm về các chỉ tiêu kỹ thuật cũng như là độ bền từ màng sơn mang lại. Khách hàng khi sử dụng sơn Maxilite chính hãng giá rẻ không chỉ tiết kiệm về tài chính mà chất lượng sản phẩm cũng rất cao.

Những công trình nội ngoạt thất của bạn khi được phủ lên lớp sơn chính hãng giá rẻ Maxilite đảm bảo sẽ có độ bền bỉ với thời gian. Những bức tường kia sẽ trở thành ‘tượng đài’ trong khoảng thời gian nằm trong sự cho phép của tuổi thọ sơn theo quy định. Mang lại cho bạn sự lựa chọn hoàn hảo về chất lượng và giá thành sản phẩm.

>> Tham khảo thêm Bảng báo giá sơn nước Maxilite tại đây

2. Sơn chính hãng giá rẻ Nippon

Son Nippon chịu nhiệt được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản, một đất nước chịu nhiều ảnh hưởng của thời tiết như thiên tai, động đất… Do đó chất lượng Sơn luôn được nhà sản xuất đặt lên hàng đầu. Sản phẩm sơn nippon giá rẻ bền đẹp và dẻo dai, chịu được mọi tác động của thời tiết. 

Theo kinh nghiệm của các nhà thầu xây dựng thì Sơn nippon không chỉ bền với thời tiết, nhiều màu sắc để chọn lựa, thương hiệu uy tín trên thị trường mà Sơn Nippon còn rất dễ thi công, lớp sơn mịn đẹp và dẻo nên tránh được tình trạng sơn bị văng khi thi công, dễ lấp đầy các lỗ nhỏ li ti cho bề mặt sơn láng mịn nhất.

Những ưu điểm vượt trội của Sơn Nippon

- Độ che phủ cao, có khả năng che phủ những vết nứt nhỏ

- Khả năng chịu tẩy rửa cao, các vết bụi bẩn được làm sạch một cách dễ dàng

- Chống thấm nước tốt do đó sẽ ngăn chặn được hiện tượng thấm nước gây hư hỏng cho công trình

- Có tính đàn hồi cao, có đặc tính chống Carbon hóa.

- Khả năng chống nấm mốc, chồng kiềm cao. 

- Chịu được thời tiết

>> Tham khảo thêm Bảng báo giá sơn Nippon mới nhất tại đây

3. Sơn chính hãng giá rẻ Dulux

Đối với sơn nội hay ngoại thất giá rẻ được người dùng quan tâm, sơn Dulux vẫn là cái tên dẫn đầu thị trường hiện nay không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc giá khác trên thế giới. Đây là sản phẩm đứng đầu bảng về sự ưa thích của khách hàng. Sơn chính hãng giá rẻ Dulux trên thị trường hiện nay không chỉ vượt trội về chất lượng, độ bám hay về độ mềm mịn của nền sơn hoặc là cả về độ bền màu của màng sơn, hay là về màu sắc rực rỡ…. mà thương hiệu sơn chính hãng giá rẻ này còn còn tích hợp nhiều chức năng trong một, mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cũng hoàn hảo. Tạo nên công trình mỹ mãn về thẩm mỹ cũng như tuyệt vời về chất lượng.

Một số tính năng cao cấp được tích hợp trong sơn chính hãng giá rẻ này là: khả năng chống nóng và chống thấm, làm mát, chống vi khuẩn, chống nắng, chống bám bẩn, nấm mốc rong rêu và đặc biệt là khả năng lau chùi vết bẩn vượt trội giúp bức tường trở nên như mới mà không làm hỏng nền sơn hay kết cấu màng sơn.

>> Tham khảo thêm Bảng báo giá sơn Dulux mới nhất tại đây

4. Sơn chính hãng giá rẻ Jotun

Sơn Jotun là dòng sản phẩm sơn nội thất có khả nằng chống nấm mốc, không chứa chất APEO. Với đặc tính nổi trội sơn nội thất kinh tế gốc Acrylic có độ phủ cao mà mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Sơn Jotun có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn, chống nấm mốc, bạc màu, chống bám bụi, chống bong tróc rạn nứt. Bề mặt sơn jotun nhẵn mịn, dễ dang lau chùi, màu sắc đa dạng, nếu bạn sơn dòng sơn bóng thì ngôi nhà của bạn lộng lẫy đẹp biết bao.

Sơn Jotun cũng đang là sản phẩm được nhiều người tin dùng. Với những khả năng nổi bật là bảo vệ bề mặt nội thất như thạch cao, hồ, vữa, bê tông. Màu sắc đẹp,độ phủ tốt, dễ thi công với các thùng có dung tích lớn và nhỏ. Trong đó, một số sản phẩm có cả tính năng kháng kiềm tốt, giúp bảo vệ tuổi thọ của lớp sơn phủ trong nhà, đồng thời tạo sự nhẵn mịn cho lớp sơn hoàn thiện. Sơn nội thất Jotun có độ phủ tốt, bề mặt mịn màng, màu sắc đẹp và dễ thi công.

>> Tham khảo thêm Bảng báo giá sơn Jotun mới nhất tại đây

V. Đơn vị cung cấp sơn nước giá rẻ nhất thị trường

Để tìm kiếm một đơn vị cung cấp sơn uy tín từ bảng giá, màu sắc, đến chất lượng và giá thành tốt nhất không thể không nhắc đến Tongkhoson.comđơn vị chuyên phân phối sơn nước giá rẻ chính hãng. Tại đây chúng tôi phân phối trên 100 hãng sơn lớn nhỏ, cùng giá dịch vụ thi công sơn chuyên nghiệp rẻ nhất. Vì vậy khi lựa chọn mua tại đây bạn sẽ không cần lo nghĩ đến dòng sơn mình cần có không. Chỉ cần là dòng sơn tốt có chất lượng thì chúng tôi luôn luôn có và cung cấp đến khách hàng của mình.

Để có thể tồn tại trên 10 năm ở thị trường sơn thì bạn cũng hiểu ngoài cung cấp sơn chất lượng tốt thì cũng cần có sự chuyên nghiệp trong bán hàng cho khách. Luôn đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phát triển. Vậy còn trần trừ gì nữa mà không chọn mua sơn tại Tổng Kho Sơn đúng không nào?

Mọi chi tiết xin liên hệ:

tongkhoson.com: 0962.855.339

 

Bình luận bài viết: Sơn cỏ là gì? Chất lượng dòng sơn này như thế nào?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc