Sơn chống cháy 90 phút giá tốt tại Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Nguy cơ cháy nổ có thể xảy ra bất ngờ và không thể lường trước được. Cháy nổ xảy ra gây ảnh hưởng nghiêm trọng về tài sản, tiền bạc thậm chí là chính tính mạng của con người. Những thống kê về hỏa hoạn cho thấy  Các vụ cháy nổ thường xảy ra tại các công trình nhà công nghiệp, nhà sản xuất, nhà kho có kết cấu khung thép, mái tôn,…

Trước những nguy cơ cháy nổ đe dọa ở trên thì các chuyên gia đã đặt ra một vấn đề: Khi xảy ra hỏa hoạn, việc kéo dài thời gian chịu đựng của vật liệu, kết cấu cũng như việc ngăn cản đám cháy lan rộng, tạo nhiệt cao gây cháy nổ, đổ sập, cho đến khi dập tắt được đám cháy là điều có ý nghĩa cực kỳ quan trọng. Và giải pháp cho bài toán này chính là sơn chống cháy.

“Mua sơn chống cháy 90 phút giá tốt tại Hà Nội ở đâu” là một trong những thắc mắc được đặt ra nhiều nhất khi khách hàng có nhu cầu. Nếu bạn cũng gặp vấn đề tương tự, hãy tìm hiểu nội dung dưới đây để có cho mình câu trả lời tốt nhất.

Sơn chống cháy 90 phút giá tốt tại Hà Nội

Tại sao bạn phải sử dụng sơn chống cháy?

Có thể bạn chưa biết, việc xây dựng các công trình xây dựng hiện nay đều sử dụng vật liệu thép do những ưu điểm mà vật liệu này mang lại như:

+ Trọng lượng nhẹ

+ Độ dẻo cao

+ Dễ định hình

+ Dễ thi công, thời gian thi công nhanh

+ Tạo không gian có khẩu độ lớn

Với những tính năng ưu việt như trên thì kết cấu thép đã được ứng dụng nhiều trong các thiết kế nhà công nghiệp, nhà xưởng, văn phòng, nhà kho… Đặc biệt với các công trình có quy mô lớn, có nhịp lớn (trên 100 m) thì kết cấu thép là lựa chọn duy nhất được áp dụng.

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm khó có loại vật liệu nào sánh được thì vật liệu thép cũng tồn tại một nhược điểm rất lớn liên quan trực tiếp đến công tác phòng cháy chữa cháy đó chính là khả năng chịu lửa kém.

Dưới tác động của nhiệt độ một số chỉ số cơ bản đặc trưng của thép có sự thay đổi. Giới hạn độ bền - một trong những chỉ số quan trọng có liên quan đến độ chịu lực của kết cấu thép. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng: khi đạt đến nhiệt độ từ 600 – 700 oC, giới hạn độ bền của thép giảm rõ rệt. Thép chuyển sang dẻo, mất khả năng chịu lực và kết cấu thép bị sụp đổ dễ dàng.

Chính vì vậy, có thể hiểu đơn giản thế này với nhiệt độ của đám cháy lên đến hàng ngàn độ C, nếu kết cấu thép không được bảo vệ bởi lớp sơn chống cháy thì toàn bộ kết cấu của công trình sẽ nhanh chóng bị phá hủy và sụp đổ. Điều này gây ra muôn vàn khó khăn cho công tác chữa cháy, cứu hộ và cứu nạn.

Sơn chống cháy 90 phút là gì?

Sơn chống cháy 90 phút là loại vật liệu được sử dụng để phủ lên bề mặt cần phòng chống cháy với thời gian là 90 phút để giúp phòng cháy tiết kiệm và hiệu quả nhất.

Sơn chống cháy được cấu tạo bởi hợp chất Acrylic, vỏ trấu, hoặc Epoxy và các loại phụ gia hóa chất.

Những tính năng ưu việt của sơn chống cháy:

Sau khi phủ lên bề mặt vật liệu cần chống cháy đặc biệt kết cấu sắt thép, sơn chống cháy hình thành một lớp bảo vệ giúp kết cấu thép tránh được những tác động không mong muốn từ lửa, chịu nhiệt độ lâu hơn khi xảy ra cháy nổ, giúp kéo dài thời gian để lực lượng cứu hỏa kịp thời tới.

Sơn chống cháy với tính năng cảm biến nhiệt độ, sau đó tự động tăng độ dày màng sơn lên gấp nhiều lần nhằm tạo bức tường ngăn chặn nhiệt ngọn lửa tiếp xúc với bề mặt sắt thép, đồng thời sản sinh ra các khí không bắt lửa và không gây độc hại, các loại sơn chống cháy giúp duy trì nhiệt độ kết cấu thép luôn dưới 400oC. Bảo đảm khung nhà đứng vững chắc lên đến 2-3 giờ khi xảy ra hỏa hoạn.

Nguyên lý hoạt động của sơn chống cháy

Nguyên lý hoạt động của sơn chống cháy là: khi tiếp xúc với lửa sơn chống cháy sẽ phồng lên một lớp để ngăn không cho lửa tiếp xúc với đường điện ngầm nằm bên trong tường. Bởi vì, khi đường điện ngầm này mà bị bắt lửa sẽ cháy lên rất nhanh do nó tiếp xúc với nhiều thiết bi điện trong nhà. Có thể bạn chưa biết, nguyên nhân gây ra cháy nổ nhiều nhất là do hiện tượng chập điện. Điện giúp cho lửa bùng lên nhanh hơn lớn hơn khi đường điện bị cháy thì dẫn đến khung nhà cũng bị cháy và nhanh sập hơn. Vì vậy có thể lựa chọn sơn chống cháy là sự lựa chọn tốt nhất cho các công trình hiện nay.

Định mức sơn chống cháy 90 phút

Công Ty TNHH Tổng Kho Sơn đã đưa ra định mức sơn chống cháy 90 phút tương ứng với từng thời gian chống cháy theo quy định để giúp khách hàng có thể hiểu rõ hơn về loại sơn chống cháy này:

  • Định mức sơn : 0,1-0,2 Kg 3P-210 / m² và 1,7-2,0 Kg 3P-I / m².
  • Độ dày màng sơn khô: 35-50 µm; Sơn 3P-I : 800-950 µm.
  • Tổng độ dày màng sơn khô : 835-1000 µm

>>> Tham khảo video dưới đây để hiểu thêm về quy trình thi công sơn chống cháy đạt chuẩn

Sơn chống cháy 90 phút giá tốt tại Hà Nội

Bạn đang cần tìm một địa chỉ phân phối sơn chống cháy giá tốt tại Hà Nội?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các đơn vị phân phối mua sơn chống cháy nói chung và sơn chống cháy 90 phút nói riêng. Tuy nhiên, để người tiêu dùng có thể tìm được một đơn vị phân phối cung cấp sản phẩm chính hãng lại vừa có giá thành tốt thì không khác gì mò kim đáy bể.

Ngoài ra, việc tìm được một đại lý phân phối sơn bạn còn lo lắng rằng liệu nó có chất lượng có uy tín không, có rõ nguồn gốc xuất xứ, có đầy đủ giấy tờ xuất kho, xuất xưởng không? Đừng lo! Những vấn đề này sẽ được giải quyết với Tongkhoson.com – đại lý sơn chống cháy hàng đầu hiện nay.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp và phân phối sơn nói chung và sơn chống cháy nói riêng đến tay người tiêu dùng trên toàn quốc. Tongkhoson.com là địa chỉ tin dùng của nhiều doanh nghiệp, nhà xưởng và cả người dùng để phục vụ trang trí nhà hay nhu cầu cá nhân khác của họ

Bên cạnh dòng sản phẩm sơn chống cháy 90 phút thì tongkhoson.com còn cung cấp một số sản phẩm sơn chống cháy khác như:

+ Sơn chống cháy Kova được sản xuất từ vỏ trấu tại Việt Nam

+ Sơn chống cháy Hải Phòng

+ Sơn chống cháy Benzo

+ Sơn chống cháy Thế Hệ Mới

+ Sơn chống cháy KCC

+ Sơn chống cháy Rainbow

>>> Và còn rất nhiều loại sản phẩm khác nữa, bạn đọc có thể tham khảo chi tiết thêm nhiều sản phẩm sơn chống cháy tại đây

Bên cạnh là đại lý cung cấp sơn chính hãng thì Tongkhoson.com còn thu hút khách hàng bởi vì quá trình phân phối của chúng tôi là trực tiếp, không qua bất kỳ giai đoạn trung gian nào. Điều này giúp tiết kiệm được không ít chi phí cho người tiêu dùng. Bằng chứng là những sản phẩm sơn do Tongkhoson.com cung cấp đến tay khách hàng đều có giá thành cạnh tranh nhất hiện nay.

Đọc đến đây, chắc hẳn quý khách đã biết nên chọn đơn vị nào để có thể an tâm “chọn mặt gửi vàng” cho công trình của mình rồi đúng không nào? Nhanh tay liên hệ ngay với Tongkhoson.com để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

Liên hệ: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn chống cháy 90 phút giá tốt tại Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc