Keo chống thấm tường nhà tốt nhất hiện nay


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Keo chống thấm đã không còn xa lạ với khách hàng vì hiệu quả cũng như tính tiện lợi. Tuy nhiên đứng trước thị trường sơn với sự đa dạng về sản phẩm cũng như chủng loại khiến khách hàng phân vân không biết nên chọn loại sản phẩm keo chống thấm nào để mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hiểu được tâm lý của khách hàng, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin về những loại keo chống thấm tường nhà tốt nhất hiện nay để bạn tham khảo.

I. Các trường hợp cần sử dụng keo chống thấm

  • Trám bít vết nứt trên bề mặt trần mái nhà bê tông.
  • Chống thấm khe nứt trên bề mặt tường nhà.
  • Chống thấm vết nứt mái, xử lý mối hở, mối bắt vít bị hoen gỉ, điểm tiếp giáp mái tôn,…
  • Dán các khe nứt sàn gỗ, cửa sổ,…
  • Xử lý các mối hở của thanh sắt hoặc các kim loại.
  • Một số trường hợp sử dụng keo chống thấm dột khác.

II. Những loại keo chống thấm tường nhà tốt nhất hiện nay

Hiện nay, trên thị trường phân phối không ít loại vật liệu thi công chuyên dụng này. Tuy nhiên, với đánh giá và kinh nghiệm của một đơn vị chuyên sửa chữa, xử lý chống thấm nhà ở triệt để hơn 10 năm. Tongkhoson.com có thể sàng lọc ra một số loại keo chống thấm dột đáng tin cậy nhất cho khách hàng tham khảo như sau:

1. Keo kháng nước Intoc

Keo kháng nước Intoc

Keo chống thấm Intoc là hợp chất chống thấm dạng keo đặc màu nâu sẫm, có đặc tính kháng nước tuyệt đối, chống thấm, chống dột hiệu quả, có khả năng chịu đựng các tác nhân thời tiết, không bong tróc, không phồng rộp.

Keo chống thấm Intoc được sử dụng để trạm bít và chống thấm, chống dột hiệu quả cho các vết nứt trên tường đứng, vết nứt sàn bê tông như tại sân thượng, sê nô, tầng hầm hay tại các đầu ống cấp thoát nước, sàn nhà vệ sinh, hồ bơi, bể nước và các lỗ đinh, lỗ thủng nhỏ mái tole...

Ưu điểm:

  • Trám bị và chống thấm - chống dột cho
  • Các vết nứt: sân thượng, tường đứng,...
  • Lỗ đinh, lỗ thùng nhỏ mái tole.
  • Đầu ống cấp, thoát nước: sàn vệ sinh, hồ nước, hồ bơi,...

2. Chất kết nối bê tông sika Dur 732

Chất kết nối bê tông Sika Dur 732

Chất kết nối bê tông cũ với bê tông mới Sika Dur 732 là chất kết nối gốc nhựa epoxy chọn lọc, 2 thành phần, không dung môi. Sau khi thi công lên bề mặt bê tông cũ sản phẩm sẽ tạo ra sự kết dính tuyệt hảo với bê tông mới.

Sika dur 732 dùng để kết nối cho bê tông mới trộn với bê tông đã đông cứng, gạch, gạch men, thép hoặc các chất liệu xây dựng khác.

Bên cạnh đó, Sikadur 732 có thể dùng để trám các vết nứt chân chim và được dùng như lớp phủ bảo vệ cho các bộ phận thép như bệ neo, vết hàn nối bu lông, và một số vị trí khác.

3. Gel chống thấm ngược Tech-Dry DPC Cream

Gel chống thấm ngược Tech-Dry DPC Cream

DPC Cream là hợp chất tạo phản ứng Silic dạng kem gốc nước thân thiện môi trường có tính lưu biến nhưng không bị trôi, rất dễ dàng để sử dụng để chống thấm chân tường.

Gel DPC Cream được thiết kế để được lắp đặt vào trong lớp vữa của tường xây. Một khi kem DPC được tiêm vào trong kết cấu chân tường, loại Gel này có thể tiếp xúc gần với tường vữa và từ từ giải phóng silane / siloxan vào trong các mao mạch của vữa cho đến khi kem được hấp thu hoàn toàn.

4. Keo chống thấm Viglacera ngoại thất

Keo chống thấm Viglacera

Keo chống thấm Viglacera là loại keo chống thấm hữu cơ dạng lỏng, màu trắng sữa giúp thẩm thấu sâu, bịt kín các mao lỗ vật liệu, ngăn chặn sự thấm nước từ bên ngoài, làm tăng độ bền, chống hiện tượng bay mầu của sơn phủ để ngôi nhà bạn luôn tươi mới.

Ở đây là một số gợi ý thi công chống thấm bằng keo chuyên dụng. Mặc dù không xử lý toàn diện nhưng chúng vô cùng hữu ích trong vấn đề xử lý các vết nứt nẻ trên bề mặt bê tông, các mối hở trên sàn mái tôn, chống thấm trần nhà, khe tường …

Bạn cần báo giá tốt nhất của các dòng keo chống thấm kể trên hãy liên hệ trực tiếp với phòng tư vấn bán hàng của tongkhoson.com

Gọi ngay: 0962.855.339

III. Địa chỉ bán keo chống thấm uy tín

Tại Tongkhoson.com chúng tôi sở hữu đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm với khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn chính xác cho bạn về loại sơn phù hợp nhất với công trình và mức chi phí phù hợp nhất. Hỗ trợ mua hàng online nhanh chóng tiện lợi. 

Sản phẩm của chúng tôi đến tay khách hàng đều trong tình trạng còn nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ. Đảm bảo sự an tâm cho quý khách khi sử dụng dịch vụ tại Tongkhoson.com.

Vui lòng liên hệ với Tongkhoson.com theo thông tin dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Keo chống thấm tường nhà tốt nhất hiện nay
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc