Dân FA sẽ làm gì trong dịp Giáng sinh?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Mẹo trang trí nhà cửa

 

Ngày lễ Giáng sinh chính là ngày lễ lớn rất được mong chờ trong năm, nhất là đối với các bạn trẻ. Ngày lễ Giáng sinh chính là dịp để chúng ta đổ ra đường, đi chơi cùng với người yêu và bạn bè, háo hức trong không khí chuẩn bị bước sang năm mới,... Thế nhưng, đối với những người vẫn còn đơn lẻ hay còn gọi là F.A, thì sao? Noel của một F.A sẽ thế nào nhỉ?

Lâu nay, các F.A luôn chính là những người chịu "thiệt thòi" vào mỗi dịp lễ tết, bởi đi đâu cũng thấy người ta tay trong tay tình cảm, còn mình thì lẻ loi, đơn chiếc. Và ngày lễ Giáng sinh cũng nằm trong số những ngày mà dân FA rất ít khi ra ngoài và thường “cư trú” ở nhà. Và nếu ở nhà, bạn hãy đoán xem, họ sẽ làm những gì nhỉ?

Dân FA sẽ làm gì trong dịp Giáng sinh?

1. Chui trong chăn ngủ khì

Với các FA, ngày Noel bạn sẽ vô cùng cảm thấy buồn chán trong khi tất cả bạn bè xung quanh đều đi chơi hết với gấu. Mà nếu đi ra đường thì các FA vôc ùng đau lòng khi nhìn thấy những cảnh này. Chính vì thế mà nhiều FA đã chọn cho mình phương pháo đón Giáng sinh đó chính là chui trong chăn và ngủ để giữ sức cho ngày mai làm việc hiệu quả nhất. Cách này giúp cho các FA thay vì đau đầu nghĩ xem mình sẽ làm gì trong dịp lễ Giáng sinh. Và ngày Giáng sinh của những FA này sẽ trôi qua cực kỳ nhanh chóng.

2. Tự an ủi bản thân

Có những FA có suy nghĩ tích cực hơn thì sẽ không ngủ khì trong chăn để giết thời gian. Thay vào đó bạn hãy suy nghĩ: thực ra FA thật tuyệt biết bao nhiêu và ra đường trong ngày đông lạnh cóng như này chẳng hề hay ho tí nào, đôi khi quá đông người ra đường chỉ tổ hít bụi, tiền gửi xe thì đắt. Thay vì như thế thà bạn ở nhà xem phim và ăn bòng ngô còn vui hơn nhiều. Hãy tự an ải bản thân mình để ngày Giáng sinh chẳng còn là cực hình của FA nữa.

3. “Nghiền” những bộ phim Giáng sinh cùng bạn bè

Một số các FA thay vì đổ xô ra đường đón Ginsg sinh thì bạn hãy sưu tâp những bộ phim mà bạn yêu thích. Rủ thêm những nguồi bạn, đồng nghiệp của mình để cùng vừa xem phim vừa thường thức không khí Giáng sinh ngay trên những màn hình bạn nhé. Với phương pháp đón Giáng sinh này các FA đã chứng minh đực rằng không có “gấu” không có nghĩa bạn không có bạn bè để cùng đón Giáng sinh nhé.

4. Lập đàn cầu mưa

Đây có lẽ là điều mà các FA hay làm nhất trong ngày này. Các FA của chúng ta có lẽ cũng đang rất ghen tị với các cặp đôi xung quanh mình. Chính vì vậy các FA thường lập đàn cầu mưa để cho những cặp đôi yêu nhau cũng không thể nào đi chơi được. Các FA của chúng ta cũng ích kỷ quá phải không nào?

5. Đi chơi với những đứa FA khác

Trong ngày Noel, những người vẫn còn đơn côi, lẻ bòng thì các bạn có thể tự tổ chức đi chơi Noel với nhau. Cùng nhau buôn chuyện, ăn uống thưởng thức Giáng sinh. Ai bảo những người FA là không có việc gì làm nhỉ? Các FA hãy giúp cho ngày Noel của mình thêm phần ý nghĩa nhất nhé!

6. Up ảnh lên facebook

Cần gì phải có gấu trong ngày Noel này các FA cũng sẽ vẫn tuyệt vời mà. Bạn có thể tự chụp ảnh và up ảnh lên facebook để khoe với bạn bè về một ngày Giáng sing của mình. Ai bảo độc thân thì không vui chứ?

7. Tự trang trí cho căn phòng của mình để đón Giáng sinh cùng người thân

Mùa Giáng sinh đã đến, bạn đã bắt gặp những hình ảnh nhà nhà ai cũng tấp nập trang trí nhà cửa đón Giáng sinh sắp tới. Thay vì suy nghĩ tiêu cực, tại sao chúng ta không cùng làm mới lại không gian sống của mình bằng những hình ảnh lung linh của cây thông Noel, những vòng hoa nguyệt quế ngẫu hứng, những rải ruy băng tuyệt đẹp nhiều màu sắc, những hộp quà giáng sinh được bài trí gọn gàng để đón Giáng sinh nhỉ.

Một không gian sạch sẽ, độc đáo mang hơi hướng Giáng sinh sẽ giúp cải thiện hiệu quả tâm trạng "buồn tẻ" vì không có gấu của bạn. Đồng thời nó giúp cho mọi người hiểu rằng bạn đang rất ổn và đã sẵn sàng cho mùa Giáng sinh năm nay.Một không gian đậm chất "Giáng sinh" sẽ giúp gia đình bạn cũng quây quần bên nhau, điều này có khả năng gắn kết các thành viên trong gia đình rất hiệu quả. Bạn sẽ cảm nhận được không khí Giáng sinh cực kỳ ý nghĩa bên người thân của mình. 

Với những chia sẻ này hy vọng sẽ giúp các FA co được ngày lễ gIáng sinh ý nghĩa nhất. Có rất nhiều cách để chúng ta có thể đón giáng sinh với phong cách độc đáo và rất “FA”. Vì vậy các FA của chúng ta cũng đừng quá lo lắng khi mùa Giáng sinh chuẩn bị về nhé.

Bình luận bài viết: Dân FA sẽ làm gì trong dịp Giáng sinh?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc