Đại lý phân phối sơn nước chính hãng tại Việt Trì


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Đại lý phân phối sơn

 

Nếu như bạn đang sinh sống tại Việt Trì hay có nhu cầu mua sơn nước về sơn nhà tại đây thì quan trọng nhất là nên tìm hiểu đại lý sơn nước chính hãng tại Việt Trì nhé! Chúng ta thường nhắc đến sơn nhà, sơn tường và sơn nước chuyên dùng để sơn trên bề mặt tường bê tông. Do đó dòng sơn này ngày càng đa dạng từ hãng sơn, dòng sơn đến giá thành. Vậy tại Việt Trì – Phú Thọ đâu là đại lý sơn nước chính hãng thì hãy theo dõi chi tiết dưới nội dung sau của tongkhoson.com.

I. Các dòng sơn nước chính hãng tốt nhất tại Việt Trì

1. Sơn Dulux

Sơn Dulux là hãng sơn xuất xứ từ Hà Lan thuộc tập đoàn AkzoNobel. Nhiều năm qua trở thành 1 trong những hãng sơn bán chạy nhất Việt Nam nói chúng và tại Phú thọ nói riêng. Không ai phủ nhận được vị thế của Dulux vì hãng sơn này liên tục phát triển mạnh mẽ, cạnh tranh về chất lượng, quy trình sản xuất được kiểm tra, giám sát nghiệm ngặt để đạt tiêu chí như Nhãn hiệu xanh, QUATEST3, TUV, SUD, BSD...

Điểm mạnh của hãng sơn Dulux:

  • Độ bền siêu việt, khi dùng sơn tường nhà giúp bề mặt đanh thép giúp chống rạn nứt vượt trội
  • Hãng khá nổi tiếng với dòng sơn Weathershield chống thấm mạnh mẽ, đặc biệt chống lại thời tiết khắc nghiệt như mưa bão và nắng nóng
  • Độ phủ sơn cao, bám dính tốt
  • Màu sắc đa dạng hơn 2000 màu sơn, chống loang lổ, ẩm mốc do tính kháng kiềm cao, chống thấm nước vượt trội, bề mặt nhẵn mịn, bền màu với thời gian (tối đa 15 năm)
  • Các vết bụi bẩn khó bám lên bề mặt và khi dùng sơn bóng có thể lau chùi dễ dàng.
  • Các dòng sản phẩm đều không chứa chì và thủy ngân nên an toàn cho thợ sơn, người ở và môi trường.
  • Dòng sơn Dulux EasyClean là sơn dòng cao cấp lau chùi tốt nhất bóng sáng được ưa dùng hiện nay trên thị trường
  • Giá cả phân bổ hợp lý từ trung bình cho tới cao

2. Sơn Kova

Đứng thứ 2 trong danh sách những hãng sơn được người dân Phú Thọ ưa chuộng chính là hãng sơn do người Việt Nam làm chủ chính là sơn Kova. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Kova nhanh chóng khẳng định được thương hiệu của mình trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu sơn Kova với 100 mẫu sơn trên thị trường và hơn 1000 màu sơn khác nhau để quý khách hàng thỏa mái lựa chọn sắc màu theo sở thích của mình.

Nhắc đến sơn Kova có thể kể ngay một vài tính năng và là điểm mạnh nổi bật của sơn được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng như:

  • Sơn nội, ngoại thất Kova rất đa dạng về màu sắc và chủng loại như sơn bóng, bán bóng và không bóng.
  • Chống cháy tuyệt vời hơn
  • Thích hợp với khí hậu Việt Nam
  • Sơn Kova là có độ chống thấm tốt, nổi tiếng với chất chống thấm pha xi măng (đây là sản phẩm phụ trợ, không phải sơn phủ màu) bền màu với ánh sáng, chống rêu mốc khi mưa nhiều, khi có độ ẩm cao
  • Các sản phẩm hoàn toàn là hệ nước không thêm chì và thủy ngân (2 chất độc hại đối với thợ sơn và người ở)
  • Các sản phẩm khi sơn trong nhà đều lau chùi tốt, không làm trầy xước hay bong tróc bề mặt, màng sơn bền dai, độ bám dính cực kỳ tốt.

3. Sơn Jotun

Sơn Jotun là hãng sơn mà rất được người dân Phú Thọ lựa chọn chỉ sau Dulux và Kova. Bởi hãng sơn Jotun luôn mang đến nhiều dòng sản phẩm khác nhau cho người tiêu dùng lựa chọn, cụ thể như sơn công nghiệp, sơn trang trí, sơn tĩnh điện, sơn hàng hải...

Bên cạnh đó thì sơn Jotun cũng có một vài tính năng riêng và được đánh giá cao như:

  • Tính năng chống nước hiệu quả cao: Có thể nói, hiếm có dòng sơn nào vượt trội về khả năng chống thấm nước như sơn Jotun. Không những vậy, sản phẩm còn giúp quá trình sử dụng, lau dọn vệ sinh một cách nhanh chóng. Hạn chế được tình trạng trầy xước nếu chẳng may xảy ra va đập.
  • Khả năng bám dính cao: Sơn Jotun Phú Thọ còn có khả năng bám dính trên bề mặt tường cao, có khả năng thấm hút mạnh, bền bỉ theo thời gian, không bị tác động hay bị ảnh hưởng bởi thời tiết.
  • Không bị gỉ sét hay ăn mòn: Nhờ đặc tính siêu bóng dầu, Jotun bảo vệ toàn diện cho công trình, người tiêu dùng không phải lo lắng đến tình trạng gỉ sét hay ăn mòn của sản phẩm.
  • Không chỉ là sản phẩm sơn tường, sơn Jotun còn bảo vệ được các bề mặt công trình như thạch cao, hồ, bê tông, vữa,... tăng tuổi thọ của công trình và tạo sự nhẵn mịn.

4. Sơn Nippon

Sơn Nhật bản nào tốt mà được ưa chuộng tại Phú Thọ thì không thể bỏ qua hãng sơn Nippon. Các sản phẩm của hãng trên thị trường nước ta khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm… Dễ dàng phối màu, bám dính tốt, thân thiện với môi trường, người ở và thợ sơn.

Khi nói đến Nhật Bản ta dễ dàng hình dung đến một đất nước tiên tiến, hiện đại và đặc biệt là sự nghiêm ngặt trong khâu quản lý phân phối sản phẩm ra thị trường. Do đó mà tại Nhật Bản, bất cứ một sản phẩm nào trước khi đến tay người tiêu dùng đều trải qua quy trình xử lý chắc chắn, đảm bảo an toàn tuyệt đối. Có lẽ vì vậy mà hãng sơn Nippon nhanh chóng nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thế giới.

Sơn Nippon tại khu vực Phú Thọ có các dòng sơn đa dạng gồm:

- Sơn Nippon ngoại thất - chuyên dùng cho các công trình ngoài trời: Dòng sơn này có ưu điểm bảo vệ tốt bề mặt tường, mang lại sư mịn màng cho công trình, khả năng bám dính tốt, chống rêu mốc hiệu quả, dễ thi công và an toàn cho người lẫn môi trường.

- Sơn Nippon nội thất - dùng trong nhà: Đây là một trong những dòng sơn nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ người tiêu dùng, tiêu biểu nhất phải kể đến các công dụng như độ che phủ cao, giúp bề mặt công trình mịn màng, dễ lau chùi cũng như chống rêu mốc hiệu quả, chống thấm nước...

- Sơn dầu Nippon có các loại cơ bản như sơn dầu Bilac, sơn dầu Tilac, sơn chống rỉ,.. chuyên dùng cho sắt thép, kẻ đường với chất lượng tốt.

>>> Xem chi tiếc các dòng sơn nội thất, ngoại thất và sơn công nghiệp Nippon tại đường link: https://tongkhoson.com/son-nippon-m-841.html

Điểm mạnh của sơn Nippon:

  • Có mùi rất nhẹ trong quá trình thi công sơn, thân thiện với môi trường, người thi công và người ở
  • Độ che phủ cao
  • Là loại sơn có giá cả rẻ hơn các loại sơn khác.
  • Đối với sơn nội thất, đều có các đặc điểm nổi bật là độ bền màu cao, màng sơn mịn, độ phủ lớn tiết kiệm.
  • Dễ dàng lau chùi và có chống chất kiềm hóa trong xi măng tốt. 
  • Sản phẩm của hãng trên thị trường nước ta khá đa dạng và phong phú đối với nhiều dòng sản phẩm ngoại thất, nội thất, chống thấm,…

5. Sơn Spec

Một hãng sơn năm trong top những hãng sơn được người dân Phú Thọ yêu thích chính là sơn Spec. Spec có lợi thế về khoa học - kĩ thuật và mô hình kinh doanh từ một quốc gia đứng đầu trong khu vực Đông Nam Á, có hơn 800 màu sơn. Sơn Spec được đưa vào thị trường Việt Nam năm 1999 cho đến nay.

Những điểm nổi bật khi sử dụng sơn Spec:

  • Nguyên liệu sản xuất nhập khẩu từ Mĩ, Pháp, Malaysia, Autralia
  • Hướng tới tiêu chuẩn xanh
  • Hàm lượng VOC thấp nên nhẹ mùi
  • Che lấp khe nứt nhỏ
  • Độ kết dính khá cao, khả năng thích nghi được với mọi kiểu thời tiết khắc nghiệt ở Việt Nam.
  • Sơn nội thất Spec rất đa dạng về sản phẩm, phong phú về màu sắc với 880 màu, đặc tính nổi bật là chống rêu mốc, chống bám bẩn, kể cả dầu mỡ đều dễ dàng lau chùi
  • Màng sơn cứng bóng loáng mịn màng, chống thấm hiệu quả, dây chuyền công nghệ từ Mỹ và Châu âu, sản phẩm luôn được cải tiến, thay đổi phù hợp với khí hậu ở Việt nam.

II. Mua sơn chính hãng mang lại lợi ích gì?

Sơn chính hãng hay sơn nước chính hãng giá rẻ là những cụm từ không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Mặc dù là cụm từ phổ biến và luôn là ưu tiên lựa chọn hàng đầu của khách hàng nhưng không phải ai cũng hiểu rõ được những lợi ích mà sơn chính hãng đem lại. Chính vì thế nhiều gia đình muốn tiết kiệm chi phí mà sử dụng những dòng sơn không rõ nguồn gốc dẫn đến những hậu quả khôn lường về sau. Hãy cùng đi tìm hiểu những lợi ích vàng khi sử dụng sơn chính hãng.

1. Đảm bảo chất lượng sơn tốt nhất

Mỗi khách hàng khi chọn sơn lại đưa ra những tiêu chí khác nhau nhưng cái mà người tiêu dùng quan tâm hàng đầu chính là chất lượng sản phẩm. Do vậy những dòng sơn nước chính hãng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho tất cả các khách hàng. Hơn nữa, khi sử dụng sơn chính hãng bạn sẽ yên tâm vì sơn có các thành phần an toàn không có các chất có hại như chì, thủy ngân gây ảnh hưởng đến thợ sơn và người ở.

2. Giá cả niêm yết

Bên cạnh về chất lượng sản phẩm, nhiều khách hàng còn quan tâm đến giá cả của sơn chính hãng. Do đó mà các thương hiệu sơn hàng đầu như Dulux, Kova, Jotun,… hiện nay luôn chú trọng hoàn thiện các sản phẩm đa dạng, đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn đi kèm. Và đặc biệt là bảng báo giá niêm yết từ nhà máy để khách hàng không bị mua sản phẩm giá chênh lệch.

3. Chế độ bảo hành uy tín

Chế độ bảo hành luôn là điều khách hàng quan tâm đến. Do vậy các dòng sơn chính hãng luôn đưa ra chính sách bảo hành từ 5 năm đến 10 năm (tùy từng hãng sơn). Chính sách bảo hành luôn giúp cho người tiêu dùng yên tâm sử dụng sản phẩm hơn.

4. Thỏa sức lựa chọn màu sơn

Sự đa dạng về màu sắc sẽ giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm ưng ý. Đáp ứng đúng yếu tố về sở thích, phong thủy của khách hàng. Do vậy mà các hãng sơn chính hãng thường có catalog với nhiều màu sắc và cây quạt màu từ 1000 đến hơn 2000 mã màu khác nhau.

Xem chi tiết tại Bảng màu các loại sơn nước đường link: https://tongkhoson.com/bang-mau-cn-796.html

III. Mua sơn nước chính hãng tại Việt Trì ở đâu?

Khi lựa chọn đại lý mua sơn nước chính hãng bạn nên lưu ý rằng “Không phải đại lý sơn nước tại Phú Thọ nào cũng là đơn vị uy tín, chất lượng”. Vì có nhiều nơi “gắn mác” đại lý phân phối trực tiếp của thương hiệu sơn nhưng thực chất là nơi cung cấp sơn giả, sơn kém chất lượng.

Chính vì thế, để tránh tình trạng mua phải sơn nước “nhái” tại đây quý khách cần tiến hành tìm kiếm đơn vị uy tín trên thị trường để yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Vậy đại lý sơn nước chính hãng tại Phú Thọ nào uy tín hiện nay? Tổng Kho Sơn đại chỉ mua sơn uy tín tại Phú Thọ là cái tên mà quý khách không nên bỏ qua.

Tổng kho Sơn đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại sơn tốt, chất lượng. Và là đơn vị cung cấp dịch vụ thi công sơn nhà uy tín trên thị trường. Là đại lý cấp 1, chuyên phân phối trực tiếp các thương hiệu sơn uy tín ra thị trường. 

Số 96, đường Quang Trung, Phường Gia Cẩm, TP.Việt Trì, tỉnh Phú Thọ

Không những vậy, Tongkhoson.com còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn và cam kết dành cho khách mua hàng như:

  • Xuất hóa đơn VAT của nhà máy khi có nhu cầu
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm tư vấn giúp quý khách nhận biết sơn giả. Tìm kiếm hãng sơn uy tín cũng như cam kết chất lượng tường bền đẹp tối đa khi lựa chọn sơn của tổng Kho sơn.
  • Nếu quý khách phát hiện sai phạm như: sử dụng hàng giả, sơn không đúng hãng từ kho nhà máy. Tổng Kho Sơn cam kết bồi thường giá trị của hợp đồng.
  • Không những vậy, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn thi công và phối màu miễn phí cho khách hàng. Trong trường hợp quý khách sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói của chúng tôi sẽ bảo hành công trình theo đúng hợp đồng và tiến hành sửa chữa, sơn sửa miễn phí nếu bị hư hỏng.

Bình luận bài viết: Đại lý phân phối sơn nước chính hãng tại Việt Trì
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc