Tìm hiểu về sơn chống nóng Shield Kote


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Trong vài năm trở lại đây, có thể thấy nhu cầu sử dụng sơn chống nóng đã gia tăng rất nhiều. Điều này kéo theo sự đa dạng của các loại sơn chống nóng cũng vì thế mà tăng mạnh. Một trong những loại sơn chống nóng được ưa chuộng nhất hiện nay chính là sơn chống nóng Shield Kote. Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ về dòng sản phẩm này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng sản phẩm này. Hãy cùng tongkhoson.com tìm hiểu về sơn chống nóng Shield Kote dưới nội dung sau đây.

I. Sơn chống nóng Shield Kote là gì?

Sơn chống nóng cách nhiệt Shield Kote là loại vật liệu chống hấp thụ nhiệt bức xạ của mặt trời. Sản phẩm tồn tại dưới dạng sơn nước đồng thời có khả năng chống thấm rất cao.

Sơn chống nóng cách nhiệt Shield Kote

Sản phẩm được sử dụng trên các loại mái tôn, mái firô, sàn, mái bêtông, tường ngoài và trên các bề mặt cần chống nóng.

II. Tìm hiểu về khả năng cách nhiệt của sơn chống nóng Shield Kote

Shieldkote chống nóng – Cách nhiệt  là loại vật liệu sơn chống hấp thụ nhiệt bức xạ của mặt trời. Công thức sơn được sản xuất dựa trên các tinh thể chống nóng có nguồn gốc từ lon Hydro – Nano Techthe - rmalcel, vật liệu gồm có cường độ chịu nén lên tới 6.000 Psi, nóng chảy ở nhiệt độ 1.800 oC. Hệ số dẫn nhiệt (R)  0.1w/m/Deg.C.

Sơn chống nóng shield Kote

Shieldkote Chống nóng được sử dụng như lớp sơn phủ cho tường ngoài, mái để ngăn cản sự truyền dẫn nhiệt từ bên ngoài vào bên trong, khi màng sơn khô các hạt vi cầu gồm lon Hydro – Nano Techthe rmalcel  liên kết chặt chẽ với nhau tạo thành một lớp cách nhiệt hoàn chỉnh ngăn cản sự truyền dẫn nhiệt.

Sơn chống nóng Shieldkote có khả năng làm giảm nhiệt độ phòng từ 4 - 6oC so với nhiệt độ bên ngoài. Làm cho không gian bên trong mát hơn, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho các thiêt bị  như máy điều hòa nhiệt độ, quạt điện và các thiết bị khác...

  • Các xét nghiệm tại trung tâm 3 (Quatest 3) cho kết quả với 2 lần phủ có thể độ dày đạt 300 micron thì hiệu quả cách nhiệt đạt yêu cầu tức là giảm nhiệt độ dưới mái tôn khoản 12 - 15oc.
  • Tính chống thấm cao nhờ khả năng co giãn của màng sơn
  • Kết dính tốt với các bề mặt cũ và mới
  • Khả năng chống kiềm tốt
  • Cải thiện tính đàn hồi và kháng lại việc hình thành các vết nứt
  • Khả năng chịu thời tiêt khắc nghiệt môi trường.

Sơn chống nóng Shield Kote

III. Thi công sơn chống nóng Shield Kote như thế nào?

1. Chuẩn bị bề mặt

  • Bề mặt thi công phải sạch, đặc, chắc, không bụi bẩn, dầu mỡ, tạp chất.
  • Đối với mái tôn, vật liệu bằng sắt thép bị rỉ sát phải tẩy sạch trước khi thi công
  • Đối với sàn, mái bê tông, tường ngoài có vết nứt, thấm cần sửa chữa trước khi thi công.

2. Thi công

  • Trước khi thi công sơn Shield Kote phải khuấy đều sơn
  • Bề mặt là kim loại nên thi công một lớp sơn lót shield kote sealer với mục đích chống rỉ sét và tăng độ bám dính cho vật liệu. Sau đó thi công 2 lớp sơn chống nóng cách nhiệt shield kote lên trên, tránh bỏ sót. Thời gian giữa mỗi lớp cách nhau từ 1-2 giờ.
  • Đối với sàn, mái bê tông, tường ngoài nên sử dụng lớp chống thấm Shield kote pha với xi măng trắng hoặc vừa đảm bảo tốt nhất khả năng chống thấm, độ đàn hồi và độ bám dính của vật liệu. Sau đó thi công 2 lớp sơn chống nóng cách nhiệt Shield Kote bằng cọ, cọ lăn hoặc máy phun.

Thi công sơn chống nóng Shield Kote

IV. Kết Luận!

Hy vọng với những thông tin trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về sơn chống nóng Shield Kote cũng như những ưu điểm của sản phẩm này.

Đây cũng là dòng sơn chống nóng đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Sơn chống nóng Shiled Kote mang lại cho bạn giải pháp bảo vệ ngôi nhà trước những điều kiện thời tiết khắc nghiệt như: nắng nóng, thấm dột do mưa,...

Để mua sơn chống nóng Shield Kote chính hãng, đặt hàng online vào giao tận nơi quý khách hãy liên hệ trực tiếp với Tongkhoson.com để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Tìm hiểu về sơn chống nóng Shield Kote
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc