Thợ sơn nhà Hà Nội uy tín giá mềm


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Kỹ thuật thi công sơn

 

Khi mà khái niệm thợ sơn nhà đang trở nên vô cùng phổ biến giúp mang lại cho khách hàng những công trình với tính thẩm mỹ cao nhất và chất lượng tốt nhất. Và ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của các đơn vị sơn nhà sẽ khiến cho rất nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên lựa chọn đơn vị nào để "chọn mặt gửi vàng".

Nắm bắt được tâm lý cũng như thắc mắc của quý khách. Trong bài viết sau đây, tongkhoson.com xin giới thiệu đến bạn một đơn vị cung cấp thợ sơn nhà Hà Nội uy tín giá mềm mà chúng tôi tin rằng nó sẽ có ích cho bạn. Hãy cùng tham khảo chi tiết dưới nội dung sau đây để có cho mình câu trả lời chính xác nhất. 

Thợ sơn nhà Hà Nội uy tín giá mềm

Thợ sơn nhà Hà Nội uy tín

Hoạt động trong lĩnh vực sơn nhà hơn 10 năm nay, Tongkhoson.com đã thực hiện thi công cho hàng trăm các công trình lớn nhỏ. Chúng tôi cung cấp thợ sơn nhà tại Cầu Giấy, thợ sơn nhà tại Ba Đình, thợ sơn nhà tại Thanh Xuân, thợ sơn nhà tại Mỹ Đình,... và nhận được hài lòng tuyệt đối từ các khách hàng, các doanh nghiệp, chủ đầu tư...

Để nhận được sự tín nhiệm của rất nhiều các công trình như vậy thì tongkhoson.com của chúng tôi từ khi xây dựng và phát triển thương hiệu đã không ngừng nỗ lực để trở thành một đội ngũ thợ sơn nhà Hà Nội với:

  • Một đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp hàng đầu, được đào tạo kiến thức bài bản đến khi đủ chuyên nghiệp để có thể tự tin thi công. Ngoài ra chúng tôi không ngừng trau dồi, nâng cao tay nghề, kỹ năng cho nhân viên để mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
  • Một đội ngũ thi công sơn sẽ không thể nào gọi là chuyên nghiệp nếu như không được đầu tư máy móc, trang thiết bị kỹ thuật hiện đại để có thể nâng cao hiệu suất làm việc, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho công trình. Và ở tongkhoson.com chúng tôi tự tin đã làm được điều này.
  • Để một công trình đạt được sự hoàn hảo nhất định thì quy trình thực hiện được tiến hành theo một lộ trình Barem nhất định, tongkhoson.com không bao giờ cắt bớt giai đoạn, không rút bớt vật tư cũng như không sử dụng các loại vật tư kém chất lượng.
  • Thợ sơn nhà Hà Nội uy tín: Có nghĩa là đúng hẹn, đúng giờ, đúng cam kết tiến độ bàn giao công trình. Khi xảy ra bất cứ sự cố gì không mong muốn hoặc Bất Khả Kháng thì tongkhoson.com luôn có một sự đảm bảo và thỏa thuận thống nhất giữa hai bên để tìm ra được tiếng nói chung để giải quyết công việc một cách suôn sẻ.
  • Tongkhoson.com hiểu rằng, sự uy tín có thể là không giống nhau nhưng công trình do chúng tôi thi công sẽ nằm ở đó mãi mãi và là một minh chứng cho gia thế của chủ nhà cũng như năng lực của đội thợ sơn nhà tongkhoson.com.
  • Tongkhoson.com chuyên nghiệp từ những công đoạn nhỏ nhất như khảo sát, chọn màu sơn, tư vấn thi công, chế độ chăm sóc, bảo hành, công đoạn vệ sinh trước và sau thi công…nên sẽ mang lại sự an tâm nhất cho khách hàng.

Thợ sơn nhà Hà Nội giá mềm

Tôi hiểu rằng khi bạn có nhu cầu tìm đến bất cứ một đơn vị thi công sơn nhà nào thì ngoài yếu tố chất lượng đơn vị thi công, thì giá dịch vụ của đơn vị đó cũng chính là yếu tố quyết định khách hàng có chọn đơn vị đó hay không, nhất là trong trường hợp trên thị trường hiện nay có quá nhiều các đơn vị cung ứng dịch vụ sơn nhà. 

Trên thực tế, có rất nhiều đơn vị sơn nhà tại Hà Nội thường thu hút khách hàng bằng hình thức giá rẻ  cùng với những lời quảng cáo có cánh như: mức giá "siêu rẻ", "siêu tiết kiệm", "chiết khấu cao",...Nhưng chất lượng lại không được như mong muốn khiến cho người tiêu dùng dần mất niềm tin vào 2 chữ "giá rẻ". Vì vậy, trong suy nghĩ của nhiều người thì 2 cụm từ "giá rẻ" và "chất lượng" không thể đi cùng với nhau.

Tongkhoson.com từ khi thành lập chúng tôi đã xác định được thành công của công ty chính là những giá trị dịch vụ mà chúng tôi mang đến cho khách hàng. Vì vậy, bên cạnh chất lượng phục vụ thì tongkhoson.com còn nỗ lực cải thiện về bảng báo giá nhằm mang đến cho người tiêu dùng dịch vụ tốt với mức giá thành phải chăng.

Tongkhoson.com đặt mình vào địa vị của khách hàng. Chúng tôi đã cân nhắc, tham khảo kỹ càng giá dịch vụ của các đơn vị khác để quyết định đưa ra một mức báo giá dịch vụ ưu đãi nhất, tiết kiệm nhất cho khách hàng mà chúng tôi tự tin cam kết với bạn rằng không có đơn vị nào tốt hơn.

Dịch vụ sơn nhà 0962.855.339

Tongkhoson.com xin gửi đến quý khách hàng bảng báo giá dịch vụ thi công sơn nhà dành cho cả gói chỉ gồm nhân công thi công sơn và hạng mục dịch vụ sơn nhà trọn gói (bao gồm cả vật tư và nhân công sơn)

Tongkhoson.com thi công sơn nhà trực tiếp không qua bất kỳ hình thức môi giới trung gian nào vì thế mà sẽ tiết kiệm được chi phí tốt nhất cho khách hàng, đây cũng xem như sự ưu ái mà chúng tôi muốn dành cho sự tin tưởng và tin yêu mà các bạn đã dành đến cho chúng tôi.

Thợ sơn nhà Hà Nội của Tongkhoson.com cam kết

Khi khách hàng tìm đến dịch vụ sơn nhà của tongkhoson.com. Bạn sẽ nhận được những cam kết từ chúng tôi cũng chính là sự khẳng định cho chất lượng của chính mình, với:

  • Tongkhoson.com luôn sử dụng các loại sơn chính hãng, cam kết “sai 1 đền 10” nếu khách hàng phát hiện có hàng giả hàng nhái. Bởi vì chúng tôi chính là hệ thống cung cấp sơn chính hãng trên toàn quốc. Các sản phẩm của chúng tôi đến tay quý khách hàng đều trong tình trạng còn nguyên đai, nguyên kiện, đầy đủ tem mác và nguồn gốc xuất xứ.
  • Đội ngũ nhân viên với tác phong làm việc nghiêm túc chuyên nghiệp có khả năng xử lý êm xuôi mọi tình huống xảy ra trong quá trình thi công.
  • Hỗ trợ tư vấn chuyên nghiệp tận tình từ chọn màu sơn, loại sơn,hãng sơn,…dựa trên sự cân đối tài chính và chất lượng của khách hàng.
  • Thi công nhanh chóng,  hiệu quả , đảm bảo đúng thời gian, đúng tiến độ tránh ảnh hưởng đến khách hàng.
  • Cam kết không phát sinh thêm bất kỳ chi phí nào trong quá trình thi công, và giá dịch vụ của tongkhoson.com là rẻ nhất trên thị trường.
  • Chế độ bảo hành chăm sóc tuyệt vời giúp cho khách hàng an tâm tuyệt đối khi chọn tongkhoson.com là đối tác.

Việc chọn lựa thợ sơn nhà Hà Nội cho công trình không phải là điều dễ dàng gì. Dù bạn có chọn đơn vị nào đi nữa thì hãy nhớ rằng  “giá thành là một yếu tố quan trọng nhưng chất lượng mới chính là điều mà chúng ta không thể bỏ qua” . Tuy nhiên tại Tongkhoson.com chúng tôi sở hữu cùng lúc cả 2 yếu tố đó. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ cho chúng tôi để nhận được báo giá ưu đãi nhất bên cạnh chất lượng dịch vụ tốt nhất cho công trình của mình.

Liên hệ: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Thợ sơn nhà Hà Nội uy tín giá mềm
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc