Thi công sơn Spec tại Đà Nẵng


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Mỗi dòng sơn đều có những đặc trưng riêng, mang những màu sắc và tính chất riêng biệt. Nhưng nó cũng là một đặc điểm nhằm mang lại sự thẩm mỹ đến mức tốt nhất cho người tiêu dùng. Và đối với sơn Spec, một dòng sơn luôn luôn lọt vào top những hãng sơn tốt nhất hiện nay trên thị trường sơn Việt Nam. Được đánh giá cao là vậy, nhưng chúng ta cũng không thể bỏ qua được bước thi công thật chất lượng. Bởi lẽ, có thi công thì mới biết được chất lượng của hãng sơn Spec ra sao. Đến với thi công sơn Spec tại Đà Nẵng để hiểu rõ hơn về vấn đề thi công sơn nói chung và hãng sơn Spec nói riêng ngay sau đây.

Thi công sơn Spec tại Đà Nẵng

I. Tại sao nên sử dụng sơn Spec cho ngôi nhà của mình

Những bước phát triển và tham khảo đầu tiên tại thị trường Việt Nam năm 1990. Đến năm 2004 Công ty 4 Oranger đã đặt nền móng, dây chuyền hiện đại cho việc xây dựng nhà máy sản xuất sơn Spec lớn nhất Đông Nam Á. Với công xuất 100 triệu lít sơn và 60 ngàn tấn bột chét mỗi năm. Kinh phí xây dựng lên tới 14,5 triệu USD tại khu công nghiệp Đức Hòa 1 tỉnh Long An.

1. Về nguyên liệu

Nguyên liệu sản xuất của hãng sơn Spec được áp dụng nguyên tắc kiểm tra đầu vào nghiêm ngặt. Hầu hết các nguyên liệu sản xuất 4 Oranges đều được nhập khẩu từ những tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng như: Degussa ( Mỹ ), Elikem ( Pháp ), Dow Chenical ( Mỹ ),….

2. Về mặt kỹ thuật

  • Dây chuyền sản xuất hiện đại cùng một đội ngũ chuyên gia kỹ thuật giàu kinh nghiệm để tiến hành nghiên cứu, phát triển sản phẩm. Song song với đó, hãng sơn Spec đã tiến hành hợp tác kỹ thuật, chủ động nắm bắt và mua lại những phát minh mới nhất từ nước ngoài. Chủ yếu là Mỹ và Châu Âu kết hợp với nghiên cứu, cải tiến, nhằm đưa ra những sản phẩm chất lượng cao. Phù hợp với môi trường và điều kiện khí hậu của Việt Nam.
  • Việc tích hợp các hệ thống quản lý môi trường theo tiêu chuẩn IOS 14001: 2004, và hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn IOS 9001:2008. Được công nhận bởi tổ chức ANAB của Mỹ. Đã khẳng định được rằng, hãng sơn đã đề ra một chính sách phù hợp và cũng có định hướng cho việc cải tiến liên tục các sản phẩm. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về sản phẩm sơn trang trí của thị trường trong và ngoài nước.
  • Chính vì thế, sơn Spec do công ty 4 Oranger sản xuất luôn được giới chuyên môn, kiến trúc sư, kỹ sư, thợ thầu chuyên nghiệp và được đánh giá rất cao.
  • Hệ thống pha màu với độ chính xác cao, do tập đoàn Idex (Hoa Kỳ) cung cấp. Đảm bảo độ chính xác của màu sơn. Với bộ sưu tập 888 màu sơn đã được lựa chọn bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, với nhiều phong cách. Cho ra màu sắc bền màu, đẹp. Hệ thồn máy pha màu sử dụng màu gốc Colotrangge của tập Dugussa (Hoa kỳ) tạo ra màu sắc lun tươi mới.

3. Ưu điểm của sơn Spec

Ưu điểm của sơn Spec

  • Sơn Spec mang đến bề mặt công trình láng mịn, độ bóng vượt trội và khả năng lau rữa ưu việt. Sơn cho phép bảo vệ tốt bề mặt tường nội thất và ngoại thất. Bên cạnh đó, sơn rất thân thiện với con người và môi trường nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm để lựa chọn sơn Spec cho ngôi nhà của mình.
  • Sơn có mức giá phải chăng, cạnh tranh với nhiều sản phẩm sơn chất lượng bởi độ phủ cao giúp tiết kiệm sơn. Sơn có độ bám dính tốt giúp quá trình sơn trở nên nhanh tróng và dễ dàng hơn nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về thiết kế và thi công.
  • Sơn đa dạng về sản phẩm. Là dòng sơn có nhiều màu sắc, gam màu tươi sáng hiện đại, phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Những sản phẩm được thiết kế riêng cho các công trình có yêu cầu kỹ thuật đặc biệt. Những sản phẩm dân dụng tiện lợi cho những ngôi nhà thông thường. Tất cả bạn đều có thể tìm thấy với dòng sơn Spec.
  • Sơn Spec và các sản phẩm có tính năng nổi bật như: Dòng sơn Spec Hello ( gồm những sơn ngoại thất như: Hello Satin Kote, Easy Wash Interior,…)
  • Nhờ chất lượng cao cùng sự thân thiện với sức khỏe con người và môi trường mà sản phẩm sơn Spec nhận được giải thưởng Greentech Award 2014.

Với ưu điểm trên thực sự không ngoa khi nói sơn Spec là đỉnh cao của trang trí.

II. Thi công sơn Spec tại Đà Nẵng

Thi công sơn Spec tại Đà Nẵng

Trước khi thi công sơn Spec tại Đà Nẵng, chúng ta nên nắm rõ các kỹ thuật thi.

  • Mua được sơn Spec chính hãng.
  • Tiết kiệm tài chính: Nắm bắt giá sơn, giá nhân công sơn.
  • Độ bền màu sắc cũng như độ bám dính của sơn tường trong nhà và ngoài tường. Spec luôn đạt hiệu quả cao.
  • Không xuất hiện các hiện tượng sơn loang màu, hay sơn bay màu và bong tróc lớp sơn.
  • Sau khi đã hoàn tất về công đoạn chọn chủng loại sơn trong nhà, sơn ngoài trời sơn chống thấm Spec, đồng thời hoàn thiện mà sơn yêu thích.
  • Khi bề mặt tường của căn nhà cả trong nhà và ngoài trời đều đã khô. Quý khách hàng bắt đầu bước vào công đoạn thi công với sơn Spec.

Bước 1: Xử lý bề mặt

Xả nhám toàn bộ bề mặt tường trong nhà và ngoài trời. Sau đó làm sạch bề mặt đã xả nhấm, yêu cầu xử lý các dị vật như đất, gạch đá nhỏ, các vết nứt trên bề mặt lớp vữa trát tường.

Xử lý các khuyết điểm trên bề mặt tường sau xả nhám bằng bột bả (tuyệt đối không được sử dụng xi măng trắng để xử lý. Vì xi măng trắng sơn sẽ không bám dính gây hiện tượng bong tróc phồng rộp sơn).

Bước 2: Bả tường

Tiến hành thi công bột bả 1 đến 2 lớp. Để khô thì tiến hành bả bằng giấy ráp. Đảm bảo bề mặt xả nhấm lớp bột bả phải mịn đẹp mới thi công sơn tiếp theo.

Bước 3: Thi công sơn lót Spec

Mỗi thùng sơn 18 lít hoặc 5 lít được phép pha thêm 5 đến 10% nước sạch. Theo quy định của nhà sản suất sơn Spec. Sau đó khuấy kỹ, đảm bảo lượng nước cho thêm vào đồng nhất với sơn. Lúc đó mới bắt đầu thi công, thi công một lớp sơn lót ngoại thất.

Sau khi thi công xong lớp sơn lót Spec. Cần để khoảng thời gian tối thiểu là 3 giờ đồng hồ. Nhằm đảm bảo độ khô bề mặt của các lớp sơn lót. Đồng thời khi lớp sơn lót khô, những nhược điểm chưa hoàn thiện trên bề mặt lớp vữa sẽ xuất hiện. Điều này giúp khách hàng sẽ nhận biết dễ dàng và giám sát thực tế. Chỉ cho thợ thi công sơn sửa chửa những khuyết điểm chưa đạt bằng bột bả.

Bước 4: Thi công sơn phủ Spec

Sau khi lớp sơn lót chống kiềm ngoại thất đã đạt được độ khô chuẩn. Thợ thi công tiến hành thi công sơn phủ màu hoàn thiện.

  • Pha sơn: Cho phép pha thêm 5 đến 10% nước sạch vào mỗi thùng sơn 18 lít hoặc lon sơn 5 lít. Khuấy thật kỹ sau đó bắt đầu thi công. ( Ru lô lăn sơn hoặc chổi quét sơn phải là loại mới, được rửa qua nước và vắt khô - Đối với các loại sơn khác nhau. Màu sắc khác nhay cần sử dụng rulo mới, không tận dụng rulo cũ để tránh hiện tượng loang màu.)
  • Sau khi thi công xong lớp sơn màu thứ nhất để thời gian tối thiểu là 3 giờ đồng hôg trở lên. Nhằm đảm bảo độ khô của lớp sơn màu, đồng thời nó làm cho các dị vật còn xót lại. Hoặc những khuyết điểm của vữa trát tường lộ rõ để quý khách hàng sửa chửa.
  • Sau khi lớp sơn phủ màu Spec thứ nhất đạt tiêu chuẩn, ta sẽ cho thi công lớp sơn màu thứ 2 là lớp sơn màu Spec hoàn thiện.
  • Số lớp thi công: 2 lớp

Lưu ý khi thi công:

  • Thùng sơn nên được đặt ở vị trí an toàn, quá trình vận chuyển hết sức cẩn thận. Nếu vô tinh làm đỗ sơn, cần sử dụng đất hoặc cát để thu dọn.
  • Luôn đeo khẩu trang và sử dụng quần áo, găng tay bảo hộ trong khi thực hiện các bước sơn nhà.
  • Luôn đảm bảo công trình thông thoáng trong quá trình thi công hoặc trong trường hợp điều kiện thi công không đảm bảo. Cần có sự hỗ  trợ của các thiết bị thông gió để tạo độ thoáng và thời gian khô của sơn nhanh hơn.
  • Sơn không dùng hết nếu cần thì phải tiêu hủy tuân thủ các quy định về bảo vệ môi trường. Tuyệt đối không đổ sơn thừa, sơn hết hạng ra môi trường.
  • Nếu bị sơn dính vào mắt, cần sơ cứu bằng nước sạch và đến ngay các cơ sở gần nhất để kịp thời xử lý.

III. Nên chọn thi công sơn Spec tại Đà Nẵng vì

Nên chọn thi công sơn Spec tại Đà Nẵng vì

Dịch vụ

  1. Tổng Kho Sơn Đà Nẵng cam kết cung cấp sơn Spec chính hãng. Chứng nhận chất lượng xuất xứ hàng hóa, hợp chuẩn, hợp quy.
  2. Pha màu theo tiêu chuẩn của nhà máy.
  3. Tư vấn thi công sơn Spec theo quy trình của nhà máy sơn Spec
  4. Hỗ trợ, giám sát thi công để nhằm đảm bảo chất lượng sơn.
  5. Tư vấn màu 3d theo phong thủy, theo sở thích, theo tuổi miễn phí.
  6. Dự đoán chi phí vật tư sơn Spec vho toàn bộ công tình trước khi mua sơn.
  7. Giao hàng nhanh chóng, tận nơi.
Cung cấp các sản phẩm và chứng nhận chất lượng
  • Sơn Spec ngoại thất.
  • Sơn Spec nội thất
  • Sơn lót nội, ngoại thất
  • Sơn chống thấm
  • Bột trét

Ngoài ra còn có các sản phẩm khác, quý khách vui lòng tham khảo thêm tại đây!

Tư vấn thi công sơn Spec tại Đà Nẵng theo quy chuẩn của nhà máy

Khi mua sơn tại Tổng Kho Sơn Đà Nẵng, quý khách sẽ được phân tích những tính năg, đặc điểm ưu việt của sản phẩm, đến từ nhân viên tu vấn của chúng tôi. Bạn sẽ được nhân viên của đại lý sơn Toa tại Đà Nẵng so sánh với tất cả các sản phẩm hiện nay đang có mặt trên thị trường. Để khách hàng có cái nhìn rõ nét nhất về sản phẩm sơn Spec trước khi quyết định màu sắc và thi công.

Quy trình hỗ trợ giám sát thi công để đảm bảo chất lượng như sau

  1. Đo độ ẩm trước khi thi công một ngày cho phần bột bả.
  2. Đến trực tiếp công trình hướng dẫn thợ kỹ thuật thi công và pha trộn bột vào ngày đầu tiên thi công.
  3. Đến trực tiếp công trình kiểm tra độ đồng đều, độ dày của phần bột đã trét có đạt tiêu chuẩn chưa.
  4. Kiểm tra toàn bộ công trình đã được sơn lót hay chưa trước khi tiến hành sơn phủ lớp 1.
  5. Hướng dẫn kỹ thuật pha và thi công sơn phủ nội thất lớp 1.
  6. Kiểm tra toàn bộ các hạng mục sơn phủ lớp 1 đã đạt được chuẩn chưa để tiến hành sơn phủ lớp 2.
  7. Kiểm tra màng sơn lần cuối trước khi thầu thợ bàn giao công trình.

IV. Mua sơn và thi công sơn Spec tại Đà Nẵng chính hãng nhất

Tổng Kho Sơn Đà Nẵng là đơn vị thương mại trong ngành sơn. Chuyên cung cấp các loại sơn chính hãng như: Sơn nhà, sơn chống thấm, sơn Epõy sàn nhà xưởng, sơn dầu, sơn chống rỉ, sơn kết cấu thép, sơn gỗ, sơn tàu biển, sơn hiệu ứng, sơn ánh kim, giả gỗ,...Và còn nhiều sản phẩm sơn đến từ nhiều hãng sơn nổi tiếng trên thị trường sơn Việt Nam.

Bên cạnh việc cung cấp sản phẩm sơn, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thi công sơn chọn gói uy tín, giá tốt. Bao gồm: Thi công sơn nhà, thi công sàn nhà xưởng, thi công sơn chống thấm, thi công sơn kết cấu thép, thi công sơn thể thao, thi công sơn giao thông.

Với đội ngũ kỹ thuật cao, kinh nghiệm lâu năm, làm việc chuyên nghiệp và nhiệt tình. Cùng với chính sách thanh toán và vận chuyển linh hoạt, thi công có bảo hành cho khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm, chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Bình luận bài viết: Thi công sơn Spec tại Đà Nẵng
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc