Thi công sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Phú Thọ


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Bạn có nhu cầu tìm thợ thi công sơn nhà trọn gói tại Phú Thọ nhưng không biết nên tự sơn hay thuê một đội thợ sơn nhà tại Phú Thọ uy tín và chuyên nghiệp để thi công? Bạn gặp nhiều khó khăn trong việc tìm màu sơn vừa đẹp vừa hợp phong thủy, thương hiệu sơn nào vừa tốt vừa rẻ?… Hãy liên hệ với Tổng Kho Sơn tại Phú Thọ để có được những điều trên.

I. Dịch vụ sơn nhà trọn gói là gì?

Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ có nghĩa là tối ưu hóa mọi chi phí từ giá nhân công, giá sơn, vật liệu thi công … giúp gia chủ vừa có một công trình đẹp lại vừa tiết kiệm. Sơn nhà giá rẻ có tạo ra sản phẩm tốt không? Ngược lại, sơn nhà giá rẻ thể hiện sự ưu ái của nhà thầu xem khách hàng như thượng đế, thấu hiểu mọi lo lắng, nguyện vọng của gia chủ.

Dịch vụ sơn nhà trọn gói bao gồm tất cả chi phí: phí nhân công, phí vật tư, phí máy móc thiết bị, … Bạn chỉ cần trả 1 khoản tiền duy nhất cho một lần thi công mà không phát sinh thêm bất cứ khoản phí nào khác.

1.1. Tiết kiệm thời gian

Nếu bạn làm việc với các đơn vị sơn nhà trọn gói thì sẽ không cần mất thời gian nhiều trong việc trình bày mong muốn. Bởi họ là những đơn vị chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm. Họ sẽ biết cần phải làm gì và có thể tư vấn cho bạn những ý kiến hay ho hơn.

Bên cạnh đó, bạn không cần phải mất thời gian để tìm mua vật tư, sơn nhà và tìm nhân công để thi công. Mà có thể thành phẩm ra chưa chắc đã đúng như ý bạn mong muốn. Còn có một số trường hợp mua phải sơn kém chất lượng, khiến sơn tường không được như ý.

Cho nên, nếu bạn quá bận rộn với công việc và chuyện gia đình, hơn nữa bạn không am hiểu về sơn nhà. Bạn có thể chọn phương pháp an toàn và hiệu quả nhất đó là sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói. Tại đây nhân công sẽ bao hết vật tư và chất lượng cho bạn.

1.2. Thợ sơn chuyên nghiệp và linh hoạt

Đã nhận công trình sơn nhà trọn gói thì đây chắc chắn sẽ là những thợ sơn tường chuyên nghiệp, tay nghề cứng. Họ luôn làm việc nghiêm túc, tâm huyết và có khả năng xử lý nhanh chóng những vấn đề bất ngờ xảy ra.

Ngoài ra, việc thuê được một đơn vị sơn sửa nhà trọn gói, bạn sẽ không cần lo lắng trong việc thu gom vệ sinh, di chuyển đồ đạc trước và sau khi sơn. Việc của bạn chỉ cần tìm một đơn vị có dịch vụ sơn nhà trọn uy tín và dành chút thời gian giám sát công trình là được.

1.3. Đảm bảo chất lượng và thời hạn của công trình

Đối với công ty có dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp thì sẽ có chế độ bảo hành dài hạn sau công trình. Họ sẽ xử lý ngay những vấn đề có thể xảy ra sau khi công trình đã hoàn thành. Nên khách hàng cứ yên tâm nhé.

1.4. Tiết kiệm tối đa chi phí

Khi bạn lựa chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói, mình có thể chắc chắn bạn có thể tiết kiểm tối đa chi phí. Bởi với dịch vụ này khách hàng có thể chủ động quản lý được chi phí của mình. Bởi thợ thi công sẽ ước lượng được chính xác lượng sơn cần sử dụng cho ngôi nhà của bạn tránh thừa thiếu. Hơn nữa, với công trình thi công chuyên nghiệp bạn sẽ yên tâm về độ bền của nó. Bạn sẽ tiết kiệm được chi phí cho quá trình tu sửa, sơn lại của mình.

II. Các loại hình dịch vụ sơn nhà tại Phú Thọ

Tổng Kho Sơn tại Phú Thọ với dịch vụ sơn nhà vô cùng đa dạng, có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt có dịch vụ sơn nhà trọn gói, giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian. Cụ thể như sau:

  • Dịch vụ sơn nhà cao tầng: Bao gồm sơn toàn bộ nội thất và ngoại thất của tòa nhà.
  • Dịch vụ sơn trường học: Đáp ứng nhu cầu sơn toàn bộ tường, trần nhà, cổng trường học.
  • Dịch vụ sơn tại bệnh viện: Sử dụng sơn cao cấp, có nhận sơn toàn bộ tường phòng bệnh, tường rào, cổng bệnh viện.
  • Dịch vụ sơn văn phòng: Sở hữu nhiều mẫu kết hợp màu sơn văn phòng thanh lịch, tinh tế có thể đáp ứng khách hàng..
  • Dịch vụ sơn nhà mới: Thực hiện sơn toàn bộ các khu vực trong nhà: nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ. Có nhiều mẫu thiết kế màu sơn nhà đẹp, độc đáo, phù hợp với phong thủy.
  • Dịch vụ sơn nhà cũ: Nhận sơn nhà cũ tại Phú Thọ đảm bảo chất lượng sơn lâu bền, không bị tróc, mốc, có thể chịu được tác động xấu từ thời tiết.
  • Dịch vụ sơn căn hộ chung cư: Nhận sơn căn hộ chung cư theo yêu cầu của khách hàng tại Phú Thọ.
  • Dịch vụ sơn nhà cấp 4: Cung cấp đội ngũ thợ sơn chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Nhận sơn nhà cấp 4 trên toàn bộ địa bàn tỉnh Phú Thọ với giá rẻ, chất lượng. 

III. Quy trình thực hiện các bước thi công sơn nhà do Tongkhoson tại Phú Thọ

Quy trình sơn nhà là yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và tuổi thọ của lớp sơn. Bằng những kinh nghiệm tích lũy được từ những công trình thực tế, Tongkhoson.com xin chia sẻ đến bạn quy trình thi công sơn nhà đạt chuẩn như sau:

Bước 1: Vệ sinh bề mặt

Vệ sinh bề mặt sẽ khác nhau tùy thuộc vào từng tình trạng bề mặt tường mới hay tường sơn lại.

Bước 2: Thi công sơn chống thấm

Việc sơn chống thấm nhằm bảo vệ cho công trình tránh khỏi tác động của yếu tố mưa ẩm sẽ hủy hoại nghiêm trọng công trình.

>>>Tham khảo 10 hãng sơn chống thấm tốt nhất hiện nay để lựa chọn những vật liệu chống thấm cao cấp nhất.

Bước 3: Thi công bột trét (bột bả) matit (Có thể có hoặc không)

Thi công bột trét để che khe nứt, khuyết điểm tạo bề mặt bằng phẳng cho các bề mặt tường nội và ngoại thất trước khi thi công lớp sơn lót, lớp sơn phủ phía trên.

Bước 4: Thi công sơn lót kháng kiềm

Lớp sơn lót có tác dụng tăng độ bám dính và giúp cho lớp sơn phủ lên màu đẹp hơn.

Bước 5: Sơn lớp sơn hoàn thiện (sơn phủ màu)

>>>Tham khảo chi tiết quy trình sơn nhà đạt chuẩn tại đây

IV. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ sơn nhà trọn gói tại Phú Thọ

Nếu bạn đang cư ngụ tại Phú Thọ, đang có nhu cầu sơn sửa lại ngôi nhà của mình được mới và đẹp hơn. Có rất nhiều hình thức cho việc cải tạo nhà ở hiện nay. Có thể sẽ thuê thợ sơn, thuê đội thi công về để giao khoán lại cho họ. Nhưng những hình thức này cũng khá phức tạp và tốn nhiều công sức cho chủ nhà. Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Hà Nội sẽ đảm đương tất cả các khâu sơn sửa từ tư vấn màu sơn, chọn hãng sơn, thi công, quản lí, nghiệm thu, bàn giao và bảo hành nhanh gọn, tiện lợi mà giá cả lại ưu đãi.

Đó là những ưu điểm và lợi thế mà dịch vụ sơn trọn gói mang lại cho quý khách hàng. Điều đó góp phần khắc phục được sự cẩu thả, lơ là, không chuyên nghiệp khi thi công so với những dịch vụ sơn sửa riêng lẻ khác.

V. Bảng giá dịch vụ sơn nhà giá rẻ tại Tongkhoson.com

Bảng báo giá sơn của Tongkhoson.com với nhiều lựa chọn: Khi khách hàng chỉ có nhu cầu thuê nhân công và khi khách hàng muốn thuê thi công trọn gói. Tùy thuộc vào nhu cầu dòng sơn và quy trình sử dụng mà sẽ có mức giá thành chênh lệch.

1. Bảng giá thuê nhân công sơn nước

Dưới đây sẽ là bảng báo giá nhân công sơn nước chi tiết mà Tongkhoson.com kính gửi đến quý khách hàng. Mời bạn tham khảo!

2. Bảng giá sơn nhà trọn gói giá rẻ

Là một đơn vị chuyên phân phối sơn chính hãng và cung cấp dịch vụ thi công sơn nhà tại Phú Thọtongkhoson.com xin trân trọng gửi tới quý khách hàng bảng báo giá sơn nhà trọn gói mới nhất hiện nay:

Ngoài ra, giá sơn tường trọn gói vào dịp cuối năm cũng có xu hướng tăng cao hơn bởi vì thời điểm này nhu cầu sơn sửa nhà tăng mạnh đột biến, cùng với sự khan hiếm của đội ngũ thi công sơn. Chính vì vậy, vào thời điểm cuối năm mức giá sơn nhà sẽ cao hơn so với ngày thường đôi chút. Chúng tôi mong quý khách hàng hết sức thông cảm!

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng xin liên hệ qua thông tin dưới đây:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Thi công sơn nhà trọn gói giá rẻ tại Phú Thọ
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc