Sơn xịt phản quang tại Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sơn phản quang đã không còn xa lạ gì với chúng ta với những lợi ích to lớn trong lĩnh vực giao thông, xây dựng, công nghiệp,...

Bên cạnh những công trình có diện tích lớn sử dụng sơn phản quang với khối lượng lớn đóng gói bởi lon hay thùng thì một số nhà sản xuất đã cho ra đời những dòng sản phẩm sơn xịt phản quang nhỏ gọn phù hợp cho người tiêu dùng khi muốn sơn diện tích nhỏ.

I. Sơn xịt phản quang là gì?

Sơn phản quang là loại sơn chứa các chất tạo màng phản quang hay còn gọi bởi thuật ngữ là "bi phản quang". Khi có sự chiếu sáng của tia sáng hay ánh đèn, vật được phủ "sơn phản quang" sẽ phát huy tác dụng của bi phản quang giúp cho người từ xa dễ dàng quan sát hơn.

Sơn xịt phản quang là sơn được sản xuất dưới dạng bình phun, bình xịt nhằm tạo ra sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

II. Sơn xịt phản quang uy tín tại Hà Nội

Tongkhoson.com chính là đại lý sơn phản quang số 1 tại Hà Nội. Chúng tôi chuyên cung cấp đến tay người dùng những sản phẩm sơn phản quang chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Tongkhoson.com chính là địa chỉ tin cậy được người tiêu dùng và các chủ thầu chọn lựa khi có nhu cầu mua sơn.

Các sản phẩm sơn xịt phản quang được phân phối tại Tongkhoson.com đến tay người dùng đều trong tình trạng còn nguyên đai nguyên kiện, đầy đủ tem mác, giấy tờ xuất kho xuất xưởng đảm bảo mang lại cho bạn sự an tâm nhất.

Sơn xịt phản quang đang được phân phối tại Tongkhoson.com khá đa dạng. Tuy nhiên, nổi bật nhất phải kể đến một số loại dưới đây:

1. Sơn xịt phản quang Bosny

Sơn xịt phản quang Bosny sơn đặc biệt công nghệ của Thái Lan được sản xuất với công nghệ phức tạp đặc biệt tạo nên sự phản xạ ánh sáng.

Sơn xịt phản quang Bosny

Các bề mặt khi sử dụng sơn xịt phản quang Bosny  sẽ trở nên lấp lánh giống như kim cương thật.

Sản phẩm được dùng để sơn các vạch ngăn cách trên đường, các biển chỉ dẫn trên đường cao tốc, đường băng sân bay, biển số xe ô tô, sơn xe máy, xe đạp, mũ bảo hiểm, thiết bị an toàn, lang can, biển báo an toàn giao thông.

2. Sơn xịt phản quang ATM

Sơn xịt phản quang ATM là hỗn hợp sơn được cấu tạo bởi nhựa N/C và ACRYLIC, đóng gói dạng bình xịt cầm tay rất tiện dụng, dùng để sơn trang trí và bảo vệ cho các bề mặt bằng gỗ và kim lọai như: đồ gia dụng, bàn, ghế, đồ chơi trẻ em, xe đạp, xe máy .v.v....

Sơn xịt phản quang ATM

Sơn xịt phản quang ATM luôn đáp ứng một chất lượng hoàn hảo và chuẩn xác nhất, thích hợp sử dụng trong mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết.

Sản phẩm với nhiều màu sắc cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn.

Bảng màu sơn phản quang ATM

Và còn rất nhiều các loại sơn xịt phản quang khác nữa đang được phân phối tại Tongkhoson.com. Để được tư vấn chi tiết hơn,quý khác vui lòng liên hệ với Phòng tư vấn bán hàng của Tổng Kho Sơn theo thông tin sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn xịt phản quang tại Hà Nội
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc