Sơn Nippon có tốt không? Bảng báo giá sơn Nippon mởi nhất


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Thuộc sở hữu của Nippon Paint – tập đoàn hàng đầu thế giới về sơn và chất phủ. Sơn Nippon đã chinh phục được người dùng bởi giá thành phù hợp không quá cao song song với chất lượng vượt trội. Mặc dù vậy, những người mới sử dụng sơn Nippon đều có thắc mắc “sơn Nippon có tốt không?" Chất lượng có thật sự tốt như quảng cáo của hãng? Bảng báo giá sơn Nippon mới nhất ra sao? Dưới nội dung sau đây, hãy cùng tongkhoson.com tìm hiểu về hãng sơn thương hiệu này nhé!

Sơn Nippon có tốt không?

I. Nguồn gốc sơn Nippon

Sơn Nippon là thương hiệu hàng đầu thế giới về Sơn và Sơn Phủ có trụ sở tại Tokyo (Nhật Bản). Hiện nay, hãng sơn này đã có mặt trên 16 quốc gia trên thế giới, Nippon Paint đã và đang là nhà tiên phong trong lĩnh vực khám phá công nghệ mới. Bằng những nỗ lực không ngừng trong việc cải thiện chức năng bảo vệ của Sơn và sáng tạo thêm những chuỗi màu mới, Nippon Paint nỗ lực đáp ứng tối đa sự kỳ vọng của khách hàng.

Sơn nippon có tốt không?

Sơn Nippon sử dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản liệu có mang đến chất lượng tốt nhất cho người dùng? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu câu trả lời ngay sau đây.

II. Sơn Nippon có tốt không?

Để trả lời được cho thắc mắc sơn Nippon có tốt không?, trước tiên hãy cùng tongkhoson.com đánh giá hãng sơn qua 8 tiêu chí đánh giá hãng sơn chất lượng dưới đây:

1. Quy trình sản xuất sơn

Nippon Paint được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản với những tiêu chuẩn khắt khe nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng tốt nhất phục vụ cho ngành công nghiệp ô tô, kiến trúc, trang trí nhà cửa,…

2. Đa dạng sản phẩm

Hệ thống sản phẩm sơn Nippon rất đa dạng và phong phú. Không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà Nippon Paint còn có thể đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Trong đó phải kể đến các dòng sơn nổi bật sau đây:

- Dòng sơn Nippon Weathergard (sơn cao cấp ngoại thất)

- Dòng sơn Nippon Odourless (sơn cao cấp nội thất)

- Dòng sơn Nippon Supper Matex và Vatex (sơn kinh tế nội ngoại thất)

- Sơn chống thấm toàn diện (Wp 200 và Wp 100)

Cùng tham khảo thêm chi tiết về các dòng sản phẩm sơn Nippon tại đây

3. Màu sắc phong phú và tươi đẹp

Chất lượng của sơn Nippon có tốt không? còn thể hiện ở sự đa dạng màu sắc. Sơn Nippon sở hữu bảng màu rất phong phú và đa dạng. Với những gam màu tươi đẹp, sống động và hiện đại nhất. Hơn thế nữa, công nghệ pha chế màu sơn có khả ngăng giúp lưu giữ màu một cách bền lâu nhất. Vì vậy, nó có thể mang đến sự hài lòng tuyệt đối về nét thẩm mỹ hoàn hảo cho các công trình.

>>> Tham khảo chi tiết Catalogue sơn Nippon tại đây.

4. Đặc tính kỹ thuật đạt chuẩn

Khi quan tâm đến chất lượng sơn Nippon hẳn bạn cũng sẽ quan tâm đến đặc tính và kỹ thuật thi công của hãng sơn này.

  • Theo công bố của hãng thì sơn Nippon có:
  • Độ phủ và định mức tiêu hao: 6 – 8m2/2 lớp
  • Pha loãng với nước sạch theo thể tích từ 5 – 10%
  • Sơn bám dính rất tốt
  • Bề mặt màng sơn đanh chắc, chống thấm, chống rêu mốc hiệu quả
  • Quy cách đóng gói sơn Nippon rất đa dạng, tùy thuộc vào từng loại sản phẩm mà sơn Nippon được đóng gói theo: 5L; 17L; 18L; 20L; 40kg. Điều này giúp cho việc cung cấp sơn đến khách hàng dễ dàng phù hợp nhu cầu sử dụng.
  • Thời gian khô

+ Khô bề mặt: 30 phút ở 30oC

+ Khô lớp kế tiếp: tối thiểu sau 2 giờ

5. Sơn Nippon có dễ thi công

Với đặc tính kỹ thuật như trên thì thi công sơn sẽ dễ dàng và linh hoạt hơn với các công cụ như: Chổi, lu lăn hoặc máy phun sơn. Do vậy, trước khi thi công cần tham khảo chi tiết tài liệu hướng dẫn thi công của hãng để đạt được chất lượng tốt nhất.

6. Thân thiện với môi trường

Nippon Paint luôn đầu tư nghiên cứu và đi tiên phong trong việc áp dụng công nghệ tiên tiến trong việc sản xuất ra những loại sơn nội thất, ngoại thất chất lượng an toàn cho sức khỏe, thân thiện với môi trường.

Đặc biệt với sơn nội thất của Nippon Paint, các chỉ số hàm lượng VOCs đều đạt mức thấp hơn 10 lần so với mức tiêu chuẩn.

Sơn nội thất

Odour-less All-in-1

VOCs < 25 g/L

Odour-less Chùi Rửa Vượt Trội

VOCs < 25 g/L

Sơn ngoại thất

WeatherGard

VOCs < 50 g/L

SuperGard

VOCs < 50 g/L

Ngoài ra:

  • Mùi rất nhẹ trong khi thi công sơn và trong quá trình sơn khô
  • Không độc hại, không chứa chì, thủy ngân, crôm và các kim loại nặng

Do vậy, sơn Nippon hoàn toàn an toàn với sức khỏe con người và thân thiện với môi trường.

7. Các chứng chỉ chất lượng hợp chuẩn

Để trả lời cho câu hỏi sơn Nippon có tốt không? thì những bằng chứng về chứng chỉ là yếu tố quyết định nhất.

chứng chỉ sơn nippon 1chứng chỉ hợp chuẩn sơn Nippon 2

chứng chỉ sơn Nipon 3chứng chỉ hợp chuẩn sơn Nippon

8. Các công trình tiêu biểu

Với chất lượng được khẳng định như vậy mà sơn Nippon đã góp mặt ở trong rất nhiều công trình như một giải pháp hiệu quả. Cùng thương hiệu được khẳng định, Nippon Paint tự hào có một hệ thống sản phẩm sơn phong phú về màu sắc, chất lượng vượt trội, đáp ứng đa dạng yêu cầu về thi công, phù hợp với điều kiện thời tiết, khí hậu của Việt Nam.

Tiêu biểu một số công trình Nippon Paint góp mặt có thể kể đến như sau:

Dự án Saigon Airport Plaza – Q Phú Nhuận, TP HCM

Trường Cao Đẳng Điện Tử Điện Lạnh – Cầu Giấy, Hà Nội

Tòa Nhà FLC – Mỹ Đình, Hà Nội

Khu Đô Thị Ciputra – Tây Hồ, Hà Nội

Khu Đô Thị Việt Hưng – Long Biên, Hà Nội

Và còn nhiều các công trình khác;

  • Era Town (Zone B) – Q 1, TP HCM
  • Chung Cư Tân Tạo 1 – Huyện Bình Chánh, TP HCM
  • Pandora – Q Tân Phú, TP HCM
  • IVB – Q Phú Nhuận, TP HCM
  • Bệnh Viện Quốc Tế Thành Đô – Q Bình Tân, TP HCM
  • Chung Cư Linh Đông – Q Thủ Đức, TP HCM
  • Dự Án Times Square – Q 1, TP HCM
  • Dự Án M&C Tower – Q 1, TP HCM
  • Dự Án Xi Riverview – Q 2, TP HCM

Qua những đánh giá ở trên thì tongkhoson.com có thể khẳng định với bạn là sơn Nippon RẤT TỐT nhé! Đây cũng là lý giải tại sao Nippon Paint là thương hiệu thuộc hàng TOP sơn tốt nhất trên thị trường sơn hiện nay.

III. Bảng báo sơn Nippon mới nhất

Sơn Nippon có tốt không? Rất nhiều người khi quan tâm đến vấn đề này sẽ quan tâm về chiết khấu sơn là bao nhiêu? Việc hưởng chiết khấu sẽ giúp bạn giảm được một khoản chi phí nhất định khi mua sơn. Đặc biệt nhất là đối với những cá nhân dự định mở đại lý sơn Nippon thì yếu tố này cực kỳ quan trọng.

Hiện nay trên thị trường, mức chiết khấu sơn Nippon rất biến động, có nơi 10%, có nơi 30%, cũng có nơi “quảng cáo” đến 40%. Sở dĩ có sự chênh lệch này là vì các nguyên nhân sau:

  • Cấp của đại lý: Đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3,...Trong đó, nếu mua sơn tại đại lý cấp 1 bạn sẽ nhận được mức chiết khấu tốt nhất
  • Số lượng sơn bạn mua: Mua càng nhiều thì chiết khấu nhận được càng có lợi cho người mua

Trên đây là 2 yếu tố chính dẫn đến sự chênh lệch chiết khấu sơn Nippon trên thị trường. Nhưng suy cho cùng việc tìm kiếm đại lý sơn Nippon cấp 1 uy tín hiện nay là cực kỳ quan trọng. Nó không chỉ giúp bạn an tâm về chất lượng sơn Nippon mà còn giúp bạn hưởng mức chiết khấu cao nhất trên thị trường.

Tổng kho sơn

Tổng kho sơn

Tổng kho sơn

Chi tiết bảng báo giá sơn Nippon nhiều hơn tại đây

ĐỪNG QUAN TÂM ĐẾN CHIẾT KHẤU. HÃY NHÌN VÀO GIÁ TIỀN!

Trên thực tế, mức chiết khấu cao hay thấp chỉ phản ảnh mức lợi nhuận của đại lý. Bởi vì trên thực tế, dù mức khuyến mại hay chiết khấu sơn Nippon có là bao nhiêu đi chăng nữa, GIÁ THANH TOÁN CUỐI CÙNG THỰC TẾ mới chính là số tiền mà mỗi khách hàng phải rút túi ra trả cho các đại lý sơn. Do vậy bạn nên chọn những đơn vị đưa ra GIÁ THANH TOÁN CUỐI CÙNG từ bảng giá nhà máy thay vì đưa ra MỨC CHIẾT KHẤU cao ngất ngưởng. 

Sơn Nippon không chỉ nổi tiếng về các dòng sơn Nước và riêng về Sơn công nghiệp của Nippon cũng đã đạt được kết quả lớn. Trong đó phải kể đến:

- Sơn kẻ vạch giao thông Nippon

- Sơn chống rỉ Nippon 

- Sơn phản quang Nippon

- Sơn dầu Tilac Nippon

Có thể bạn đang quan tâm 

>>> Bảng màu sơn dầu Nippon tại đây

>>> Bảng màu sơn công nghiệp Nippon tại đây

IV. Mua sơn Nippon chính hãng ở đâu?

Hiên nay, sơn Nippon được phân phối từ nhiều đại lý khác nhau nằm trong hệ thống phân phối của công ty Nippon Paint Việt Nam. Tongkhoson.com là một trong số đó!

Công ty TNHH Tổng Kho Sơn (tongkhoson.com) là đơn vị thương mại hàng đầu hiện nay trong ngành sơn. Chúng tôi chỉ phân phối sơn chính hãng do nhà sản xuất cung cấp, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, đã qua đăng ký kiểm định về chất lượng hàng hóa theo pháp luật hiện hành Việt Nam

Tổng Kho Sơn chúng tôi xin cam kết chỉ bán hàng chính hãng!

Tổng kho sơn cam kết chất lượng

Hãng sơn Nippon hiện đã được tích hợp trong phầm mềm tính sơn của chúng tôi. Hãy lên đơn hàng dự toán với sơn Nippon ngay bây giờ, tại đây.

Mọi thắc mắc xin liên hệ với Tongkhoson.com theo thông tin sau đây:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn Nippon có tốt không? Bảng báo giá sơn Nippon mởi nhất
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc