Sơn gỗ không độc cho trẻ em


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Ngày nay nhu cầu xây dựng một môi trường sống an toàn cho trẻ em luôn được các gia chủ quan tâm. Điển hình như việc sử dụng giường, tủ nội thất, đồ chơi,… bằng vật liệu gỗ rất được ưa chuộng.

Bạn có biết, bên cạnh những kiểu dáng thiết kế đẹp của nội thất thì màu sắc bên ngoài cũng ảnh hưởng rất lớn đến sở thích khách hàng, đặc biệt là đối tượng khách hàng là trẻ em. Liệu có bao giờ thắc mắc rằng loại sơn dùng để sơn nội thất hay đồ chơi gỗ cho bé là loại sơn gì hay không? Để làm sáng tỏ được những thắc mắc này, hãy cùng tìm hiểu chi tiết dưới nội dung sau đây.

I. Tiêu chí chọn loại sơn không độc cho nội thất và đồ chơi gỗ của trẻ em là gì?

Trẻ em là những đối tượng cực kỳ nhạy cảm với những chất độc hay có thành phần không an toàn. Do vậy, việc chọn một loại sơn cho những đồ nội thất hay đồ chơi nói riêng và đồ gỗ nói chung cho trẻ em cần phải đáp ứng được các tiêu chí:

  • Đầu tiên nó phải an toàn: Không chứa các thành phần có hại trong thành phần như VOC, chì, thủy ngân và các kim loại nặng. Đặc biệt nhất trong đó chính là hàm lượng VOC.

Sơn gỗ không độc cho trẻ em

  • Màu sắc tươi đẹp: Đối với trẻ em thường ưa chuộng những màu sắc rực rỡ. Do vậy, sơn gỗ với những gam màu tươi sáng sẽ được ưa chuộng hơn bao giờ hết.
  • Độ bền cao: Bất cứ một loại sơn nào thì yêu cầu của người tiêu dùng về độ bền của sơn vẫn được quan tâm hàng đầu.
  • Chống cháy: Trẻ em thường không biêt bảo vệ bản thân nếu có sự cố cháy nổ xảy ra. Do vậy, sơn chống cháy sẽ giúp các phụ huynh an tâm hơn.
  • Các tính năng như: chống nước, chống tia UV,… hiệu quả

Với những tiêu chí ở trên thì sơn gỗ gốc nước chính là giải pháp phù hợp nhất.

II. Sơn gỗ gốc nước là gì?

Sơn gỗ gốc nước hay còn gọi là sơn gỗ hệ nước, sơn gỗ gốc nước là các loại sơn sử dụng “nước” làm dung môi.

Sơn gỗ gốc nước được sử dụng cho các bề mặt bằng gỗ như: giường gỗ, tủ gỗ, ghế gỗ, đồ chơi bằng gỗ vừa trang trí tạo nên tính thẩm mỹ vừa có tác dụng bảo vệ các bề mặt bằng gỗ theo thời gian.

sơn gốc gốc nước

III. Sơn gỗ gốc nước có an toàn với trẻ em không?

Sơn gỗ gốc nước được ưa chuộng bởi tính năng vượt trội, và đặc biệt nhất là sự an toàn đối với trẻ em. Cụ thể trong sơn gỗ gốc nước có hàm lượng VOC được giảm đến mức tối đa. Hàm lượng VOC trong sơn gỗ gốc nước nhỏ hơn nhiều lần so với các loại sơn hệ dung môi.

hàm lượng Voc trong sơn gốc nước

Sơn gỗ gốc nước mang lại nhiều lợi ích:

1. An toàn cho sức khỏe

Nhiều nghiên cứu trên thế giới đã chỉ ra rằng VOCs có ảnh hưởng không hề nhỏ đến sức khỏe con người và môi trường. Là nguyên nhân hàng đầu gây ra hàng loạt các loại bệnh nguy hiểm như: bệnh tim, suy giảm trí nhớ, hô hấp,… Thậm chí là ảnh hướng đến hệ sinh sản, gây ra bệnh ung thư nếu như tiếp xúc trong thời gian lâu dài.

Ảnh hưởng của VOC

Như trên đã nói, trẻ em là những đối tượng cực kỳ mong manh và nhạy cảm. Do vậy, sơn gốc nước an toàn chính là giải pháp hiệu quả giúp bạn bảo vệ sức khỏe giúp con bạn khỏe mạnh để thỏa sức khám phá thế giới xung quanh và phát triển toàn diện.

2. Thân thiện với môi trường

Sơn gỗ gốc nước nhẹ mùi và dễ chịu hơn so với các loại sơn dung môi khác. Nó không phản ứng với các chất ô nhiễm trong khí quyển nên không gây phá hủy tầng ô zôn và không gây ra hiệu ứng nhà kính. Do vậy, Sơn gỗ gốc nước sẽ bảo vệ an toàn cho môi trường của chúng ta.

IV. Lời kết!

Đời sống ngày càng phát triển, do đó nhu cầu bảo vệ sức khỏe đặc biệt nhất cho trẻ em càng được chú trọng hơn bao giờ hết. Và sơn gốc nước với những tính năng ưu việt không phải loại sơn nào cũng làm được sẽ là phương án hiệu quả nhất làm an tâm các vị phụ huynh.

Để mua sơn gỗ gốc nước chính hãng, quý khách vui lòng liên hệ với tongkhoson.com – hệ thống phân phối sơn chính hãng toàn quốc để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn gỗ không độc cho trẻ em
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc