Sơn epoxy chịu nước cho sàn bê tông có thể bạn chưa biết


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

“Sơn epoxy chịu nước” là một thuật ngữ không phải ai cũng hiểu rõ, nhất là đối với những người không am hiểu nhiều về sơn.

Sơn epoxy được biết đến là một loại sơn công nghiệp thời đại mới với những tính năng vượt trội mang đến cho các công trình nền, sàn sản xuất những lợi ích không mà không phải loại sơn nào cũng đáp ứng được.

Với sự nghiên cứu và tìm tòi từ các nhà sản xuất thì những sản phẩm sơn mới với những ưu điểm tốt hơn được ra đời. Trong số đó phải kể đến “sơn epoxy chịu nước”

Nếu bạn cũng đang thắc mắc về sản phẩm trên, hãy tham khảo dưới nội dung sau đây cùng Tongkhoson.com  để tìm hiểu về loại sơn Epoxy đặc biệt này nhé.

I. Sơn epoxy chịu nước cho sàn bê tông là gì?

Sơn epoxy chịu nước cho sàn bê tông, trước tiên là loại sơn 2 thành phần bao gồm thành phần A (sơn gốc) và thành phần B (chất đóng rắn). Chuyên được sử dụng để sơn phủ lên các bề mặt sàn bê tông nhằm bảo vệ và tăng cường các tính năng tốt cho bề mặt.

Tư vấn sơn epoxy: 0962.855.339

sơn Epoxy 2 thành phần

Tính năng đặc biệt của sơn epoxy chịu nước: màng sơn tạo thành cho phép thông thoát hơi ẩm, cho hơi nước thoát qua. Từ đó tăng khả năng chịu ẩm, chịu hóa chất và tăng độ bền cho lớp sơn.

Sơn epoxy chịu nước bao gồm cả gốc dầu, gốc nước, hệ lăn hay tự san phẳng.

II. Ưu điểm của sơn Epoxy chịu nước cho sàn bê tông

Ngày nay, sơn epoxy chịu nước được tin dùng cho các công trình. Thứ nhất, chúng ta cùng điểm qua những ưu điểm mà sản phẩm này mang lại như:

  • Phương pháp thi công đơn giản
  • Tăng khả năng chịu nước, chịu hóa chất cho màng sơn
  • Khô tốt trên bề mặt ẩm
  • Không độc hại và thân thiện với môi trường
  • Tăng độ bền và tuổi thọ cho bề mặt

III. Một số loại sơn epoxy chịu nước cho sàn bê tông phổ biến

Với nhu cầu sử dụng lớn, đương nhiên sơn Epoxy chịu nước được các hãng sơn nghiên cứu và sản xuất càng nhiều. Điều này đồng nghĩa với sự đa dạng của các loại sơn epoxy chịu nước có mặt trên thị trường. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng vì dưới đây là một số loại sơn epoxy chịu nước phổ biến được người tiêu dùng tại Tongkhoson.com tin chọn nhiều nhất

1. Sơn epoxy Teksol Eomax 8221

Sơn phủ epoxy Teksol Ecomax 8221 là sản phẩm sơn epoxy gốc nước 2 thành phần, có màu, pha loãng bằng nước và cho phép thông thoát hơi ẩm.

Sơn phủ Epoxy Ecomax 8221 là làm sơn phủ chịu hóa chất, chịu ẩm, bền mài mòn, không thải độc, bền va đập cho bề mặt bê tông và vữa trát trong nhà.

Ứng dụng chính của Ecomax 8221:

Ứng dụng chính là lớp phủ sàn và tường cho nhà kho, nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất, gara, trạm điện, khán đài trong sân vận động.

2. Sơn epoxy APT Keraseal WB20 gốc nước

Sơn Epoxy APT Keraseal WB20 là hệ thống sơn phủ epoxy gốc nước 2 thành phần được thiết kế sử dụng để bảo vệ bê tông mới và bê tông cũ ở điều kiện chịu tải từ trung bình đến nặng.

Tính năng của Epoxy APT KeraSeal WB20 gốc nước:

  • Chịu hóa chất phổ thông
  • Bề mặt bóng mờ
  • Chi phí bảo trì thấp
  • Tạo sự thông thoáng bề mặt cho hơi nước thoát qua
  • An toàn cho sức khỏe và cho môi trường
  • Dụng cụ vệ sinh rửa bằng nước, giảm chi phí thi công

3. Sơn Epoxy gốc nước Kova KL- 5T

Sơn Epoxy gốc nước Kova KL- 5T

Sơn epoxy gốc nước Kova là  loại sơn epoxy kova gốc nước 2 thành phần trên cơ sở chất tạo màng Epoxy biến tính Alkylsiloxane, Sơn epoxy kl-5T được sử dụng cho kim loại, gỗ, xi măng và bề mặt bê tông như sàn xưởng công nghiệp, sàn tầng hầm, bể nước, bể xử lý nước thải, bãi đậu xe, công viên nước, các nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học,…

Sơn epoxy gốc nước Kova KL- 5T bao gồm cả(bề mặt bóng và bán bóng.

Tính năng nổi trội của sản phẩm:

  • Bền với hóa chất nhẹ, chống thấm, chịu áp lực ngược nhẹ.
  • Chịu tải trọng, va đập, mài mòn, kháng khuẩn, chống nấm mốc.
  • Màng sơn bền, đẹp, có sơn bóng và sơn bán bóng, dễ lau chùi.
  • Bám dính tốt trên bề mặt ximăng, bêtông cũ và mới, nhôm thép cán nguội đã xử lý và chưa xử lý.
  • Màng sơn chịu chùi rửa và ngâm trong nước, trong nước muối.
  • Đã được kiểm nghiệm bởi ngành y tế.
  • Không cháy, không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độc hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

4. Sơn epoxy Đại Bàng S.EP - P1

Sơn epoxy Đại Bàng S.EP - P1 được chế tạo trên cơ sở nhựa Vinyl, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt.

Sơn epoxy nền nhà xưởng Đại Bàng

Sản phẩm dùng để trang trí, sơn lót bảo vê máy móc, cấu kiện nhà xưởng làm bằng sắt thép, nền bê tông trong ngành công nghiệp hóa chất, xây dựng và các ngành công nghiệp khác.

Tính năng kỹ thuật:

  • Màng sơn epoxy có tính năng cơ lý cao: độ bám dính cao, đanh cứng, chịu mài mòn tốt, 
  • Bền màu, bền nước, bền hóa chất

Và còn rất nhiều loại sơn Epoxy chịu nước khác nữa, để được tư vấn chính xác hơn, hãy liên hệ trực tiếp đến Phòng tư vấn bán hàng của Tổng Kho Sơn để được tư vấn tốt nhất

Gọi ngay: 0962.855.339

Trên đây là những thông tin về sơn epoxy chịu nước cho sàn bê tông và một số loại sản phẩm được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Hy vọng với những kiến thức này sẽ giúp cho bạn đọc hiểu rõ hơn về kiến thức liên quan đến sơn epoxy chịu nước. Qua đó có sự lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho các công trình của mình. 

Tiếp theo bạn hãy lưu lai thông tin sau đây để mua sơn chính hãng với Tongkhoson.com nhé!

IV. Đại lý sơn Epoxy tại Hà Nội

Để mua sơn Epoxy chính hãng với giá thành ưu đãi nhất, quý khách hãy mua sơn tại những đại lý sơn Epoxy tại Hà Nội uy tín và đáng tin cậy nhất. Và Tổng Kho Sơn chính là một đơn vị như vậy!

Tổng Kho Sơn (Tongkhoson.com) với hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên phân phối sơn chính hãng khắp toàn quốc. Chúng tôi tự hào mang đến cho người dùng những dòng sản phẩm sơn Epoxy với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi cam kết CHỈ BÁN HÀNG CHÍNH HÃNG!

dịch vụ sơn Epoxy tongkhoson

Bên cạnh đó, khi bạn mua sơn tại Tongkhoson.com còn nhận được:

  • Giá thành cạnh tranh nhất
  • Tiện lợi với dịch vụ mua hàng trực tuyến
  • Ship hàng tận nơi nhanh chóng trên toàn quốc
  • Chính sách bảo hành  uy tín nghiêm ngặt từ nhà sản xuất

Bên cạnh phân phối sơn Epoxy thì Dịch vụ sơn Epoxy còn là thế mạnh của Tongkhoson.com. Với dịch vu đa dạng cùng với đội ngũ thi công chuyên nghiệp, tận tâm va có trách nhiệm. Tongkhoson.com cam kết đến quý khách hàng chất lượng sản phẩm hoàn thiện cuối cùng tốt nhất với mức chi phí tiết kiệm nhất hiện nay.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn epoxy chịu nước cho sàn bê tông có thể bạn chưa biết
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc