Sơn chống thấm epoxy có thể bạn chưa biết


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Những công trình sau một thời gian sử dụng sẽ xuống cấp trầm trọng do xảy ra tình trạng thấm nước. Khi công trình bị thấm nước sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tính thẩm mỹ cũng như tuổi thọ. Đó chính là lý do vì sao sơn chống thấm được ra đời để giải quyết tất cả những tình trạng trên.

Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn một loại sơn chống thấm với những ưu điểm vô cùng vượt trội là sơn epoxy chống thấm mà ta sẽ cùng tìm hiểu dưới bài viết sau đây.

Sơn chống thấm epoxy có thể bạn chưa biết

I. Sơn chống thấm epoxy là gì?

Sơn chống thấm epoxy là sơn epoxy 2 thành phần gồm thành phần sơn và thành phần đóng rắn chuyên sử dụng cho sàn bê tông có tác dụng ngăn chặn sự thấm nước vào bên trong ảo vệ các công trình dài lâu.

Sơn chống thấm epoxy có những loại nào?

Sơn chống thấm epoxy bao gồm sơn lót epoxy và sơn phủ epoxy 2 thành phần dùng để sơn chống thấm cho những sàn bê tông thường xuyên tiếp xúc trực tiếp hoặc gián tiếp với nước

II. Những ưu điểm của sơn chống thấm epoxy

  • Đa dạng về màu sắc: xanh, đỏ, vàng, cam, xanh lá, xanh rêu, xanh dương...
  • Sơn có độ bám dính tuyệt vời, độ phủ và độ bền màu cao.
  • Bề mặt khi hoàn thiện có độ cứng và độ bóng rất cao, có thể rửa sạch bụi bẩn một cách dễ dàng.
  • Có khả năng chống thấm ưu việt, giảm thiểu tối đa sự ăn mòn của nước.
  • Thân thiện với môi trường, bảo vệ không gian sống của con người
  • Tăng tuổi thọ cho các công trình, tiết kiệm chi phí cho việc tu sửa, bão dưỡng

Ứng dụng sơn epoxy

Với những ưu điểm vượt trội của mình sơn chống thấm epoxy thích hợp sử dụng cho: bể chứa nước uống, bể bơi, bể chứa chất thải, bể chứa hóa chất, sàn tầng hầm, sàn mái, sàn nhà xưởng....

III. Thi công sơn chống thấm Epoxy như thế nào?

Kỹ thuật thi công sơn chống thấm Epoxy được thực hiện bao gồm những công đoạn sau:

3.1. Chuẩn bị bề mặt

Sử dụng mái mài sàn chuyên dụng để làm sạch di vật, vết bẩn, dầu mỡ và mài tạo nhám toàn bộ mặt sàn giúp sàn liên kết tốt với lớp sơn chống thấm.

Tại các vị trí nứt gãy cần mài mở rộng và vệ sạch sẽ, dùng khò khò khô để xử lý những chỗ còn nước ứ đọng hay có độ ẩm cao để sơn epoxy chống thấm dễ dàng bám dính.

3.2. Thi công

+ Thi công lớp sơn lót chống thấm epoxy

Sử dụng máy khuấy trộn đều 2 thành phần A và B của sơn lót epoxy rồi đổ ra sàn và trải đều làm lấp đầy các vết chân chim, rạn nứt bằng lăn rullo.

+ Thi công lớp sơn phủ chống thấm epoxy- lớp sơn hoàn thiện

Sau khi lớp sơn lót chống thấm epoxy đã khô hoàn toàn, tiến hành trộn đều 2 thành phần A và B của sơn phủ rồi đổ ra sàn và trải đều.

 Sau 24 là có thể bơm nước để làm sạch bề mặt và sau 07 ngày là đưa vào sử dụng.

Trên đây là tất cả thông tin về sơn chống thấm epoxy. Chúng tôi hy vọng với bài viết này bạn sẽ hiểu rõ về những ưu điểm vượt trội của sơn chống thấm epoxy cũng như quá trình thi công sơn chống thấm epoxy sao cho đạt chuẩn để cho ra đời những công trình với khả năng chống thấm vượt trội như mong muốn.

IV. Các dòng sơn chống thấm Epoxy tốt nhất

Trên thị trường hiện nay, sơn chống thấm Epoxy rất đa dạng. Tổng Kho Sơn xin gợi ý cho bạn một số sản phẩm tiêu biểu được người tiêu dùng ưa chuộng hàng đầu hiện nay có thể kể đến bao gồm:

4.1. Sơn Epoxy Kova KL5T bóng cao cấp

Sơn Epoxy Kova KL5T là loại sơn epoxy kova gốc nước 2 thành phần trên cơ sở chất tạo màng Epoxy biến tính Alkylsiloxane, Sơn epoxy KL-5 được sử dụng cho kim loại, gỗ, xi măng và bề mặt bê tông như sàn xưởng công nghiệp, sàn tầng hầm, bể nước, bể xử lý nước thải, bãi đậu xe, công viên nước, các nhà máy chế biến thực phẩm, dược phẩm, bệnh viện, trường học,…

4.2. Sơn epoxy KCC ET5660 hệ lăn

Sơn epoxy KCC ET5660 là loại sơn epoxy hai thành phần, dựa trên nguồn gốc oxy hóa nhựa epoxy với độ bóng cao. Nó cứng và bám chắc hoàn hảo để chống thấm nước, chống trầy xước.

4.3. Sơn Epoxy tự san phẳng APT Keraseal ADO40

Sơn Epoxy tự cân bằng APT Keraseal ADO40 là sơn phủ epoxy tự cân bằng, không dung môi và phenol. Bề mặt hoàn thiện phẳng, bóng mịn và kháng hóa chất phổ thông.

4.4. Sơn epoxy Nanpao Sunday 932 hệ tự san phẳng

Sơn epoxy tự phẳng Sunday 932 Sơn phủ màu bảo vệ mặt sàn cho các nhà máy hóa chất, công nghiệp, thực phẩm, mặt sàn đòi hỏi tính kháng hóa chất cao. Lớp sơn có độ cứng cao, chống ăn mòn bởi hóa chất. Bề mặt sơn bóng, láng.

Để nhận được báo giá tốt nhất của các dòng sản phẩm trên hãy liên hệ ngay với phòng bán hàng của tongkhoson.com

Gọi ngay: 0962.855.339

V. Dịch vụ thi công sơn chống thấm epoxy chuyên nghiệp

Nếu bạn gặp khó khăn trong quá trình thi công sơn chống thấm epoxy. Đừng lo lắng, hãy đến với đơn vị thi công epoxy chuyên nghiệp của tongkhoson.com.

Với kinh nghiệm nhiều năm chuyên thi công sơn epoxy chống thấm chuyên nghiệp đã đồng hành với các hạng mục công trình lớn nhỏ. Với đội ngũ nhân viên thi công chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Tongkhoson.com tự hào sẽ mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng.

Tongkhoson.com hân hạnh được phục vụ quý khách!

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn chống thấm epoxy có thể bạn chưa biết
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc