Sơn chống rỉ sắt thép chính hãng tại Vĩnh Phúc


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Như chúng ta đã biết, sắt thép là một trong số những vật liệu xây dựng được sử dụng hết sức phổ biến và gần như không thể thay thế. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng vật liệu này cũng bộc lộ một số nhược điểm khiến người sử dụng cảm thấy không hài lòng như màu sắc không được đẹp mắt, dễ dàng bị han rỉ do oxi hóa hay ăn mòn thụ động,… Để hạn chế những nhược điểm trên, người ta sử dụng nhiều phương pháp khác nhau trong đó phổ biến là phương pháp sơn.Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn một sản phẩm sơn sắt chống rỉ sắt thép chính hãng tại Vĩnh Phúc.

I. Sơn chống rỉ sắt thép chính hãng tại Vĩnh Phúc

Sơn sắt chống rỉ sắt thép chính hãng tại Vĩnh Phúc là loại sơn dành riêng cho sắt, thép. Sơn có khả năng bám dính cực tốt trên bề mặt sắt, thép. Tạo nước sơn đanh chắc, bóng mịn có độ che phủ bề mặt tốt và không bị bong tróc, phồng rộp như các loại sơn thông thường. Chính vì vậy, sử dụng sản phẩm này để làm đẹp cho các công trình bằng sắt, thép là rất hợp lý. Không chỉ tạo màu sắc thẩm mỹ tốt, mà thậm chí ở sản phẩm này, bạn có thể tạo hiệu ứng giả gỗ sang trọng cho mình.

1. Nên dùng sơn chống rỉ sắt thép vì

Sơn sắt thép còn được gọi với một cái tên thân thuộc là sơn chống rỉ. Mà hầu hết những đồ vật làm bằng sắt thép lại chiếm một số lượng không nhỏ trong các công trình xây dựng. Loại sơn này được lựa chọn từ các công trình xây dựng lớn, cho đến những sản phẩm và những chi tiết nhỏ.

Để bảo vệ một cách toàn diện cho các bề mặt kim loại ngoài trời, việc sử dụng sơn chống rỉ chính là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất mà bạn không nên bỏ qua. Không chỉ mang lợi ích thiết thực như thế, chúng còn giúp tăng cường thêm tính thẩm mỹ cho các bề mặt sắt thép, khiến không gian chung trở nên sống động và đẹp mắt hơn rất nhiều đấy.

Sơn sắt thép tại Vĩnh Phúc có ưu điểm dễ dàng sử dụng trong thi công, màng sơn khô nhanh, cứng, bám tốt. Sơn có độ bền màu, bền va đập, bền uốn. Sản phẩm có khả năng chống rỉ tốt, tạo độ bám dính tốt nhất cho lớp sơn phủ kế tiếp. Ngăn chặn khả năng gây rỉ từ bên trong. Giúp che lấp khuyết điểm trên kim loại khiến bề mặt sẽ đẹp hơn. Đây là loại sản phẩm thích hợp để làm sơn lót trên bề mặt sắt thép dùng trong trang trí nhà cửa, máy móc công nghiệp, bảo quản bề mặt kim loại chống lại sự rỉ sét.

2. Phân loại sơn chống rỉ

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam đang thịnh hành 2 dòng sơn chống rỉ chủ yếu, đó là:

Sơn lót chống rỉ 1 thành phần: 

Hay còn có tên gọi khác là sơn Alkyd. Đặc điểm chính của dòng sản phẩm này chính là giá thành rẻ, dễ dàng thi công và có thể dùng xăng để pha sơn khi thi công. Loại sơn chống rỉ 1 thành phần này thường có 3 màu, đó là ghi xám, đỏ và nâu đỏ.

Sơn chống rỉ hai thành phần:

Còn được gọi là sơn epoxy, với khả năng chịu mài mòn và va đập tốt. Chịu được thời tiết hay hóa chất nên được sử dụng cho những công trình đòi hỏi yêu cầu cao về kỹ thuật như: Hệ thống cầu cống, kết cấu kiện nhà xưởng, nhà công nghiệp, hệ thống máy móc, những công trình sắt thép ngoài biển, dùng cho môi trường nước biển như tàu thủy, tàu biển v.v. Sơn chống rỉ 2 thành phần thì có màu sắc đa dạng hơn sơn chống rỉ 1 thành phần, ngoài các màu xám ghi, nâu đỏ và đỏ thì còn có màu xanh, màu nhũ bạc và.

3. Các thành phần sơn chống rỉ sắt thép tại Vĩnh Phúc

Nhựa sơn (chất tạo màng sơn): Tạo thành màng sơn sau khi thi công (khô tự nhiên hoặc đóng rắn nguội, hoặc đóng rắn nóng).

Nhựa sơn (hoặc hỗn hợp các loại nhựa sơn) quyết định nhiều tính chất của màng sơn khô như bám dính, độ bền cơ học, chịu thời tiết, chịu hóa chất, nước, nhiệt, xăng dầu, v.v… Nhựa sơn bao gồm luôn các chất tăng cường bảo đảm tính chất khô cứng màng sơn như chất làm khô cho sơn Alkyd – dầu, hoặc chất đóng rắn ở sơn 2 thành phần gốc epoxy.

Là thành phần chính của sơn nhằm tạo nên màu sắc và độ che phủ của màng sơn. Bột màu và bột độn có ảnh hưởng đến nhiều tính chất cơ học của màng sơn, Ví dụ: độ bền thời tiết, chịu hóa chất, chịu nhiệt, chống rỉ và chống hà …

Bột màu được định nghĩa là hóa chất có độ phân tán cao, không hòa tan trong môi trường phân tán (ví dụ: nước, dung môi hữu cơ, dung dịch chất tạo màng …) bột màu có những tính chất phức tạp về mặt hóa, lý và kỹ thuật khi sử dụng làm các loại sơn bảo vệ và trang trí.

II. Công dụng và ưu điểm của sơn sắt thép chống rỉ tại Vĩnh Phúc

1. Làm đẹp cho kim loại

Sơn chống rỉ với chức năng chính là bảo vệ cho kim loại trước sự tác động của các tác nhân ngoài môi trường, giúp sắt thép chống được gỉ sét và làm đẹp, tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời cho chúng. Vì vậy, ngay từ những vật dụng bằng sắt thép nhỏ nhất trong gia đình mình như song cửa sắt, cửa cổng, tường rào…. bạn cũng nên sơn một lớp sơn chống rỉ để bảo vệ chúng một cách tốt nhất, tránh gây hư hại lan rộng ra cho toàn bộ ngôi nhà của mình.

2. Bảo vệ chống rỉ sắt thép

Đây là một chức năng vô cùng quan trọng của dòng sơn chống rỉ cho sắt thép này. Với đặc tính bám dính tốt, độ che phủ cao và bền chặt… Sơn chống rỉ cho sắt chính là một biện pháp hữu hiệu để bạn có thể phủ kín bề mặt vật dụng sắt thép trước nắng mưa và những điều kiện khắc nghiệt của môi trường, thời tiết xung quanh.

3. Tiết kiệm chi phí

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều biện pháp bảo vệ sắt thép khác nhau mà bạn có thể sử dụng. Tuy nhiên, trong tất cả các giải pháp đó, việc sử dụng sơn lót chống rỉ chính là sự lựa chọn tối ưu để bạn có thể vừa làm đẹp, vừa bảo vệ một cách tốt nhất cho các vật dụng bằng sắt theo trong ngôi nhà của mình bởi mức giá sơn chống rỉ đang ở mức vô cùng hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng.

III. Sơn chống rỉ 1 thành phần tốt nhất hiện nay tại Vĩnh Phúc

1. Sơn chống rỉ Nishu

Sơn lót chống rỉ Nishu gốc alkyd được sản xuất bởi công ty sơn Nishu đang là sản phẩm được nhiều người ưa chuộng, và là mục tiêu quan trong của nhà máy. Trong những năm qua Công ty sơn Nishu đã không ngừng nỗ lực vươn lên để cải tiến sản phẩm, mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm sơn lót chống rỉ Nishu đã phù hợp với tiêu chuẩn Việt Nam QCVN 16 – 2017/BXD, được phân phối trực tiếp tại đơn vị Tổng Kho Sơn

  • Sơn lót chống rỉ nishu gốc alkyd là sơn một thành phần được đóng gói: 0.8kg/lon – 3,5kg/lon.
  • Có thùng 18 lít theo đơn đặt hàng.
  • Dạng vỏ: Vỏ sắt
  • Mau khô, độ bền trên 6 năm, chịu đựng thời tiết rất tốt.
  • Không chứa chì và thủy ngân, an toàn với người thi công và môi trường.
  • Độ phủ cao, tăng tính dẻo dai.
  • Sơn chống rỉ nishu có hai loại màu : màu ghi xám và nâu đỏ.

2. Sơn lót chống rỉ Nippon gốc Alkyd

Có mặt rất sớm tại Việt Nam từ năm 1994. Tập đoàn sơn Nippon paint đã ghi dấu ấm đậm nét và trở thành thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt Nam. Nhà máy được đặt tại Đồng Nai với 100% vốn đầu tư nước ngoài đã cho ra đời rất nhiều dòng sản phẩm chất lượng. Trong đó sơn lót chống rỉ Nippon gốc alkyd đang được đánh giá là sản phẩm chất lượng, chiến lược kinh doanh của hãng.

Sơn chống rỉ Nippon gốc Alkyd là sơn một thành phần nên được đóng gói: 5 lít/ lon ; 20 lít/thùng. Dạng vỏ: vỏ sắt.

  • Chống rỉ hoàn hảo, bám dính tốt trên bề mặt kim loại.
  • Độ phủ cao, màng sơn đanh, bền màu, khô nhanh.
  • Thi công dễ dàng.
  • Chống ăn mòn hiệu quả trong điều kiện ăn mòn nhẹ.
  • Có giá thành hợp lý.
  • Sơn chống rỉ Nippon không chứa các chất độc hại.

3. Sơn chống gỉ Joton SP Primer

Sơn chống rỉ là loại sơn gốc Alkyd do Jotun JSC sản xuất. Dùng để sơn lót chống rỉ cho các bề mặt săt thép trong nhà và ngoài trời( phần không bị ngập nước). Sản phẩm sử dụng phụ gia chống rỉ tạo nên màng sơn bền và ngăn ngừa quá trình oxi hóa bề mặt sắt thép. Đạt tiêu chuẩn công nghiệp Nhật Bản JIS K 5962:1993.

  • Không loang cháy bề mặt, nhẹ mùi
  • Ngăn ngừa rỉ sét tốt
  • Tăng cường độ che phủ và kết nối tốt lớp sơn hoàn thiện
  • Màng sơn láng mịn
  • Chịu được nhiệt độ khô lên tới 120º
  • Sử dụng làm lớp sơn lót đầu tiên cho kim loại
  • 0.8 kg/lon – 3.5kg / lon – 20kg / thùng
  • Dạng vỏ thùng : Thùng sắt

4. Sơn chống rỉ Jotun

Được thành lập vào năm 1926 tại Sandefiord, Na Uy. Hiện nay JOTUN đứng thứ 9 trong các tập đoàn sản xuất sơn trên toàn cầu. Sản phẩm luôn được người dùng ưa chuộng là sơn chống rỉ sắt thép Jotun gốc alkyd. Sơn lót chống rỉ Jotun gốc alkyd cao cấp giúp tăng độ bám sơn tốt hơn cho bề mặt gỗ và kim loại đông thời cung cấp bảo vệ tối ưu kết hợp với Gardex Premiun Gloss .

  • Quy cách đóng thùng : 5 lít/lon – 20 lít/thùng
  • Dạng vỏ thùng : thùng sắt
  • 100% không chứa kim loại nặng, công thức không chứa trì và thủy ngân
  • Sơn nhẹ mùi, an toàn với thợ thi công
  • Nhanh khô, tiết kiệm thời gian thi công
  • Ngăn ngừa rỉ sét đặc biệt do có chứa phốt phát kẽm mang tới khả năng chống ăn mòn kim loại cực tốt.
  • Sơn có độ phủ cao, bền màu cho lớp sơn hoàn thiện. Chịu đựng thời tiết tốt hơn.

5. Sơn chống rỉ Hải Phòng

Nhà máy sơn dầu Hải Phòng sản xuất các loại sơn theo công nghệ tiên tiến được chuyển giao từ CHUGOKU MARINE PAINT – Nhật Bản. Trong đó, sơn chống rỉ Hải Phòng gốc Alkyd là một trong những sản phẩm đang được quan tâm nhất hiện nay. Bởi nó có tính ứng dụng cao trong ngành sản xuất công nghiệp và dân dụng. Sơn chống rỉ Hải Phòng gốc alkyd nằm trong các danh sách các sản phẩm mũi nhọn của đơn vị Tổng Kho Sơn liên kết với 1 trong 3 hãng sơn hàng đầu tại VIỆT NAM trong lĩnh vực về sơn tàu biển.

  • Quy cách đóng gói : 3 lít/ lon – 5lít/lon – 20lít/ thùng.
  • Dạng vỏ thùng : vỏ sắt
  • Dễ dàng sử dụng.
  • Sơn có khả năng chống rỉ tốt, màng sơn cứng, chịu mài mòn tốt, chịu đựng thời tiết tốt.
  • Màng sơn khô đanh, cứng, bám chịu mài mòn.
  • Bền uốn, bền màu, bền va đập.
  • Tạo độ bám dính cực tốt cho lớp sơn phủ kế tiếp.

IV. Sơn phủ sắt thép 2 thành phần được ưa chuộng tại Vĩnh Phúc

1. Sơn epoxy chống rỉ Đại Bàng

Sơn epoxy chống rỉ Đại Bàng được chế tạo trên cơ sở nhựa Epoxy, bột màu chống rỉ, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn chống rỉ epoxy Đại Bàng dùng để sơn lót chống rỉ bảo vệ máy móc, cấu kiện nhà xưởng làm bằng sắt thép trong nghành công nghiệp hoá chất, xây dựng và các nghành công nghiệp khác.

  • Màng sơn epoxy có độ bám dính cao
  • Độ cứng cao, bền nước, bền hóa chất.
  • Tăng độ bám dính, độ phủ và độ bền màu cho lớp sơn phủ epoxy Đại Bàng phía trên
  • Độ phủ lý thuyết: 1kg sơn lót chống rỉ epoxy Đại Bàng sơn được 8-10m2, trên thực tế thì độ phủ còn phụ thuộc vào bề mặt cần sơn và tay nghề thợ thi công của thợ sơn.
  • Đóng gói: 5kg/Bộ (A:B=4:1) và 20kg/Bộ (A:B=16:4)
  • Độ dầy màng sơn khô: 35- 50μm.

2. Sơn chống rỉ epoxy Durgo EP – C5

Sơn lót chống rỉ Epoxy Durgp có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng Polyamide. Được thiết kế dùng làm lớp chống rỉ cho công trình đóng mới. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép Carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng. Có thể dùng như là lớp chống rỉ chô một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước.

  • Sơn có độ dẻo dai
  • Bám dính cực tốt
  • Chống hóa chất
  • Chịu nhiệt độ, dầu mỡ
  • Chống ăn mòn hiệu quả

3. Sơn epoxy kết cấu thép KCC ET5740

Sơn phủ epoxy dùng cho kim loại, kết cấu thép KCC ET5740 là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có khả năng chống lại sự ăn mòn của nước biển, các loại dầu kể cả dầu thực vật, dầu động vật gây ra cho bề mặt kim loại, sắt thép. Sơn epoxy kết cấu thép KCC dùng được cho cả trong và ngoài nhà.

  • Bề mặt sơn: Bóng mờ
  • Màu sắc: Trắng (1000), Green (4440), Xám (1128), Black (1999).
  • Kết cấu đơn giản, độ bám dính tốt.
  • Bảo vệ chống rỉ của cấu kiện thép.
  • Bảo vệ chống ăn mòn lăn can và các linh kiện bằng sắt.
  • Dễ thi công, sản phẩm có thể chịu nhiệt lên tới 120ºC (Không liên tục).

4. Sơn Epoxy Đại Bàng 2 thành phần giàu kẽm

Sơn chống rỉ Đại Bàng 2 thành phần giàu kẽm là sản phẩm được chế tạo trên cơ sở nhựa epoxy, bụi kẽm, dung môi hữu cơ và các phụ gia đặc biệt. Sơn chống rỉ epoxy 2 thành phần giàu kẽm được dùng làm sơn lót chống rỉ cho cầu cống, thiết bị máy móc, cấu kiện nhà xưởng, sơn có thể dùng dưới nước, ngoài trời, trong ngành công nghiệp hóa chất, tàu biển.

  • Màng sơn hoàn thiện.
  • Chống rỉ cực tốt.
  • Chịu mài mòn tốt.
  • Khả năng chống ăn mòn khi sơn lên bề mặt kim loại chông trong đất và ngâm trong nước, bền nhiệt đến 200°C.

5. Sơn chống rỉ Epoxy Jotun Penguard Primer

Sơn chống rỉ Epoxy 2 thành phần Jotun Penguard Primer là loại sơn 2 thành phần gốc epoxy có trọng lượng phân tử cao, đóng rắn bằng polyamide. Được thiết kế dùng làm lớp chống rỉ cho công trình đóng mới. Có thể dùng như là lớp chống rỉ cho một hệ sơn hoàn chỉnh trong môi trường khí quyển và ngâm nước. Thích hợp dùng làm sơn phủ trên bề mặt chuẩn bị tốt của thép carbon, nhôm, thép tráng kẽm, thép sơn chống rỉ tạm thời, thép không rỉ, bê tông và bề mặt phun kẽm nóng.

  • Kết cấu đơn giản, độ bám dính tốt.
  • Bảo vệ chống rỉ của cấu kiện thép.
  • Bảo vệ chống ăn mòn lăn can và các linh kiện bằng sắt.
  • Dễ thi công, sản phẩm có thể chịu nhiệt lên tới 120ºC (Không liên tục).

V. Mua sơn chống rỉ sắt thép chính hãng tại Vĩnh Phúc ở đâu ?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ, thương hiệu sơn lót chống rỉ uy tín cho bạn lựa chọn. Các sản phẩm này hiện nay cũng được bày bán nhiều ở các cửa hàng, đại lý. Vì vậy, bạn cũng có thể sẽ gặp khó khăn khi lựa chọn đơn vị cung cấp tốt nhất cho mình. Sự đa dạng về thương hiệu, chủng loại và tính năng. Nhưng bên cạnh đó sản phẩm không chất lượng, không nhãn mác rất nhiều. Đến với Tổng Kho Sơn bạn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ đạt yêu cầu tiêu chuẩn của các nhà máy đưa ra.

Với những kinh nghiệm có được và là việc là đối tác tin cậy với các nhà máy sơn trên toàn quốc. Đơn vị Tổng Kho Sơn đang rất cố gắng và nổ lực hết mình nhằm mang đến quý khách những sản phẩm sơn thép mạ kẽm chính hãng. Ngay lúc này bạn có thể để đội ngũ bán hàng Tổng Kho Sơn chúng tôi tư vấn và đưa ra lời khuyên chuẩn xác nhất cho công trình của bạn.

Rất hân hạnh được phục vụ – Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Thông tin mua sơn chính hãng

Bình luận bài viết: Sơn chống rỉ sắt thép chính hãng tại Vĩnh Phúc
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc