Sơn chống nóng Insu là gì?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sơn chống nóng được xem là nhu cầu thiết yếu không thể thiếu được để giảm nhiệt hiệu quả cho mùa nắng nóng hiện nay. Nhu cầu sử dụng gia tăng khiến cho sơn chống nóng cũng vì thế mà trở nên đa dạng. Một trong những loại sơn chống nóng nhận được những phản hồi tích cực từ người dùng là sơn chống nóng Insu. Vậy sơn chống nóng Insu là gì? Hãy cùng tìm hiểu về loại sản phẩm này dưới nội dung sau đây nhé.

Sơn chống nóng Insu là gì?

I. Sơn chống nóng Insu là gì?

Sơn chống nóng insu là một sản phẩm sơn được cấu tạo bởi các thành phần chính là Nhựa Acrylic ở dạng nhũ tương được dùng làm chất tạo màng, kết hợp với một số chất vô cơ và phụ gia. Sản phẩm có khả năng chống hấp thụ bức xạ từ mặt trời với hiệu quả cao, đồng thời có khả năng chống thấm nước rất tốt.

Tư vấn chống nóng: 0962.855.339

Sơn chống nóng Insu

II. Ứng dụng của sơn chống nóng Insu

Sơn chống nóng Insu sử dụng được trên nhiều loại bề mặt vật liệu để chống nóng như:

  • Mái tôn
  • Mái ngói
  • Tường bê tông của nhà xưởng, trang trại, nhà ở, trường học, khách sạn, bệnh viện, cửa hàng, kho chứa hàng

III. Những ưu điểm của sơn chống nóng Insu

Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của sơn chống nóng Insu dưới đây để hiểu thêm lý do tại sao sản phẩm này lại được ưa chuộng:

Khả năng giảm nhiệt hiệu quả

Giống như cái tên của mình, nhắc đến sơn chống nóng Insu là người ta nhắc đến hiệu quả giảm nhiệt của sản phẩm. Sơn chống nóng insu là loại sơn chống nóng chuyên nghiệp dành cho mái tôn với hiệu quả chống nóng rõ rệt giảm 12 - 26oC.

Một số tính năng khác:

  • Khả năng chịu nhiệt: Màng sơn không bị bong tróc phồng rộp ở nhiệt độ 105 độ C trong vòng 24 giờ.
  • Khả năng kháng kiềm: Sơn không bị phồng rộp sau 48 giờ ngâm trong dung dịch Ca(OH2).
  • Khả năng kháng nước: Màng sơn không bị phồng rộp bong tróc sau khi ngâm trong nước 96 giờ.
  • Bám dính tốt: Không bị bong tróc, rạn nứt, chịu được thay đổi tác động của thời tiết, tăng độ bền cho mái tôn. Cường đọ bám dính của Sơn Chống Nóng INSU đạt rất cao trên 6 Mpa.

Với những tính năng ưu việt như trên thì sơn chống nóng insu được xem là một trong sản phẩm chống nóng được người tiêu dùng tin tưởng nhất hiện nay.

IV. Thi công sơn chống nóng Insu như thế nào?

Thêm một ưu điểm nữa giúp cho sơn chống nóng insu được chọn lựa chính là dễ thi công. Dưới đây là quy trình thi công sơn chống nóng insu theo hướng dẫn từ Thợ Sơn TKS:

  • Tường bê tông: Lớp 1 pha 20-30% nước sạch. Hai lớp tiếp theo nếu sơn bị đặc pha khoảng 5 - 10% nước sạch.
  • Tôn cũ, tôn bị rỉ sét: khuyên dùng Sơn chống rỉ Insu hoặc Sơn lót đa năng Insu làm lớp sơn lót trước khi thi công sơn chống nóng.
  • Tôn mới: Thi công 2 – 3 lớp Sơn chống nóng Insu đạt độ dầy 0,3 – 0,5 mm, thời gian thi công giữa mỗi lớp cách nhau từ 1 – 2h, tùy điều kiện thời tiết. Lớp thứ 1 thi công mỏng nhằm tránh cho bề mặt không bị nứt hoặc bong tróc. Trường hợp sơn đặc khó thi công, có thể pha loãng bằng nước sạch 5-10%. Với bề mặt khô, hút sơn nhanh, có thể pha loãng hơn tỷ lệ trên.

Một số lưu ý:

Khuấy đều sơn trước khi sử dụng. Không thi công khi nhiệt độ môi trường dưới 5°C, độ ẩm trên 85%, gió trên cấp 4, trời mưa hoặc trời nóng gắt. Nên thi công vào buổi sáng hay chiều, khi nhiệt độ bề mặt không quá 35°C.

Bảo quản: Để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh các nguồn nhiệt và ánh nắng, giữ nguyên đai, nguyên kiện.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về sơn chống nóng Insu là gì, những tính năng sản phảm cũng như kỹ thuật thi công sơn chống nóng insu chuẩn xác nhất mang lại chất lượng hoàn thiện nhất.

Cuối cùng, để được tư vấn thêm về sản phẩm sơn chống nóng insu, báo giá hay đặt hàng. Quý khách vui lòng liên hệ tongkhoson.com theo thông tin sau đây để được hỗ trợ nhanh nhất và hiệu quả nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn chống nóng Insu là gì?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc