Phân biệt sơn phản quang - sơn huỳnh quang – sơn dạ quang


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sơn phản quang là gì?

Sơn phản quang (Reflective) là sản phẩm chứa bi phản quang, sau khi sơn bề mặt cần có tác động của ngoại lực chà sát để lộ ra những viên bi phản quang. Vào ban đêm khi có tia sáng chiếu vào những viên bi phản quang ấy sẽ phản lại ánh sáng khiến chúng ta nhìn thấy vị trí vật thể được sơn. Đừng nhầm với sơn kẻ vạch (Road Line) không phản quang nhé!

sơn phản quang

 

- Màu sắc: Trắng, vàng, đỏ, đen, xanh lam

 

- Đóng gói: 5kg hoặc 5 lít/lon

- Ứng dụng: sơn vạch kẻ đường, vạch phân làn, sơn biển báo giao thông, sơn chân tường, rào chắn barie, sơn ram rốc...- các ứng dụng có tính chất chỉ dẫn đường hỗ trợ mọi người điều khiển xe tốt hơn trong đêm

>>>>>>  Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo thêm một sản phẩm có tính chất tương tự như sơn phản quang nữa, có tên là: Sơn phản quang GLITTERS EFFEKT (trong suốt).

Sơn xịt phản quang Bosny

 Sơn phản quang GLITTERS EFFEKT được sản xuất với công thức đặc biệt tạo nên sự phản xạ ánh sáng, cung cấp cho các vật thể được sơn lấp lánh trông giống như hiệu ứng kim cương, trong khi vẫn giữ nguyên các màu sắc cơ bản của đối tượng bên dưới.

  • Ứng dụng: Thích hợp cho xe ô tô, mũ bảo hiểm, xe đạp, đồ chơi, thủ công mỹ nghệ, trang trí sân khấu, bảng hiệu, vv…. Phun trên đối tượng có màu đậm, như màu đen hoặc màu xanh đậm sẽ cho hiệu ứng 3 chiều. Thích hợp mọi thời tiết và ánh sáng.
  • Màu sắc: Trong suốt
  •  Đóng gói: bình xịt 200cc

Sơn huỳnh quang là gì?

Sơn xịt huỳnh quang Bosny

Sơn huỳnh quang (Fluorescent): hoạt động dựa trên cơ chế hấp thụ ánh sáng và sáng nổi bật trong bóng tối dưới ánh đèn UV (ánh sáng tím của đèn soi tiền giả). Hiểu cách khác là sơn huỳnh quang tạo nên những Tone màu sặc sỡ, nổi bật thêm khi chiếu tia UV.

huỳnh quang

- Màu sắc: F1 trắng, F2 đỏ, F3 vàng, F4 cam, F5 xanh lá, F6 hồng, F7 xanh lam

màu huỳnh quang

- Đóng gói: Bình xịt 400cc

- Ứng dung: sơn trang trí xe đạp, xe máy, ô tô, và nhiều vật dụng khác

 Lưu ý: sơn không tự phát sáng trong bóng tối.

Sơn dạ quang là gì?

Sơn xịt dạ quang Bosny

Sơn dạ quang là loại sơn được sản xuất nhờ việc vận dụng một loại chất phát sáng trong đêm tối là chất dạ quang, nhờ có chất dạ quang mà sơn dạ quang có thể phát sáng được rất tốt trong đêm mà không cần dùng đến điện.

dạ quang

- Màu cơ bản: Bụi phấn xanh lục

- Đóng gói: Bình xịt 200cc

- Ứng dụng: dùng làm sơn trang trí, làm đẹp cho các đồ vật thủ công

KẾT LUẬN:

Trên đây là bài viết phân biệt 3 loại sơn phản quang, huỳnh quang, dạ quang và các ứng dụng của nó. Hy vọng đã cung cấp đầy đủ thông tin so sánh để mọi người lựa chọn đúng sản phẩm theo nhu cầu sử dụng của mình.

Các bạn quan tâm và muốn mua sơn huỳnh quangsơn phản quang, sơn dạ quang, Liên hệ với TỔNG KHO SƠN:

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Phân biệt sơn phản quang - sơn huỳnh quang – sơn dạ quang
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc