Dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại Hà Nội


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Hà Nội là một trong những thành phố có mật độ dân cư rất đông đúc. Cũng là một trong những khu vực trọng điểm kinh tế của cả nước. Nơi đây có nền kinh tế phát triển mạnh mẽ. Điều này cũng đồng nghĩa với nhu cầu về nhà ở và những vấn đề liên quan rất lớn và cấp thiết. Trong đó tìm đơn vị chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội là một trong những nhu cầu được rất nhiều khách hàng quan tâm.

dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại Hà Nội

Tổng Kho Sơn là đơn vị thi công chống thấm tại Hà Nội hàng đầu hiện nay nhờ quy trình làm việc chuyên nghiệp và khả năng chống thấm hiệu quả triệt để. Tuy nhiên, đối với những khách hàng lần đầu tiên sử dụng dịch vụ của chúng tôi chắc chắn sẽ còn rất nhiều băn khoăn về chất lượng cũng như báo giá dịch vụ chống thấm của Tongkhoson.com

Hiểu được những khó khăn này của khách hàng, trong bài viết dưới đây, Tổng Kho Sơn sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc xoay quanh nội dung này. Đồng thời sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm để lựa chọn đơn vị thi công uy tín có thể an tâm "chọn mặt gửi vàng".

I. Vì sao cần phải chống thấm?

Trên thực tế, có nhiều người dùng chưa đánh giá được vai trò quan trọng của công đoạn chống thấm cho ngôi nhà. Hầu hết, khách hàng chỉ thực hiện chống thấm khi công trình của mình đã xảy ra thấm dột. Lúc này thì việc thi công chống thấm sẽ mất nhiều thời gian, công sức và tiền bạc nhiều hơn. Do đó mà khi xây dựng các công trình, công đoạn chống thấm luôn được khuyến khích nên được thực hiện song hành.

Dưới đây là 4 lý do cần chống thấm cho ngôi nhà có thể bạn chưa biết:

  • Thời tiết nước ta thường xuyên mưa gió, nồm, ẩm sẽ làm tường nhà bạn bị ẩm mốc, loang lổ nếu không chống thấm hoặc chống thấm không kỹ lưỡng.
  • Ngôi nhà của bạn sẽ bị xuống cấp trầm trọng và giảm tuổi thọ nếu không thực hiện thi công chống thấm. Vì hiện tượng thấm dột sẽ làm hỏng gạch, nứt nẻ tường nhà, trần nhà.
  • Nếu không chống thấm (đặc biệt là sân thượng, trần nhà) thì nước mưa đọng lại sẽ nhỏ giọt xuống sàn nhà gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt. Làm hư hỏng các vật dụng và thiết bị trong gia đình, lâu ngày sẽ gây ẩm mốc, sản sinh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe.
  • Chống thấm giúp cho công trình luôn như mới. Đảm bảo tính thẩm mỹ và vẻ đẹp cho ngôi nhà mà bạn đã đổ rất nhiều tiền lẫn công sức vào.

II. Những ưu điểm của dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp giá rẻ tại Hà Nội

Dịch vụ chống thấm tại Hà Nội uy tín giá rẻ tại Hà Nội do công ty TNHH Tổng Kho Sơn cung cấp. Chúng tôi là đơn vị chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội. Qua nhiều năm kinh nghiệm và thi công rất nhiều hạng mục công trình trên toàn quốc. Sau đây là những ưu điểm của Thợ Sơn TKS:

2.1. Yếu tố tay nghề của đơn vị thi công

Một đội thợ chống thấm Hà Nội với tay nghề chính xác, nhiều trải nghiệm thực tế cùng với tuổi nghề cao sẽ có khả năng giải quyết được tất cả các vấn đề xảy ra trong quá trình sửa nhà chống thấm tại Hà Nội. Tổng Kho Sơn chính là một đơn vị như vậy!

2.2. Thái độ và tác phong làm việc

Thợ chống thấm tại Hà Nội của Tổng Kho Sơn có thái độ làm việc nghiêm túc và tập trung trong công việc. Điều này sẽ giúp bàn giao và hoàn thành công trình theo đúng tiến độ đã ký kết. Ngoài ra, sự chuyên nghiệp còn được đánh giá dựa trên những công đoạn nhỏ nhất như: đúng giờ, vệ sinh sạch sẽ,...

2.3. Máy móc, trang thiết bị hiện đại

Hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại hỗ trợ cho công việc nhằm tăng tối đa năng suất cũng như hiệu quả trong công việc.

2.4. Bàn giao công trình đúng tiến độ

Một phương án thi công phù hợp cùng kế hoạch cụ thể sẽ giúp đội thi công hoàn thành công trình đúng như dự định ban đầu. Đảm bảo không ảnh hưởng đến sinh hoạt cũng như tiến độ sản xuất của doanh nghiệp.

2.5. Chế độ chăm sóc hậu mãi sau thi công

Sự tận tâm cùng với chế độ bảo hành dài hạn sau thi công sẽ giúp quý khách an tâm hơn bao giờ hết.

2.6. Hạng mục chống thấm đa dạng

Tongkhoson.com cung cấp dịch vụ chống thấm cho các hạng mục:

  • Chống thấm nhà, trần, tường, sàn, sàn công nghiệp
  • Chống thấm nhà vệ sinh, phòng tắm, chống thấm nhà mới trước khi hoàn thiện
  • Chống thấm ngược, chống thấm dột, chống thấm ẩm mốc nhà
  • Chống thấm toàn bộ bề mặt: chống thấm trần, sênô, mái chéo, chống thấm sân thượng, mái bê tông
  • Chống thấm các công trình ngầm, tầng hầm
  • Chống thấm bể ngầm, bể bơi, bể nước … tại các công trình đã qua sử dụng.
  • Chống thấm theo vết nứt trên trần bêtông, mái chéo, sênô, sân thượng
  • Cung cấp các loại vật liệu chống thấm, sơn chống thấm, màng chống thấm, chất chống thấm…
  • Lăn sơn nhà cũ, mới, bả matít, chống ố, mốc, ẩm. Sơn sắt, lan can, cầu thang, chắn song cửa…
  • Xây trát, ốp lát, sửa nhà chống thấm, chống dột, chống nóng

III. Báo giá dịch vụ chống thấm tại Hà Nội là bao nhiêu?

Bảng báo giá dịch vụ chống thấm của Tổng Kho Sơn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: hạng mục thi công, phương pháp và vật liệu sử dụng, diện tích thi công, mức độ rủi ro,...Khi tiếp nhận yêu cầu sử dụng dịch vụ từ khách hàng, Tổng Kho Sơn sẽ cử nhân viên đến khảo sát trực tiếp, chốt phương án chống thấm đồng thời báo giá chi tiết.

Bên cạnh chất lượng thì yếu tố giá thành được nhiều gia chủ quan tâm trước khi đưa ra quyết định lựa chọn đơn vị thi công đó. Thợ Sơn TKS với quy trình thi công chống thấm trực tiếp không qua trung gian nên chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách bảng báo giá sơn chống thấm là rẻ nhất, tiết kiệm nhất trên thị trường.

Quý khách vui lòng tham khảo báo giá sơn chống thấm TẠI ĐÂY.

Lưu ý:

  • Bảng giá dịch vụ chống thấm sẽ thay đổi tùy theo tình trạng công trình và điều kiện thi công thực tế.
  •  Để được báo giá nhanh chóng nhất, các bạn vui lòng liên hệ Hotline của chúng tôi.

IV. Dịch vụ chống thấm tại Hà Nội cam kết:

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chống thấm và được biết đến là điểm đến tin cậy dành cho người tiêu dùng mỗi khi có nhu cầu. Dịch vụ chống thấm chuyên nghiệp tại Hà Nội được thực hiện với những cam kết:

  • Chúng tôi cam kết xử lý triệt để hiện tượng thấm dột cho quý khách
  • Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền 100% nếu bị thấm lại
  • Chúng tôi làm đến khi nào hài lòng quý khách
  • Nhân viên của chúng tôi nhiệt tình phục vụ quý khách hàng
  • Sự hài lòng của quý khách chính là thước đo về chất lượng dịch vụ của chúng tôi.
  • Cam kết giá thành rẻ nhất thị trường, không phát sinh

Bạn đang lo lắng về tình trạng thấm dột tức là bạn đã hiểu nếu công trình không được thi công chống thấm thì nước sẽ sớm xâm hại đến kết cấu của công trình. Hãy nhanh tay gọi cho chúng tôi để trải nghiệm dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại Hà Nội cho mọi hạng mục trong công trình. Dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại Hà Nội cam kết hiệu quả chống thấm 100% sau khi khách hàng hợp tác với chúng tôi.

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:  

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Dịch vụ chống thấm uy tín giá rẻ tại Hà Nội
ha lan ha anh
hay quá
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
nn nga nguyễn
Cám ơn tks
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc