Top 3 hãng sơn kẻ vạch chất lượng năm 2020


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Bạn đang có nhu cầu "mua sơn kẻ vạch" với số lượng lớn hoặc chỉ một đến hai lon cho công trình giao thông lớp hoặc tầng hầm nhà xưởng.

Dù là công trình lớn hay nhỏ bạn cũng muốn mua hàng nhanh chóng, tiện lợi không phải ra tận cửa hàng. Điều đó qua đơn giản khi bạn có nhu cầu mua sơn tại Tongkhoson.com.

Chúng tôi hỗ trợ mua hàng trực tuyến, giao đến tận chân công trình. Mua sơn tổng kho không lo hàng giả. Nhưng bạn vẫn đang do dự bởi trên thị trường có quá nhiều hãng sơn lớn nhỏ khác nhau làm thế làm để bạn lựa chọn hãng sơn và dòng sản phẩm phù hợp nhất. Đội ngũ nhân viên Tổng Kho Sơn với nhiều năm kinh nghiệm nắm bắt thị trường sẽ tư vấn chính xác hợp lý cho bạn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến bạn “Top 3 hãng sơn kẻ vạch chất lượng năm 2020” hy vọng sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn hãng sơn phù hợp.

I. Sơn kẻ vạch Nippon

Đứng đầu trong danh sách những hãng sơn kẻ vạch được ưa chuộng nhất hiện nay chính là sơn kẻ vạch Nippon. 

Sơn kẻ vạch Nippon hay còn có tên gọi là NP Road Line là sơn kẻ đường giao thông chuyên dụng của hãng Nippon. Sơn kẻ đường Nippon được cấu tạo 1 thành phần nên rất dễ thi công. Mọi người có thể sử dụng chổi quét, con lăn sơn hoặc máy phun đều có thể thi công vạch kẻ đường được.

sơn kẻ vạch Nippon

Sơn kẻ vạch Nippon được ưa chuộng bởi những ưu điểm vượt trội:

  • Sơn nhanh khô trên nhiều bề mặt, khả năng chịu được mài mòn.
  • Bám dính chặt và không bị bong tróc do ảnh hưởng của thời tiết.
  • Độ bền có thể lên đến 10 năm.
  • Chi tiết đặc biệt chủ đầu tư rất thích chính là thi công sơn phản quang Nippon nhanh chóng tiết kiêm về mặt thời gian và tài chính. Vì sơn phản quang hãng này không cần dùng sơn lót, trực tiếp sơn lên bề mặt vật liệu.

Sơn kẻ vạch Nippon có 4 màu cơ bản: trắng, vàng, đen, đỏ phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng  của người tiêu dùng.

>>> Tham khảo chi tiết về sơn kẻ vach Nippon tại Nippon - sơn kẻ vạch của mọi công trình

II. Sơn kẻ vạch Joton Joway

Sản phẩm tiếp theo trong "Top 3 hãng sơn kẻ vạch chất lượng nhất năm 2020" là một sản phẩm sơn kẻ vạch đến từ thương hiệu Joton - một trong những thương hiệu sơn uy tín đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt.

Sơn kẻ vạch đường joway

Sơn vạch kẻ đường Joway là sản phẩm thuộc nhóm sơn giao thông. Sơn Joway có tác dụng dùng để kẻ vạch cho đường băng sân bay, kẻ vạch đường xa lộ cao tốc, kẻ vạch phân cách trong bãi đậu xe, sân thi đấu, nền nhà xưởng...

Sơn kẻ vạch Joway

>> Xem thêm chi tiết Sơn kẻ vạch Joton tại đây

III. Sơn kẻ vạch Durgo

Sản phẩm sơn kẻ vạch cuối cùng không thể bỏ qua chính là sơn kẻ vạch của thương hiệu sơn Durgo - thương hiệu sơn chinh phục người dùng bởi những sản phẩm sơn chất lượng, đặc biệt là sơn công nghiệp.

Sơn kẻ vạc Durgo

Sơn kẻ vạch đường Durgo được chế tạo trên cơ sở chất tạo màng acrylic, bột màu, môi hữu cơ và các chất phụ gia đặc biệt. Sơn dùng để sơn các tuyến đường như đường bê tông xi măng, đường bê tông nhựa đường, đường băng sân bay, các cột tín hiệu bằng bê tông các sân thể thao, sàn nhà xưởng.

 

sơn kẻ vạch durgo và ứng dụng

Tính chất của sơn kẻ vạch Durgo:

  • Sơn có độ bám dính cao, khô nhanh vì vậy tránh được bụi bẩn và giải phóng đường nhanh cho xe cộ lưu thông.
  • Sơn chịu ma sát cao, bền nước, bền thời thiết, phù hợp với khí hậu của Việt Nam.
  • Lượng sơn tiêu tốn cho 1m2 sản phẩm: 0,3 – 0,6 kg (thực tế phụ thuộc vào mặt bê tông cần sơn).

Sơn Durgo Acrylic là loại sơn 1 thành phần khô lý gốc acrylic. Sản phẩm này có độ bóng vừa với khả năng cầm bóng tốt. Sản phẩm này là loại sơn khô rất nhanh thích hợp dùng làm lớp phủ cuối trong môi trường khí quyển cho các vật liệu bằng kim loại.

>> Xem thêm chi tiết Sơn Durgo tại đây 

Trên đây là "Top 3 hãng sơn kẻ vạch đáng mua nhất năm 2020" bạn nên biết để có hướng mua hợp lý nhất. Chúng tôi với nhiều năm kinh nghiệm cùng với cái "tâm" với nghề đảm bảo cung cấp "sơn chính hãng""giá rẻ nhất thị trường". Mua sơn của Tổng kho sơn bạn hoàn toàn yên tâm ngoài cung cấp sơn chất lượng chúng tôi có đôi ngũ thi công chuyên nghiệp.

IV. Mua sơn kẻ vạch chính hãng ở đâu?

Với thị trường sơn đa dạng như hiện nay để lựa chọn 1 đơn vị phân phối sơn uy tín quả thật không hề dễ dàng. Các mánh khóe làm giả sơn tinh vi hiện nay khiến khách hàng lo sợ "Tiền mất tật mang". Hiểu rõ được điều đó với kinh nghiệm cũng như cái "Tâm" với nghề Tongkhoson.com chúng tôi chuyên cung cấp các dòng sơn kẻ vạch chính hãng đến tận tay khách hàng. Một địa chỉ đáng tin cậy đứng vững trong lòng tin của khách hàng trong nhiều năm qua. Bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sơn và dịch vụ của chúng tôi. Bạn có nhu cầu mua sơn hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây: 

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Top 3 hãng sơn kẻ vạch chất lượng năm 2020
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc