Sơn chống cháy Kova - sơn chống cháy tốt nhất hiện nay


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Kết cấu thép được xem là cột sống của mỗi công trình nhà xưởng nhà máy, nhà cao tầng hay bất kỳ công trình nào khác. Kết cấu thép có một nhược điểm là khả năng chịu lửa kém. Do vậy, việc đảm bảo an toàn trong công tác phòng cháy chữa cháy được các chủ thầu hay các nhà đầu tư vô cùng quan tâm.

Để ngăn ngừa những vị hỏa hoạn có thể xảy ra, giải pháp sơn chống cháy cho các kết câu thép công trình được khuyến khích hàng đầu. Nhắc đến sơn chống cháy, chúng ta không thể nào không thể không nhắc đến sơn chống cháy Kova - sơn chống cháy tốt nhất hiện nay. Vậy sơn chống cháy Kova là gì? Nó có những đặc tính gì mà được người tiêu dùng ưa chuộng đến như vậy? Hãy cùng tongkhoson.com tìm ra câu trả lười xác đáng nhất  dưới nội dung sau đây.

I. Sơn chống cháy Kova là gì?

Sơn chống cháy Nanopro Kova là loại sơn chống cháy hệ nước được chế tạo từ vật liệu Nano vỏ trấu, tạo thành màng sơn phồng xốp lên như tổ ong khi gặp lửa. Các lớp xốp này bao vây ngăn cản Oxy trong không khí tiếp xúc bề mặt vật liệu. Các thành phần phụ tạo ra các khí ngăn cản sự cháy và tạo ra các lớp gốm để bao phủ bề mặt vật cháy.

Sơn chống cháy Kova

II. Sơn chống cháy với công nghệ Nano từ vỏ trấu

Có thể bạn chưa biết, sơn chống cháy kova là sơn hệ nước, sử dụng công nghệ nano từ vỏ trấu đầu tiên trên thế giới. Đây được xem là một trong những ứng dụng sáng giá mang lại hiệu quả tích cực trong công tác PCCC.

Công nghệ tạo sơn chống cháy Nano từ vỏ trấu bằng cách: 12 tấn trấu đốt chỉ lấy được 1 tấn tro, xong tiếp tục xử lý bằng máy móc công nghệ mới ứng dụng được vào sơn. Nhưng độ phủ của sơn nano vỏ trấu khá tốt trung bình 1 kg sơn có thể phủ 1,5 m2 bề mặt vật liệu.

Sơn chống cháy Kova sản xuất từ vỏ trấu

Sơn chống cháy Kova không chỉ chống cháy hiệu quả trên bề mặt sắt thép mà nó còn thể hiện hiệu quả cao cho những bề mặt như gỗ, thạch cao…

Những thử nghiệm về khả năng chống cháy chỉ ra rằng: hiệu quả bảo vệ chống cháy của sơn chống cháy nano KOVA đạt xấp xỉ 360 phút, vượt qua mức 1- là mức cao nhất được tiêu chuẩn kỹ thuật Việt Nam quy định.

Thử nghiệm sơn chống cháy

Bên phải là gỗ phủ sơn chống cháy công nghệ nano vỏ trấu bị đốt hơn 1 giờ vẫn không thủng. Bên trái là gỗ phủ sơn chống cháy của Đức bị đốt sau 22 phút.

Tham khảo chi tiết VIDEO khả năng chống cháy của sơn Kova sau đây:

So sánh với các loại sơn khác cùng chủng loại, sơn chống cháy của KOVA đã thể hiện tính vượt trội về khả năng bảo vệ chống cháy cho kết cấu thép. Các chỉ số về khả năng tạo khói, tính độc hại của sản phẩm cháy đều đạt mức thân thiện môi trường.

Sơn chống cháy nano KOVA có thể áp dụng hoàn hảo cho các loại vật liệu, kết cấu khác như gỗ, thạch cao, bê tông, cửa chống cháy...

III. Đặc tính vượt trội của sơn chống cháy Kova

Hiện nay trên thị trường, sơn chống cháy kova là một trong những sản phẩm chống cháy được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng nhất. Sau đây là những đặc tính vượt trội của sản phẩm:

  • Sơn chống cháy Kova là sơn hệ nước một thành phần nên rất dễ sử dụng, khi cháy ít độc hại, không tạo ra khói bụi hay khí độc gây ngạt thở đối với người, động vật và làm ô nhiễm không khí. VOC gần bằng 0 vì sản phẩm được từ gỗ Nano.
  • Tùy vào độ dày của màng sơn, sơn chống cháy có thể bảo vệ cho bề mặt vật liệu ở nhiệt độ 800 – 1200 trong vòng giờ - cao gấp 3 lần tiêu chuẩn hiện tại. Điều này đủ thời gian để lực lượng cứu hỏa chuyên nghiệp có thể tiếp cận can thiệp.
  • Không độc hại, không chứa chì, thủy ngân và các hóa chất độ hại khác, an toàn với người thi công và sử dụng.

IV. Mua sơn chống cháy Kova chính hãng ở đâu?

Không khó để quý khách có thể tìm được cho mình một đơn vị phân phối sơn chống cháy trên thị trường. Nhưng nếu nói là một nơi uy tín có sản phẩm sơn phủ chất lượng nhất, có dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất thì quả là điều khó khăn. Hãy đến với Tongkhoson.com chúng tôi, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp sơn chống cháy. Chúng tôi chính là địa chỉ tin cậy được người tiêu dùng chọn lựa khi có nhu cầu mua sơn.

Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có kinh nghiệm thi công sơn chống cháy hơn 10 năm cho rất nhiều công trình lớn nhỏ từ Bắc chí Nam, chúng tôi tự tin mang lại cho quý khách sự hài lòng về chất lượng cũng như kĩ thuật sơn chống cháy với mọi công trình, đạt hiệu quả cao nhất.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Sơn chống cháy Kova - sơn chống cháy tốt nhất hiện nay
NQ Vũ Ngọc Quang
Màng sơn khô nhanh, không nặng mùi hóa học, sơn có tem chống giả nên tôi rất tin dùng các sản phẩm mua bên bạn.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
HL Nguyễn Hoàng Long
Lần thứ 2 mua sơn bên Tổng kho sơn, hàng chính hãng 100% nên mình rất yên tâm, chất lượng tốt mà giá thành rất phải chăng.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
QK Nguyễn Quốc Khánh
Mình có đặt 1 thùng sơn chống cháy Kova khi nhận hàng và sơn lên màu sắc lên thật, thi công dễ dàng, bạn tư vấn hướng dẫn tận tình. Sẽ tiếp tục ủng hộ.
Trả lời
icon tổng kho sơn Tổng Kho Sơn
Trả lời
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc