Năm 2020 tuổi Dần nên chọn sơn màu gì?


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Phong thủy màu sắc

 

Trong xây dựng nhà cửa thì việc chọn màu sơn nhà đóng vai trò quan trọng. Không chỉ là mang yếu tố thẩm mỹ mà màu sơn nhà còn ảnh hưởng trực tiếp tới tương lai, vận mệnh của gia chủ.

Dưới nội dung bài viết sau đây, hãy cùng tongkhoson.com tìm hiểu về màu sơn nhà năm 2020 dành cho tuổi Dần nhé.

Tuổi Dần là gì?

Tuổi Dần là những người sinh các năm: 1950, 1962, 1974, 1986, 1998

Tuổi Dần bao gồm 5 căn:

  • Canh Dần: sinh năm 1950
  • Nhâm Dần : sinh năm 1962
  • Giáp Dần: sinh năm 1974
  • Bính Dần: sinh năm 1986
  • Mậu Dần: sinh năm 1998

Do vậy, việc chọn màu sắc sơn nhà cho tuổi Dần cũng phải căn  cứ vào các căn của tuổi Dần.

năm 2020 tuổi Dần nên sơn nhà màu gì?

Tính cách của người tuổi Dần

Đứng vị trí thứ 2 chỉ sau tuổi Tý trong 12 con Giáp, đôi chút về tính cách của người tuổi Dần như sau:

  • Đặc điểm nổi bật của tuổi Dần là lòng dũng cảm, tính cạnh tranh và sự khó lường. Cực kỳ ghét phải tuân thủ mệnh lệnh và không hài lòng với quyền lực của người khác, họ chọn làm lãnh đạo hay là kẻ nổi loạn.
  • Tuổi Dần có tính cách của những nhà lãnh đạo mạnh mẽ. Họ thích chỉ huy người khác và khát khao được là người số một. Trong bất kỳ tình huống nào, Dần cũng là người đầu tiên bắt tay vào hành động. Họ rất can đảm, dũng cảm và hoang dã. Bản năng nổi loạn cộng với ý chí sắt có thể khiến họ gặp rắc rối, nhưng cũng có thể là mồi châm ngọn lửa thành công.
  • Tính cách của người tuổi Dần rất khó dự đoán, vì vậy đừng bao giờ đánh giá thấp phản ứng của họ. Bề ngoài có thể tỏ ra điềm tĩnh, con giáp này sẽ trổ tài vồ mồi bất cứ lúc nào.
  • Sinh ra làm người lãnh đạo, họ nhận thức sâu sắc về phẩm giá của mình. Là những diễn giả tuyệt vời, họ có khả năng chỉ huy và thuyết phục đám đông qua các bài phát biểu.
  • Người sinh năm Dần thường trở thành những anh hùng tự phát, cứu vớt nạn nhân khỏi tai nạn hoặc thảm họa trong khi những kẻ khác run rẩy đứng ngoài

Năm 2020 tuổi Dần nên sơn nhà màu gì?

Chọn màu sắc sơn nhà cho người tuổi Sửu không giống nhau giữa các căn tuổi Dần. Trong đó, mỗi căn lại ứng với một ngũ hành phong thủy khác nhau. Chi tiết như sau:

1. Chọn màu sơn năm 2020 cho tuổi Canh Dần (1950)

Tuổi Canh Dần sinh năm 1950, thuộc Tùng Bách Mộc. Do vậy việc chọn màu sơn nhà cho tuổi Canh Dần như sau:

Do Thủy sinh Mộc nên tuổi Canh Dần nên chọn màu sơn thuộc Thủy (xanh dương, đen) làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, kết hợp thêm gam màu bản mênh là xanh lá, xanh rêu để gia tăng vượng khí, công danh, sự nghiệp cho gia chủ.

Kim khắc Mộc nên gia chủ tuổi Canh Dần nên tránh xa các gam màu thuộc Kim như trắng, ánh kim nếu không muốn bị vận xui đeo bám, làm việc gì cũng bị hư hỏng,…

2. Chọn màu sơn năm 2020 cho gia chủ tuổi Nhâm Dần (1962)

Người thuộc tuổi Nhâm Dần sinh năm 1962, quẻ mệnh Kim, ngũ hành Kim Bạch Kim (Vàng pha bạc). Vì thế mà:

Do Thổ sinh Kim nên màu sơn nhà tốt nhất với người Nhâm Dần chính là các gam màu thuộc Thổ (vàng, nâu đất) làm gam màu chủ đạo. Đồng thời khéo léo kết hợp thêm các màu sắc bản mệnh là trắng, ánh kim để làm điểm nhấn sẽ cực kỳ phù hợp với gai chủ tuổi Nhâm Dần.

Sơn nhà màu nâu

Do Hỏa khắc Kim nên gia chủ tuổi Nhâm Dần tuyệt đối không nên chọn các gam màu thuộc Hỏa như đỏ, hồng, tím cho ngôi nhà của mình sẽ thu hút tiêu cực, điềm xấu,…

3. Chọn màu sơn năm 2020 cho gia chủ tuổi Giáp Dần (1974)

Tuổi Giáp Dần là những người sinh năm 1974, thuộc bản mệnh Thuỷ, ngũ hành Đại Khê Thuỷ (Khe nước lớn). Vì vậy, chọn màu sơn nhà cho tuổi Giáp Dần như sau:

Kim sinh Thủy nên lựa chọn tốt nhất về màu sơn cho tuổi Giáp Dần là các màu thuộc Kim như trắng, ánh kim làm gam màu chủ đạo, kết hợp thêm màu sắc bản mệnh là cac màu đen hay xanh dương làm điểm nhấn sẽ thu hút tài lộc, an khang thịnh vượng đến cho gia chủ tuổi Đinh Sửu.

nhà màu trắng

Do Thổ khắc Thủy nên gia chủ Giáp Dần không nên chọn các gam màu thuộc thổ như vàng, nâu cho ngôi nhà của mình tránh những điềm xấu hay đen đủi sẽ khiến bạn gặp thất bại triền miên trong cuộc sống.

4. Chọn màu sơn năm 2020 cho gia chủ tuổi Bính Dần (1986)

Người tuổi Bính Dần sinh năm 1986, thuộc mệnh Hỏa, ngũ hành Lô Trung Hoả (Lửa trong lò). Chọn màu sơn nhà năm 2020 cho tuổi Bính Dần như sau:

Do Mộc sinh Hỏa nên màu sơn hợp nhất với gia chủ tuổi Bính Dần là các màu thuộc Mộc như xanh lá cây, xanh rêu, xanh nõn chuối,… Bên cạnh đó, gia chủ có thể sử dụng màu bản mệnh là các màu đỏ, hồng, tím để làm màu điểm nhấn sẽ mang đến nhiều may mắn, thịnh vượng cho gia chủ tuổi Kỷ Sửu.

màu xanh lá rất tốt cho tuổi Canh Dần

Tuổi Bính Dần chọn màu sơn nhà nên tránh xa các gam màu thuộc Thủy như xanh dương, đen do Thủy khắc Hỏa sẽ thu hút nhưng vận đen, xui xẻo cho gia chủ.

5. Chọn màu sơn năm 2020 cho gia chủ tuổi Mậu Dần (1998)

Tuổi Mậu Dần sinh năm 1998, thuộc bản mệnh Thổ, ngũ hành Thành Đầu Thổ (Đất đắp thành). Vì thế mà:

Do Hỏa sinh Thổ nên tuổi Mậu Dần nên chọn các màu sắc thuộc Hỏa như đỏ, hồng, tím làm màu chủ đạo. Bên cạnh đó, hãy kết hợp với các gam màu bản mệnh là vàng hay nâu đất để làm màu điểm nhấn sẽ thu hút vượng khí, thịnh vượng, công danh sự nghiệp thuận lợi, gia đình hạnh phúc….

Phòng khách màu tím

Do Mộc khắc Thổ nên gia chủ tuổi Mậu Dần nên tránh xa các gam màu thuộc Mộc như xanh lá, xanh rêu nếu không sẽ thu hút đen đủi triền miên.

Hy vọng với “năm 2020 tuổi Dần nên sơn nhà màu gì?” trên đây sẽ giúp các bạn chọn được màu sơn nhà phù hợp, nhất là các gia chủ tuổi Dần giúp sự nghiệp thăng tiến, ăn nên làm ra, gia đình ấm no hạnh phúc.

Mọi vấn đề thắc mắc về phong thủy sơn nhà, phối màu sơn nhà hay kỹ thuật sơn nhà. Hãy liên hệ với Tongkhoson.com để được hỗ trợ tốt nhất và chính xác nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Năm 2020 tuổi Dần nên chọn sơn màu gì?
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc