Các loại sơn kim loại hệ nước an toàn bạn nên biết


Trang chủ / 

Góc tư vấn

 / 

Tin tức về sơn

 

Sơn kim loại hệ nước không chỉ có khả năng ngăn ngừa rỉ sét, bảo vệ kim loại trước những thay đổi của môi trường. Tạo độ bóng, với những gam màu sinh động tạo nên tính thẩm mỹ tuyệt vời. Trên tất cả nó cực kỳ an toàn với sức khỏe của con người cũng như môi trương. Đó là lý do lý giải tại sao trong những năm gần đây, sơn gốc nước và công nghệ sơn gốc nước được ưa chuộng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực.

Trong bài viết sau đây, Tongkhoson.com sẽ chia sẻ đến bạn các loại sơn kim loại hệ nước an toàn bạn nên biết. Chúng tôi tin rằng những thông tin này sẽ hữu ích cho bạn và tất cả mọi người. Hãy theo dõi thật chi tiết ở nội dung phía dưới nhé.

I. Tổng quan về sơn kim loại hệ nước

Sơn kim loại hệ nước là những loại sơn chuyên dụng sử dụng cho các bề mặt kim loại như sắt, thép,… Loại sơn này có đặc điểm là thành phần lớn dung môi sử dụng nước nên hạn chế lượng VOC đến mức tối thiểu. Từ đó, nó không chỉ đáp ứng được những công năng cần có của một loại sơn kim loại mà còn mang đến sự an toàn đối với sức khỏe của người dùng và môi trường.

Sơn kim loại hệ nước

II. Sơn kim loại hệ nước có những loại nào?

Tương tự như sơn kim loại hệ dung môi khác, sơn kim loại hệ nước cũng bao gồm 2 loại chính là sơn lót chống rỉ và sơn phủ. Mỗi một loại tương ứng với những tính năng, vị trí, cách thi công riêng biệt. Cụ thể:

Sơn lót chống rỉ

Sơn phủ

  • Được sử dụng làm lớp sơn chống rỉ thi công đầu tiên lên bề mặt sắt thép sau khi đã xử lý bề mặt.
  • Có tác dụng ngăn chặn quá trình ô xi hóa, rỉ sét và ăn mòn do tác động của thời tiết, môi trường và con người.
  • Màu sắc: Thường có những màu cơ bản như: đỏ nâu, ghi,
  • Số lớp sơn: 1 lớp
  • Sử dụng làm lớp sơn phủ hoàn thiện. Thi công lên trên lớp sơn chống rỉ.
  • Có tác dụng trang trí và tăng cường khả năng bảo vệ cho lớp sơn chống rỉ trước đó.
  • Màu sắc: đa dạng hơn so với sơn lót chống rỉ
  • Số lớp sơn: 2 lớp

 

Bên cạnh đó, cũng có một số loại sơn kim loại với công thức đặc biệt không cần phải sử dụng sơn lót nhưng vẫn đảm bảo được độ bền theo thời gian cho các công trình bằng kim loại.

III. Các loại sơn kim loại hệ nước an toàn bạn nên biết

Mặc dù sơn hệ nước đang là xu hướng phát triển sơn mà thế giới đang hướng tới. Tuy nhiên, đâu là loại sơn kim loại hệ nước mà người tiêu dùng nên sử dụng thì thực tế không phải ai cũng biết. Với 10 năm kinh nghiệm phân phối sơn trên thị trường, hãy cùng Tongkhoson.com điểm danh một số loại sơn kim loại hệ nước an toàn bạn nên biết sau đây:

1. Sơn lót kim loại Lotus Metal Coat Primer

Cái tên đầu tiên Tongkhoson.com xin giới thiệu đến bạn là sơn lót kim loại Lotus Metal Coat Primer.

Với cấu tạo sơn Acrylic gốc nước, Lotus Metal Coat Primer  mang đến khả năng chống rỉ sét và ăn mòn vượt trội. Bên cạnh đó là khả năng kháng nước, kháng kiềm và bền với thời tiết rất tốt. Sản phẩm được sử dụng cho: sắt, thép, sắt thép mạ kẽm, nhôm,..

sơn lót Lotus Metal Coat Primer

Bảng màu

Lotus Metal Coat Primer với 5 màu cơ bản từ nhạt đến đậm:

bảng màu sơn lót kim loại Metal Coat Primer

Quy cách đóng gói

Lotus Metal Coat Primer được đóng gói theo:

  • Lon 1kg
  • Lon 3,5g

2. Sơn phủ kim loại Lotus Metal Coat Finish

Sơn phủ kim loại Lotus Metal Coat Finish là sơn hoàn thiện Acrylic gốc nước được sản xuất bởi công nghệ tiên tiến hàng đầu. Lotus Metal Coat Finish được sử dụng để hoàn thiện, trang trí và bảo vệ các bề mặt kim loại như: nhôm, sắt, thép, sắt thép mạ kẽm,…

Lotus Metal Coat Finish với khả năng bám dính tốt, kháng nước, kháng kiềm hiệu quả. Đồng thời tăng khả năng chống rỉ sét cho lớp lót chống rỉ phía trên.

Sơn phủ màu kim loại, sắt mạ kẽm Lotus Metal Coat Finish

Bảng màu sơn

Bảng màu sơn Lotus Metal Coat Finish bao gồm 16 màu sắc. Với sự đa dạng như vậy sẽ cho quý khách thêm nhiều sự lựa chọn cho các công trình kim loại:

bảng màu sơn kim loại đa năng Lotus Metal Coat 2 in 1

Quy cách đóng gói

Lotus Metal Coat finish được đóng gói theo:

  • Lon 1kg
  • Lon 3,5kg

3. Sơn kim loại Lotus Metal Coat 2 in 1

Sơn kim loại Lotus Metal Coat 2 in 1 là sơn kim loại đa năng gốc Acrylic hệ nước. Sản phẩm này được sử dụng để trang trí, hoàn thiện và bảo vệ kim loại chỉ với 1 bước mà không cần dùng đến sơn lót.

Lotus Metal Coat 2 in 1 với khả năng chống rỉ, chống mài mòn, bền với thời tiết và kháng tia UVs tuyệt vời. Độ bóng cao mang lại tính sang trọng và thẩm mỹ cho các công trình bằng kim loại.

Sơn kim loại đa năng Lotus Metal Coat 2 IN 1

Bảng màu sơn

Lotus Metal Coat 2 in 1 với bảng màu bao gồm 16 gam màu cho bạn thoải mái lựa chọn những gam màu cho công trình tuyệt đẹp.

bảng màu sơn kim loại đa năng Lotus Metal Coat 2 in 1

Quy cách đóng gói

Lotus Metal Coat 2 in 1 được đóng gói theo:

  • Lon 1kg
  • Lon 3,5kg

*** Đặc tính chung nổi trội nhất của 3 loại sơn kim loại hệ nước Lotus ở trên?

Mang đặc điểm của sơn gốc nước, với công thức giảm tối đa lượng VOCs trong thành phần sơn. Cả 3 loại sơn kim loại Lotus đều có chung đặc điểm:

  • An toàn với người sử dụng và môi trường
  • Sơn hệ nước 1 thành phần, không dung môi nên rất nhẹ mùi
  • Không cháy nổ, tạo ra môi trường làm việc an toàn hạn chế những rủi ro.

IV. Kết Luận!

Sơn kim loại gốc nước không chỉ đáp ứng được những công năng, nhu cầu sử dụng sơn. Nó còn đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và không gây hại đến môi trường – xu hướng phát triển sơn mà thế giới đang hướng tới.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ cung cấp đến bạn những kiến thức hữu ích về sự vượt trội của dòng sơn kim loại hệ nước cùng với những loại sơn kim loại hệ nước được ưa chuộng hàng đầu hiện nay.

Để mua sơn kim loại hệ nước chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với Tongkhoson.com – hệ thống bán sơn chính hãng toàn quốc để được hỗ trợ tốt nhất.

tongkhoson.com: 0962.855.339

Bình luận bài viết: Các loại sơn kim loại hệ nước an toàn bạn nên biết
Thương hiệu uy tín Thương hiệu uy tín
cam kết chất lượngCam kết chất lượng
vận chuyển toàn quốcVận chuyển toàn quốc